อาบหิมะ… ภาพของรถถังจากกองทัพรัสเซียที่โดนโจมตีและกองทัพยูเครนทำลาย ปกคลุมด้วยหิมะขาวโพลนในเมืองสวยาโตฮิร์สค์ จังหวัดโดเนตสก์ของยูเครน เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 2566 (AFP)

ภัยน้ำหลาก… เด็ก ๆ ในเมืองการิสสา ประเทศเคนยา กำลังเล่นน้ำในสนามฟุตบอลแห่งหนึ่งที่โดนน้ำท่วมอย่างรุนแรง เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2566 เคนยากำลังประสบภัยน้ำท่วมเนื่องจากพายุฝนที่ตกกระหน่ำ อันเป็นผลกระทบจากปรากฏารณ์เอล นินโญ ทำให้บ้านหลายพันหลังคาเรือนต้องจมอยู่ใต้น้ำและมีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 70 คน (AFP)

ทุลักทุเล… ตำรวจฝรั่งเศสพยายามจะนำตุ๊กตาเป่าลมรูปหมูขนาดใหญ่ออกมาจากรถพ่วงท้ายซึ่งจอดขวางถนนในกรุงปารีส ใกล้กับกระทรวงการเกษตรของฝรั่งเศส ซึ่งเป็นฝีมือของกลุ่มกรีนพีซที่ออกมาประท้วงเพื่อต่อต้านนโยบายอุตสาหกรรมการเกษตรและปศุสัตว์ที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2566 (AFP)

กระตุ้นเตือน… กลุ่มหญิงชาวเบลเยี่ยมกว่า 20 คน ออกมาชุมนุมที่บริเวณจัตุรัสชูมาน ด้านหน้าของอาคารทำการคณะกรรมาธิการยุโรปในกรุงบรัสเซลล์ พวกเธอสวมถุงมือสีแดงและกางแผ่นคิวอาร์โค้ดสีแดงขนาดใหญ่ เพื่อเป็นสัญลักษณ์แสดงการต่อต้านการใช้ความรุนแรงต่อสตรี ภายใต้การกำกับดูแลของ อลิเซีย ฟรามิส ศิลปินหญิงชาวสเปน เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2566 (GETTY IMAGES)

โฉมใหม่…ดัก พุตแมน นักธุรกิจหนุ่มชาวแคนาดา เจ้าของร้าน HMV ร้านค้าสื่อบันเทิงขนาดใหญ่ที่กลายเป็นสัญลักษณ์ประจำถนนออกซ์ฟอร์ด กรุงลอนดอน กำลังยืนอยู่หน้าร้านโดนอุ้มเจ้าโอลลี สุนัขพันธุ์แจ๊ครัสเซลล์ ซึ่งเป็นสายพันธุ์เดียวกับที่ปรากฏในโลโก้ของร้าน เมื่อวันที่ 24 พ.ย. 2566 ระหว่างงานฉลองเปิดตัวร้าน HMV โฉมใหม่ที่ใหญ่โตกว่าเดิม ณ จุดที่ตั้งร้านดั้งเดิมในปีค.ศ. 1921 (GETTY IMAGES)

เบบี้โยดาก็มา… ทีมงานกำลังเตรียมบอลลูน ‘เบบี้โยดา’ ซึ่งเป็นหนึ่งในบอลลูนรูปตัวการ์ตูนต่าง ๆ ที่จะร่วมขบวนพาเหรดฉลองวันขอบคุณพระเจ้าของห้างสรรพสินค้าเมซี่ส์ กรุงนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 22 พ.ย. 2566 (GETTY IMAGES)

ทิวทัศน์สนธยา… ภาพวิวระหว่างพระอาทิตย์กำลังตกดินที่เต็มไปด้วยอาคารระฟ้าในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว ซึ่งมีภูเขาไฟฟูจิเป็นฉากหลัง เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2566 (AFP)