เพื่อรำลึก… ภาพของประชาชนที่เสียชีวิตและโดนลักพาตัวระหว่างการบุกโจมตีของกองกำลังฮามาสในพื้นที่ตอนใต้ของอิสราเอลเมื่อวันที่ 7 ต.ค. ที่ผ่านมา ถูกนำมาจัดวางบนที่นั่งในหอประชุมซโมลาร์ซ กรุงเทลอาวีฟแห่งอิสราเอล โดยเป็นส่วนหนึ่งของนิทรรศการ ‘United Against Terrorism’ ซึ่งจัดขึ้นเมื่อวันที่ 19 ต.ค. 2566 (AFP)

ผลพวงสงคราม… กลุ่มพลเมืองช่วยกันแบกร่างเด็กสาวผู้ได้รับบาดเจ็บหลังจากอิสราเอลโจมตีเมืองเดียร์ อัล-บาลาห์ ซึ่งอยู่ทางตอนกลางของเขตฉนวนกาซาทางอากาศ เมื่อวันที่ 18 ต.ค. 2566 (AFP)

เราไม่ทิ้งกัน… สองสามีภรรยาและสุนัขของพวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากทีมกู้ภัยชายฝั่งที่ถนนเมืองเบรชิน สกอตแลนด์ เมื่อวันที่ 20 ต.ค. 2566 หลังจากสกอตแลนด์โดนพายุ ‘บาเบต’ ถล่มอย่างหนักจนเกิดน้ำท่วมใหญ่ในหลายพื้นที่ (AFP)

ลีลานักเต้น… เดียน การ์โดโซ นักบัลเล่ต์ชาวบราซิลโชว์ทักษะการเต้นท่ามกลางฉากหลังของย่านอะโกลเมราดู ดา เซร์รา เมืองเบลู โอริซอนเต ประเทศบราซิล เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 นักเต้นหนุ่มวัย 19 ปีคนนี้ใช้พรสวรรค์ของเขาเปิดเส้นทางสู่การเป็นนักเต้นมืออาชีพและได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งในนักเต้นของคณะบัลเล่ต์แอตแลนตาแห่งรัฐจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา (AFP)

แจสส์แมนรุ่นใหม่…กลุ่มนักดนตรีคณะ เดอะ นิวออร์ลีนส์ เซคันด์ ไลน์ สตรีท ปาร์ตี ซึ่งเน้นเครื่องเป่าเป็นหลัก ร่วมขบวนพาเหรดเพื่อเฉลิมฉลองพิธีเปิดเทศกาลดนตรีแจสส์นานาชาติที่เมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 21 ต.ค. 2566 เทศกาลจัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่ปี 2541 เป็นต้นมา (GETTY IMAGES)

เป็นกันเอง… เทย์ สลิฟต์ ร่วมถ่ายรูปกับแฟนคลับที่มารอพบระหว่างงานรอบปฐมทัศน์ภาพยนตร์คอนเสิร์ต ‘Taylor Swift : The Eras Tour’ ของเธอ ที่โรงภาพยนตร์ เอเอ็มซี เดอะ โกรฟ 14 เมืองลอนแอนเจลิส สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 2566 (GETTY IMAGES)

คอสเพลย์งานดี… นักคอสเพลย์สวมบทบาทเป็น ‘วูล์ฟเวอรีน’ ตัวละครชื่อดังจากเรื่อง ดิ เอ็กซ์-เม็น ของมาร์เวล คอมิกส์ ในงานชุมนุมชาวคอสเพลย์งานใหญ่ของปี ‘New York Comic Con’ ซึ่งจัดขึ้นที่ศูนย์ประชุมจาวิตซ์ เซ็นเตอร์ กรุงนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 13 ต.ค. 2566 (GETTY IMAGES)