ยามนี้ จิตรโรจน์ กัญฐแสงอรุณ หรือ ตู่ มหาเวทย์-ปู่โต๊ะ ไม่ธรรมดา เขาเป็นหนึ่งในคนรุ่นใหม่ที่อนาคตยาวไกล ด้วยอุปนิสัยอ่อนน้อมถ่อมตน ใจกว้าง รู้ลึกรู้จริง นับวันชื่อเสียงกว้างขวางมากยิ่งขึ้นทุกที ไปที่ไหนใคร ๆล้วนคุ้นเคยกันดี

พระปิดตาจัมโบ้ 2 ผงเกสร
ระปิดตาจัมโบ้ 2 ผงเกสร

เซียนตู่ เล่าเรียนเขียนอ่านจบการศึกษาก็เริ่มต้นประกอบสัมมาอาชีพด้วยการทำธุรกิจขายส่งกางเกงย่านโบ๊เบ๊ ช่วยเหลือครอบครัวทำมาหากิน ผ่านไประยะหนึ่งเริ่มสนใจสะสมพระเครื่องและวัตถุมงคล หมั่นแสวงหาความรู้อย่างไม่ย่อท้อ ได้รุ่นพี่หลายคนคอยแนะนำ ทำให้ดูพระเป็นและเก่งได้รวดเร็ว

พระปิดตามหาเสน่ห์
พระปิดตากระหนกข้าง

“ผมเล่นพระเครื่อง เริ่มต้นจากการสะสมด้วยใจรักและชื่นชอบก่อน พอพระมีจำนวนมาก ๆ เจอเพื่อนรุ่นพี่ชวนให้เข้ามาสัมผัสในวงการ ยอมรับใหม่ ๆ ยังไม่รู้ซึ้งเท่าไหร่ เห็นพระอะไรก็รักชอบไปหมด เล่นหลายสาย กระทั่งมีโอกาสได้คุยกับพี่ ๆ สายหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี ฝั่งธนบุรีจริงจังได้ประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว อาศัยศึกษาเรียนรู้ดูหนังสือ ติดตามในเฟซบุ๊ก เว็บไซต์ พอเอาตัว รอดได้ ก็เดินหน้าเต็มตัว อาศัยซื้อขายพระย่อย ๆ และเปิดร้านที่ซีคอนบางแค ก่อนย้ายมาชั้น 2 พันธุ์ทิพย์งามวงศ์วาน พระเครื่องหลวงปู่โต๊ะที่ผมชอบมากคือ พระปิดตาพิมพ์จัมโบ้ 1 จัมโบ้ 2 ดูแล้วสวยมีเสน่ห์ มีหลากหลายเนื้อและหลากหลายแบบทั้งแช่น้ำมนต์ ไม่แช่น้ำมนต์” เซียนตู่ ยิ้มแย้มเล่า

เหรียญรูปไข่ หลังพัดยศ

จากนั้นเล่าประสบการณ์ที่ประสบกับตัวเอง ยืนยันว่า พระหลวงปู่โต๊ะดีจริง ผมเจอเรื่องแคล้วคลาดปลอดภัยกับตัวเอง เคยขับรถไปขายของที่โบ๊เบ๊ประมาณตี 3 ฝนตกหนัก มีรถกระบะ 2 คันอยู่ข้างหน้าลื่นไถลเสียหลักชนข้างทาง ผมเป็นคันที่ 3 มองดูแล้วรอดยาก ในใจภาวนาให้บารมีของหลวงปู่โต๊ะช่วยเหลือ ก็ปลอดภัยสุดอัศจรรย์ ทุกวันนี้ผมจะห้อยพระปิดตาเงินล้านหลวงปู่โต๊ะติดตัวเป็นประจำ เพราะชื่อรุ่นดีเป็นมงคล ทำการค้าซื้อง่ายขายคล่อง

เหรียญหลวงปู่โต๊ะรุ่นแรก

ใครสนใจปรึกษาพระเครื่องหรือวัตถุมงคลสายหลวงปู่โต๊ะ คุยได้ทุกวันที่ 09-7246-5353 หรือติดตามการประมูล
พระ “ตู่ มหาเวทย์-ปู่โต๊ะ” ยินดีต้อนรับทุกท่านด้วยใจครับ.

พุทธานัง