ณ เวลานี้ไม่มีสาวเกาหลีคนไหนจะร้อนแรงไปกว่า 2 สาวหมายเลข 67 และ 240 จากซีรี่ส์สุดระทึกขวัญ “สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” (Squid Game) อีกแล้ว วันนี้ “ทีนโซน” เราขอแนะนำให้ได้รู้จัก 2 สาวสวยกันมากขึ้น พร้อมเปิดวาร์ปให้ด้วย

ความฮอตของ Squid Game ทำให้ IG ของทั้งคู่ยอดติดตามเพิ่มขึ้นแบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ โดยหมายเลข 67 ยอดผู้ติดตามเกิน 6 ล้านไปแล้ว ขณะที่หมายเลข 240 ยอดเกิน 2 ล้านแล้ว

“สควิดเกม เล่นลุ้นตาย” (Squid Game) คือซีรี่ส์ท้าความตายสุดระทึกขวัญแดนกิมจิ เมื่อสิ่งที่กำลังรอคอยเราอยู่ คือเรื่องราวสุดลึกลับของผู้เข้าแข่งขันหลายร้อยชีวิตที่ประสบปัญหาทางการเงิน และได้เข้ามาร่วมเล่นเกมที่เต็มไปด้วยปริศนาลึกลับ บรรดาผู้เล่นตอบรับคำเชิญสุดประหลาด ด้วยความหวังว่าจะคว้าทั้งชัยชนะ และเงินรางวัลมหาศาล แต่โชคร้ายที่พวกเขาไม่รู้เลยว่า ราคาของความพ่ายแพ้นั้น ต้องจ่ายด้วยชีวิต

ในซีรี่ส์เรื่องนี้มีตัวละครที่น่าสนใจมากมาย แต่ที่ได้รับการกล่าวขวัญถึงมากที่สุดก็คือ “จองโฮยอน” ที่สวมบทบาทเป็นผู้เล่นหมายเลข 67 และ “อียูมี” ที่รับบทเป็นผู้เล่นหมายเลข 240

“จองโฮยอน” วัย 27 ปี รับบทเป็น “คังแซบยอก” ผู้เล่นหมายเลข 067 ซึ่งเป็นหญิงสาวชาวเกาหลีเหนือ ที่เข้ามาแข่งขันเกมเพื่อหาเงินไปช่วยเหลือครอบครัวของเธอ โดยเธอหวังจะได้เงินไปซื้อบ้านให้พ่อแม่ และพาน้องชายออกมาจากสถานเลี้ยงเด็กกำพร้า

ก่อนมาแสดง Squid Game สาวจองโฮยอน เป็นนางแบบคนดังของเกาหลี มีดีกรีเป็นรองชนะเลิศจากรายการ Korea’s Next Top Model 4 ทำให้เธอมีชื่อเสียงในแวดวงแฟชั่นแดนกิมจิ นอกจากนั้น เธอยังเป็นเพื่อนสนิทของ เจนนี่ BLACKPINK ด้วย โดยเธอมักไปดูคอนเสิร์ตของ BLACKPINK เสมอ รวมทั้งมีการโพสต์รูปคู่ที่เธอและ เจนนี่ ไปไหนมาไหนด้วยกันอยู่เป็นประจำทางโซเชียลมีเดีย

หลังซีรี่ส์ Squid Game ออนแอร์ทั่วโลก ยอดผู้ติดตาม IG ของเธอ จาก 4 แสน เพิ่มขึ้นเป็น 6.2 ล้านแล้ว (นับถึงวันที่ 28 ก.ย.)

เปิดวาร์ป IG https://www.instagram.com/hoooooyeony/

ด้าน “อียูมี” วัย 27 ปี ที่สวมบทบาทเป็น “จียอง” ผู้เล่นหมายเลข 240 เปิดตัวครั้งแรกในฐานะนักแสดงในปี 2009 เธอมีผลงานการแสดงมากมาย ส่วนผลงานที่เด่นๆ ได้แก่ Just Dance (KBS, 2018), Doctor John (SBS, 2019), 365: Repeat The Year (MBC, 2020) และเธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมากในวงการบันเทิงเกาหลี จากการออดิชั่นเอาชนะผู้แข่งขัน 1:1000 จนได้แสดงในภาพยนตร์เรื่อง “Hostage: Missing Celebrity” ที่ฉายในปีนี้

หลังซีรี่ส์ Squid Game ออนแอร์ทั่วโลก ยอดผู้ติดตาม IG ของเธอ จาก 4 หมื่น เพิ่มขึ้นเป็น 2.3 ล้านแล้ว (นับถึงวันที่ 28 ก.ย.)

เปิดวาร์ป IG https://www.instagram.com/leeyoum262/