*** “ไมรา เวโรนิก้า” อดีตแฟนของ “แซม อัสการี” คู่หมั้นชาวอิหร่านของ “บริตนีย์ สเปียร์ส” กล่าวว่า แซม กับ บริตนีย์ เหมือนถูกหวยรางวัลแจ็คพอตที่ได้หมั้นหมายกัน เพราะ แซม เป็นคนน่ารัก และคอยสนับสนุนแฟนของตัวเองเสมอ ดังนั้น บริตนีย์ จะได้รับการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากแฟนหนุ่มคนนี้ ก่อนหน้านี้มีหลายคนเป็นห่วง บริตนีย์ ว่าจะถูกหลอกและต้องผิดหวังกับความรักอีกครั้ง แต่การที่ ไมรา ออกมายืนยันว่า แซม เป็นคนดี ก็น่าจะทำให้ทุกคนคลายความกังวลลงได้ (ขอให้รักกันไปนานๆ นะ)

                *** ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริง ๆ สำหรับวงบอยแบนด์ชื่อก้องโลกจากแดนกิมจิ BTS” ที่ได้รับเกียรติขึ้นปราศรัยบนเวทีองค์กรสหประชาชาติ (United Nations : UN) ที่มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา รวมทั้งได้โชว์เพลง Permission To Dance ด้วย พวกเขาถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่ได้พูดถึงปัญหาการเปลี่ยนแปลงของโลก และโอกาสที่เสียไปจากการแพร่ระบาดของโควิด -19

                *** กระทรวงวัฒนธรรมจีนออกแถลงการณ์ ไม่อนุญาตให้เด็กและเยาวชนจัดกิจกรรม และเข้าร่วมกิจกรรมระดมทุนสำหรับศิลปินดารา ห้ามการสนับสนุนให้เด็กและเยาวชนใช้จ่ายเงินไปกับกิจกรรมของแฟนคลับ โดยอนุญาตเพียงการซื้อบัตรเข้าชมงานที่มีการแสดง หรือการปรากฏตัวของศิลปินเท่านั้น (งานนี้ทำเอาสายเปย์อายุน้อยเซ็งไปตามๆ กัน)

                *** “เทย์เลอร์ สวิฟต์” เซอร์ไพร้ส์แฟนๆ ด้วยการปล่อยเพลง Wildest Dreams” ออกมาให้ได้รับฟังกันชนิดแฟนคลับไม่รู้ระแคะระคายมาก่อนเลย ว่าสาวเทย์เลอร์จะปล่อยเพลงนี้ และตอนนี้เพลง Wildest Dreams ก็กำลังได้รับความนิยมอย่างสูงใน TikTok มีผู้ใช้เพลงนี้ทำคลิปมากกว่า 700,000 ครั้งไปแล้ว

                *** มีการเปิดเผยว่า “เอซา บัตเตอร์ฟีลด์” ดาราหนุ่มคนดังจากซีรี่ส์ Sex Education เกือบจะได้รับบทเป็น “สไปเดอร์แมน” อยู่แล้ว แต่เพราะสูงเกินไป จึงแห้วรับประทาน จนบทตกไปถึง “ทอม ฮอลแลนด์” ที่รับส้มหล่นไป โดยในการแคสติ้งขั้นตอนสุดท้าย เอซา ที่สูง 183 เซนติเมตร ได้เข้าฉากกับ โรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ ที่สูง 174 เซนติเมตร แต่ด้วยส่วนสูงที่ต่างกันเกือบ 10 เซนติเมตร ทำให้เวลาเข้าฉากด้วยกันแล้วดูไม่เวิร์ค ทางทีมงานจึงไปดึง ทอม ฮอลแลนด์ ที่ตอนนั้นสูง 168 เซนติเมตร (ปัจจุบันสูง 173 เซนติเมตร) มาแคสแทน และสุดท้ายก็เลือก ทอม ให้รับบทไอ้แมงมุม

*** หนัง “เดอะ บอดี้การ์ด” (The Bodyguard) ที่โด่งดังในปี 1992 จากการประกบคู่ของ วิทนีย์ ฮิวสตัน กับ เควิน คอสเนอร์ จะถูกนำมารีเมกอีกครั้ง มีการคาดเดาว่าใครจะมารับบทพระเอก-นางเอก โดย “ลิซโซ่” แร็ปเปอร์สาวคนดัง อาสาจะรับบทนำคู่กับ “คริส อีแวนส์” พระเอกดังผู้รับบทกัปตันอเมริกา หลังมีข่าวหลุดออกมาว่าทั้งคู่อยู่ในข่ายพิจารณาของทีมงานผู้สร้าง.