มอนิ่ง นิ่ง นิ่งย่ะเล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” ภรรยาคุณชายชเวคนสวยที่พวกหล่อนพากันอิจฉา เดี๊ยนมาแล้วนะ และมาพร้อมความเซ็กซี่และแซ่บพริกพันเม็ด ใครอยากเผ็ดตามเดี๊ยนมีทางเดียวเดินตามมา เดี๊ยนจะแฉให้รู้กันหมดจนเปลือก ตามมาย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ สาวสวยคนหนึ่ง จริงๆ ชีดูเหมือนโชคดีมาก เพราะแต่งงานกับนักร้องอนาคตไกลคนหนึ่ง ตอนแรกความรักดีมาก ใครๆ ก็พากันชอบและบอกว่าคู่นี้รักกันนานมากๆ และมีคนมอนิเตอร์และเอารักของพวกเขามาเป็นแบบอย่างด้วย ทำเอาคนพากันอิจฉาชีนางนี้กันอย่างมากมาย

จะว่าไปชีวิตรักชีก็ดูไม่มีอะไรสะดุดนะ แต่ พอวันหนึ่งที่ชีดันไปรู้ความลับเข้าว่า สามีมีบ้านน้อย เป็นสาวแซ่บคนหนึ่ง ก็พากันให้กรี๊ดลั่น เสียใจล้นจนเกือบเป็นซึมเศร้าเลย แต่เพราะมีภาระเลยทำให้ฆ่าตัวตายไม่ได้ เลยทนมาเรื่อยๆ และวันหนึ่งชีสาวสวยก็ดันอยากเปิดตัวโทรฯ ไปหาฝ่ายหญิงเข้า เพื่อบอกสรรพคุณว่าอิชั้นนี่นะสนิทฮีมากๆ สนิทกันตลอด แถมยังรู้จักชีสาวสวยด้วย ทำเอาสาวช็อกหนักมากและไปปรึกษาเพื่อน ซึ่งก็คือแหล่งข่าวของเดี๊ยนเอง

โดยเดี๊ยนได้รับการร้องเรียนมาว่า ชีบ้านน้อยอยากเปิดตัวมากๆ อยากให้ชีสาวสวยหลีกทาง แต่ชีบอกฉันทำไม่ได้ ฉันมีภาระและรักฮีผู้ชายหนักมาก จนวันหนึ่งชีไปเจอทนายดังเข้าโดยบังเอิญ และชีก็เลยถือโอกาสปรึกษา โดยมีแหล่งข่าวเดี๊ยนอยู่ข้างๆ ชีก็เล่ากลางๆ ว่า เป็นเรื่องของเพื่อน แต่ความจริงคือเรื่องของชีนั่นแหละ

งานนี้ชีถามตรงๆ เลยกับทนายว่า ชีควรทำยังไง ทนายดังก็บอกวิธีการเสร็จสรรพ ก่อนที่ชีจะลุกขึ้นพูดด้วยน้ำเสียงหนักแน่นว่า จะฟ้องหย่า เอาให้อาย งานนี้ชีแน่วแน่มาก จนทนายดังปรบมือและบอกว่ารวบรวมหลักฐานมา จะช่วยจัดการให้ งานนี้ภารกิจเก็บหลักฐานความหวานของชีและบ้านน้อยจึงเกิดขึ้นและ เมื่อเก็บไปเรื่อยๆ ก็บอกเลยว่า จากเสียใจเป็นแค้นเลย พอเห็นเลขบัญชีที่โอนไปหาบ้านน้อยแล้ว ชีทนไม่ไหว

ก็บอกตรงๆ ว่า หลังจากนี้เข้มข้นมาก เพราะ ชีเขาไม่อ่อนใจใจอ่อนนะจ๊ะ เขามีแต่เดินหน้าแล้วไม่ถอยหลังจาก ยังไงบ้านน้อยก็ระวังไว้หน่อยแล้วกัน เงินที่ชวนฮีลงทุนอ่ะและขอเขาไป หลักหลายอยู่นะ ยังไงก็รักกันให้ดีๆ นะ เพราะพอฝ่ายหญิงฟ้องหย่าปุ๊บ อายกันยกตำบลแน่นอน ฮ่าๆ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”