ฮัลโหลๆ เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ด สุดสวาทขาดใจของคุณชายชเวมาแล้วย่ะ พวกหล่อนจะไปไหนกันไม่ได้ย่ะ พวกหล่อนต้องนั่งลงแล้วฟังเดี๊ยนแฉก่อน มันไม่ไหวย่ะ ใจจะขาด คันปากขั้นสุด มาฟังย่ะ เล่ารอบเดียว!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ พระเอกดังคนหนึ่ง ฮีมีสังกัดย่ะ และสังกัดฮีก็ใหญ่พอสมควร จริงๆ ฮีอยู่วงการมานานแล้วนะ และมีข่าวกับสาวๆ ไม่เยอะมาก แต่คนจะรู้กันวงในว่าเจ้าชู้มาก มักจะคุยหยอดๆ ก่อน พฤติกรรมแบบแฟน ไม่เรียกแฟน และพอไม่อยากสานต่อก็จะหายไปเอง ก่อนอื่นต้องบอกก่อนว่าฮีคนนี้ดังนะ มีงานตลอดและมีคู่จิ้นด้วย เป็นชายหญิงปกติย่ะ

ล่าสุด แหล่งข่าวของเดี๊ยนเขาเล่าเรื่องนี้มาว่า ฮีอ่ะนะ มักจะชอบหยอดตัวประกอบและนักแสดงหน้าใหม่ในสังกัดหรือนอกสังกัดที่เจอเสมอๆ ออกแนวให้ติวหรือต่อบทช่วย จากนั้นพอเด็กติดกับก็สานต่อขอเบอร์ขอเจอนอกรอบ และดูแลเทคแคร์แบบแฟน แต่พอตอบคำถามก็บอกไม่มีใครเลย โสดสนิท จิ้นอย่างเดียว

ด้านคู่จิ้นฮีที่แฟนๆ คิดว่าคบกัน และฮีก็หยอดแรงว่าคบกันอยู่ ก็งงนิดหน่อยมีคนเตือนมา และชีก็ไปสอบถามฮีเข้า ปรากฏว่าฮีตกใจและปฏิเสธพัลวันเลยว่าไม่จริงพร้อมบอก เราก็ศึกษาเธออยู่ ซึ่งความจริงมันก็คือการหยอด ฮีไม่ได้คิดเป็นแฟน เพราะทุกวันนี้ ฮียังหาแฟนใหม่อยู่เรื่อยๆ เลย

โดยคนใกล้ตัวฮีเล่าเสริมมาเพิ่มความมั่นใจให้เดี๊ยนฟังว่า ฮีอ่ะ ให้คำจำกัดความตัวเองตอนแนะนำตัวกับผู้ใหญ่และสาวๆ ตอนที่เจอและฮีชอบ โดยมีแหล่งข่าวอยู่ใกล้ๆ ว่า ชีหมายถึงคู่จิ้นอ่ะ เป็นเพื่อนร่วมงานสุดสนิทไม่มีอะไร ก่อนจะขอเบอร์ต่อและสานสัมพันธ์ต่อมา ซึ่งเรื่องนี้หนักๆ เขา ชีคู่จิ้นก็เริ่มสงสัยว่ามีการหลีการหยอดเกิดขึ้นไหม จะได้ตัดใจถูกหรือออกไปคนใหม่ถูก แต่ฮีย้ำหนักแน่นว่าไม่มี ซึ่งชีก็เชื่อ จบ ฮ่าๆ

ใดๆ คือเรื่องแบบนี้ต้องเจอเองย่ะยัยชี ไม่งั้นหล่อนจะช้ำใจน้ำตาเป็นสายเลือดแน่ๆ เพราะ ฮีอ่ะนะ ยังบอกสาวๆ ที่เพิ่งคุยไม่นานเป็นนักศึกษาเลยว่า โสด คุยได้ พี่อยากดูแลย่ะ หุหุ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”