อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก ทั้งคนโสด คนมีคู่ ยังไม่มีเกณฑ์รุ่ง เหตุเจอรักซ้อนซ่อนเงื่อน โดยพยากรณ์วันที่ 21-27 ก.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ดื้อดึง เอาแต่ตัวเองเป็นหลัก ทำให้เกิดความขัดแย้งง่าย การนัดหมาย การเจรจาสำคัญ ๆ ควรทำในช่วงต้น ๆ รวมถึงงานขายในช่วงต้นจะไปได้ดีด้วย การเงินหมุนเวียนมาก หมดไปกับยานพาหนะและการซ่อมแซม “ไพ่ 2 ดาบ” ความรักยังไม่ค่อยลงตัว มักมีเรื่องที่ตัดสินใจไม่ได้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ระวังเรื่องคำพูด และการตกปากรับคำจะทำให้เดือดร้อน งานราชการ งานในเครื่องแบบจะมีงานที่ต้องสะสางมาก มีการเปลี่ยนแปลงผู้ใหญ่หรือนโยบายใหม่ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินไหลออกอยู่เสมอ เป็นช่วงที่คุณหมดไปกับการเฮฮา การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ความรักแอบไปชอบคนมีเจ้าของ เดี๋ยวสุขเดี๋ยวเศร้าตลอด

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ดวงการเงินไม่ค่อยจะดี มือเติบ เงินไหลออกมากกว่าเข้า การงานคล่องแคล่วทำอะไรรวดเร็ว แต่มักจะทิ้งความป้ำ ๆ เป๋อ ๆ เอาไว้เสมอ ต้องรอบคอบให้มากขึ้น แต่ไม่มีเรื่องน่าวิตก การเงินต้องวางแผนการใช้จ่าย เดี๋ยวเงินหายไปหมดไม่รู้ตัว “ไพ่ The Fool” ความรักออกจะวุ่น ๆ รักซ้อน รักคนมีเจ้าของ รักเปลี่ยนแนว มีรสชาติได้ตื่นเต้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา จนตัวเองก็ไม่แน่ใจว่าอยากทำอะไร การงานก้าวหน้า แต่ต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง มิฉะนั้นตัวคุณเองจะถูกมองเป็นคนดื้อ และเสียคะแนน “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีลาภลอยเข้ามาบ้าง แต่ก็มักมีอันให้ถูกผู้อื่นโกง หรือเบียดเบียนจนหมดไปได้ ความรักมีเข้ามามาก แต่เป็นแบบผ่านมาผ่านไป รักจริงหวังฟัน…