พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
แมนเชสเตอร์ ซิตี – เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม
เวลา : 22.00 น.

แมนฯ ซิตี : “เรือใบสีฟ้า” ของกุนซือ เปป กวาร์ดิโอลา โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมลีกนัดล่าสุด โดยบุกแซงชนะ เอฟเวอร์ตัน 3-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขยับอันดับขึ้นมารั้งที่ 4 ของตาราง มี 37 แต้มจาก 18 นัด ส่วนความพร้อมเกมนี้ ต้องรอเช็กอาการของ เออร์ลิง เบราต์ ฮาลันด์ ดาวยิงตัวฉกาจ แต่คาดว่ายังไม่น่าจะพร้อม ขณะที่ เควิน เดอ บรอยน์ และ เฌเรมี โดกู ซ้อมแล้วเช่นกันแต่อาจยังไม่ฟิตพอ

ฮูเลียน อัลวาเรซ

โดยตัวจริงที่คาด มี เอแดร์ซอน เฝ้าเสา เกมรับ รูเบน ดิอาส เล่นกับ มานูเอล อคานจี แดนกลางมี โรดรี คุมเกมร่วมกับ มาเตโอ โควาซิช ขณะที่แนวรุก ฟิล โฟเดน จะเล่นร่วมกับ แบร์นาโด ซิลวา และ แจ๊ค กรีลิช โดยมี ฮูเลียน อัลวาเรซ ยืนเป็นหน้าเป้า

เชฟฯ ยูไนเต็ด : ทีม “ดาบคู่” ผลงานยังคงไม่กระเตื้องแม้เพิ่งดึง คริส ไวล์เดอร์ กลับมาคุมทีมอีกรอบ ล่าสุดแพ้ ลูตัน ทาวน์ คาบ้าน 2-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ยังจมบ๊วสยของตาราง มี 9 คะแนนจาก 19 นัด ตามหลังโซนปลอดภัยถึง 8 แต้ม ส่วนความพร้อมเกมนี้ คริส บาแชม, จอน อีแกน และ ทอม เดวีส์ ยังเจ็บ ขณะที่ กุสตาโว ฮาเมอร์ และ อเนล อาห์เหม็ดฮอดซิช ติดโทษแบน

คาเมรอน อาเชอร์

โดยตัวจริงที่คาด มี เวส โฟเดอริงแฮม เฝ้าเสา เกมรับใช้ ออสตัน ทรัสตี เล่นกับ แจ๊ค โรยินสัน แดนกลางมี วินิซิอุส ซูซา คุมเกม ขณะที่แนวรุกใช้ อังเดร บรูคส์ ประสานงานกับ เจมส์ แม็คเอที, คาเมรอน อาเชอร์ และ โอลิเวอร์ แม็คเบอร์นี

ผลที่คาด : แมนฯ ซิตี ชนะ 3-0