สวัสดีค่ะพบกับพี่หมอกุ๊กไก่ที่ มาพร้อมสาระแบบผู้หญิ๊งผู้หญิงกันอีกแล้วนะคะ ทุกคนคงรู้แล้วนะคะ ว่าวันนี้พี่หมอกุ๊กไก่จะชวนสาวๆ มาคุยเรื่องอะไร

หากพูดถึง “ดอกไม้” มักถูกมองว่าเป็นสัญลักษณ์ของความงาม ด้วยสีสันที่สดใสและกลีบที่บอบบาง คนเราชื่นชมในคุณสมบัติที่สวยงามและมักถูกมอบให้เป็นของขวัญเพื่อแสดงความรักและความเสน่หา

ตัวอย่างหนึ่ง คือน้องจิ๋มของสาวๆ คืออวัยวะเหล่านี้สามารถสลับซับซ้อนและมีสีสันได้อย่างไม่น่าเชื่อ ด้วยรูปแบบและการออกแบบที่สลับซับซ้อน ซึ่งเทียบได้กับความงามของดอกไม้ และได้สร้างความสุขทั้งผู้ที่ได้ชม และทั้งผู้ที่เป็นเจ้าของ

ความจริงที่ว่าความงามสามารถพบได้ในสถานที่ที่คาดไม่ถึง มันทำให้เรานึกถึงความงามของเรา มันกระตุ้นให้เราชื่นชมความหลากหลายของโลกธรรมชาติ แต่สาวๆ คะ พี่หมอจะบอกว่า นอกจากรูปร่างหน้าตาที่สวยงามแล้ว “น้องจิ๋มที่สวยงาม และสุขภาพภายในนั้นก็สำคัญไม่แพ้กันนะคะ” สุขภาพภายในมันมีอิทธิพลในหลายๆ ด้านสำหรับผู้หญิงอย่างเราจริงๆ ค่ะ ไม่ว่าจะเป็นทางด้านกายภาพ หรือทางด้านอารมณ์จิตใจ และมันเป็นสิ่งที่น่าหลงใหลพอๆ กัน

หากใครจิ๋มสวยก็ดีอยู่แล้ว แต่ถ้าหากใครมีปัญหาและความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพหรือความของน้องจิ๋มก็มาปรึกษาหมอติ๋มที่ Natchaya Clinic ก่อนได้ค่ะ ทางคลินิกยินดีให้คำปรึกษา น้องจิ๋มสวยมันคือพลังและทำให้ครอบครัวสุขสันต์ได้เลยนะคะ อย่างกับคำพูดที่พี่หมอกุ๊กไก่ว่า “ดอกไม้มากมายก็ไม่งามเท่า สาวๆ จิ๋มสวย” …สำหรับวันนี้ สวัสดีค่ะ อย่าลืมดูแลสุขภาพน้องจิ๋มให้ดีๆ นะคะ พี่หมอกุ๊กไก่เป็นห่วง..

……………………………………………………………………
คอลัมน์ : Ladies Bible
โดย หมอกุ๊กไก่-แพทย์หญิง ณัฐชญา ไมตรีเวช