อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานก็โดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ราบรื่นจนต้องบอกว่ามีแต่คำว่าปัง ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
การงานมั่นคง มีผลงานเข้าตากรรมการ งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า มีจังหวะที่จะได้งานเสริม หรือรายได้พิเศษเพิ่มเข้ามา ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินช่วงต้นให้ระวังหลงลืมทำของสำคัญหาย แต่ช่วงปลายมีโชคลาภ เงินหมุนเวียนดีขึ้น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
การงานมีการแข่งขัน ต้องเร่งทำผลงาน มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้ใหญ่ คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีจังหวะที่ดี ช่วงปลายมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทางไกลดี รวมถึงการเสี่ยงการลงทุนก็มีเกณฑ์ที่ดีด้วย ธุรกิจการค้าถ้าไม่ใจร้อน จะได้สมใจหวัง การเงินมีคนมาขอหยิบยืมให้อึดอัดอยู่บ้าง แต่สถานการณ์ราบรื่น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
สิ่งที่รอคอยเริ่มใกล้ความจริง การงานดีขึ้นเรื่อย ๆ ธุรกิจการค้าราบรื่น มีการขยับขยายที่ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก มีความก้าวหน้า ลงทุนกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ งานบันเทิง งานบริการ งานที่เกี่ยวกับน้ำมีความก้าวหน้า การเจรจาขอความช่วยเหลือใครมีความสำเร็จ การเงินอาจจะใช้จ่ายมากอยู่บ้าง เกี่ยวกับการเฮฮา การพักผ่อน แต่สถานการณ์การเงินยังคงหมุนเวียนคล่องตัว

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ยิ่งขยันยิ่งประสบผลสำเร็จ “ไพ่ 6 คทา” การงานก้าวหน้า มีคนคอยช่วยเหลือ ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่เกี่ยวกับบัญชี การเงิน ธนาคารมีความสำเร็จ คุณจะมีช่องทางในงานเสริมที่ดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี แต่ต้องเดินทางไกลสักหน่อย การเงินคล่องตัว คุณจะวางแผนการใช้จ่ายได้ลงตัวอย่างไม่น่าเชื่อ…