ใกล้ได้มาทักทายใกล้ชิดกันแล้ว สำหรับ เจบี (JAY B)  ลีดเดอร์คนเก่งแห่ง “GOT7” ที่ตอนนี้กำลังซุ่มฟิตเตรียมตัวมาเจอกับแฟนชาวไทย ในกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “JAY B 1st THAI BEST FRIENDS EXCLUSIVE VIRTUAL MEET & GREET” ในวันที่ 5 กันยายน  64 ซึ่งเป็นออนไลน์อีเวนต์ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยว ผ่าน Live Streaming หลังเจ้าตัวเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ “ไฮเออร์ มิวสิค เรกคอร์ด (H1GHR MUSIC RECORDS)” ค่ายเพลงฮิปฮอประดับโลก โดยเมืองไทยถูกปักหมุดเป็นจุดหมายแรก

แถมล่าสุดทางต้นสังกัดได้ปล่อยอัลบั้มใหม่ของ เจบี ที่มีชื่อว่า “SOMO:FUME” และโปสเตอร์แรกที่มีภาพถนนอันเงียบสงบ พร้อมกับวลี “SOMO:FUME, Style of my own : FUME” โดยในช่วงเดือนที่ผ่านมา เจบี ได้แชร์ภาพถ่ายไลฟ์สไตล์ของเขาที่มีเอกลักษณ์สุดดื่มด่ำกับธรรมชาติ พร้อมด้วยแฮชแท็ก ‘#FUME’ บนโซเชียลมีเดียส่วนตัวบอกใบ้บางอย่างให้แฟน ๆ  และเมื่อไม่กี่วันก่อน เขาได้โพสต์รูปภาพและแฮชแท็ก ‘#SOMOFUME’  เพื่อเฉลยว่าแฮชแท็กเหล่านี้เกี่ยวข้องกับการคัมแบคและอัลบั้มใหม่นั่นเอง ทำให้แฟนทั่วโลกต่างคาดหวังและรอคอยอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของศิลปินหนุ่มอย่างล้นหลาม

สำหรับอัลบั้ม ‘SOMO:FUME’ นี้ จะถูกปล่อยออกมาทั้งหมด 7 เพลงใหม่ ซึ่งมีความหลากหลายทางดนตรีอย่างมีเอกลักษณ์ โดยมีเพลงไตเติล คือ “B.T.W” ที่ได้ศิลปินรุ่นพี่สุดเท่ เจย์ ปาร์ค  มาร่วมฟีทเจอริ่ง  และ Cha Cha Malone มาโปรดิวซ์เพลงนี้ให้ รวมถึงเพลง “Switch It Up (Feat. Sokodomo) (Prod. Cha Cha Malone)” ที่ได้ปล่อยออกมาก่อนหน้านี้

ซึ่งในอัลบั้มดังกล่าวนอกจาก  เจย์ ปาร์ค   แล้ว เจ้าตัวยังได้ฟีทเจอริ่งกับศิลปินเจ๋ง ๆ อีกมากมาย อาทิ  ฮวีอิน จาก “MAMAMOO” , จุนนี่ และ จิงเจอร์ (g1nger)  

ทั้งนี้ เจบี  ยังกำลังเตรียมจัดกิจกรรมต่างๆ เพื่อเป็นการโปรโมทอัลบั้มให้กับแฟนๆ ทั้งในเกาหลีใต้และต่างประเทศ โดยเฉพาะเมืองไทย ที่หนุ่ม เจบี ฝากถึงแฟนคลับว่า “พวกเราใกล้จะได้เจอกันแล้วนะครับ แค่คิดว่าจะได้เห็นหน้าทุกคนอีกครั้ง ผมก็รู้สึกตื่นเต้นสุด ๆ ไปเลย หวังว่าจะได้เจอกันเร็ว ๆ นี้ พวกเราจะได้ลองมาพูดคุยว่าที่ผ่านมาทุกคนเป็นยังไงบ้าง รวมถึงการเตรียมตัวของผมสำหรับงานนี้ ผมอยากแชร์ประสบการณ์และความรู้สึกเหล่านั้นเร็ว ๆ ครับ หวังว่าทุกคนจะคิดเหมือนกัน  มาร่วมสนุกกันเพื่อชดเชยเวลาที่เราไม่ได้เจอกันนะครับ” ก่อนอ้อนเป็นภาษาไทยว่า “ผมอยากเห็นหน้าคุณ”  และ “มาสนิทกันให้มากกว่าเดิม”

 ได้ยินแบบนี้แฟน ๆ อย่าพลาดมาเจอกับ “เจบี” ในอีเวนต์ครั้งนี้ จับจองบัตรได้ที่  www.hightierthailand.com  พร้อมไปร่วมโมเมนต์น่ารัก ๆ  ที่รับรองว่าคุณจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน! และติดตามอัพเดทข่าวสารอื่น ๆ ได้ที่ยูทูปช่อง Dailynews Live-TH  และเฟสบุ้ค Dailynews รวมทั้งทุกแพลตฟอร์มของ “เดลินิวส์”