มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดเริ่ดในใจคุณชายชเว ที่มีคุณชายจองมาแย่งอีกคนเป็นโลกใบที่ 2 มารายงานตัวแล้วย่ะ ตอนนี้กระแสโลก 2 ใบ ถึง 7 ใบแรงมาก เดี๊ยนก็อยากจะเผยในจุดนี้ เพราะเดี๊ยนเองก็มีโลกหลายใบย่ะ หุหุ แต่ไม่เฉลยนะยะ เพราะพวกหล่อนมันสายเผือก เดี๊ยนเอาไปเมาท์ต่อ

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องราวของ ดาราสาวคนหนึ่ง ชีเป็นคนสวย คนเก่ง และคนฉลาด จะว่าไปชีมีแฟนมาแล้วมากมาย แต่น้อยคนที่ชีจะเปย์หมดใจแบบนี้ จริงๆ ชีเองเป็นคนที่ใจกว้างพอสมควรเลย เพราะเป็นคนบูชาความรัก รักใคร รักมาก รักจริง รักแบบทุ่มเท แต่ปัจจุบันนี้ไม่รู้ความรักมันกินไม่ได้หรือยังไงไม่รู้ เพราะมีแต่คนมาแล้วก็ผ่านไป ไม่มีใครที่ดีร้อยเปอร์เซ็นต์

งานนี้แฟนที่ชีคบอยู่ก็ไม่ได้ดีร้อยเปอร์เซ็นต์นะ เป็นคนออกแนวหล่อ เท่ และดูดี ติดที่บ้านแฟนเป็นบ้านใหญ่ หมายถึง ฝ่ายชายมีญาติพี่น้องเยอะ ทำให้เวลาคบหากันตลอดมา ก็ดูมีปัญหาเรื่องการเรียกร้องขอสิ่งของแพงๆ มากเกินไปของบ้านฝ่ายชาย ทำให้หลายคนที่รู้เรื่องแอบสงสารดาราสาวมาก เพราะต้องเปย์ทั้งผู้และบ้านของผู้ด้วย

จะว่าไปเรื่องนี้หลุดมาจากคนใกล้ตัวของชีนี่แหละ ที่ออกมาเล่าให้แหล่งข่าวเดี๊ยนฟัง ชีเองน้ำตาตกมานานแล้วนะ และยังเลิกแฟนคนนี้ไม่ได้ อ่อลืมบอก แฟนชีดาราสาวเป็นคนนอกวงการ ทำงานออฟฟิศ เจอกันบ่อยๆ เวลาเดตกันที่คอนโดฯ ฝ่ายชายย่านสุขุมวิท คนใต้คอนโดฯ รู้ดี เพราะเจอดาราสาวใหญ่ไปหามาหลายต่อหลายครั้งได้แล้ว

โดยล่าสุดเมื่อสิ้นปีที่ผ่านมา ราวๆ ธันวาคม ชีเกิดระเบิดปรี๊ดแรงที่ห้องในคอนโดฯ ของฝ่ายชาย โดยเป็นการระเบิดแบบดังมาก จนข้างๆ ห้องได้ยิน บวกกับชีเองก็ออกมาโทรฯ หาคนสนิทคนนี้ และเล่าแบบหมดเปลือกทำให้มีหลายคนรู้เรื่องนี้

คืองี้แหล่งข่าวเดี๊ยนเล่าให้ฟังว่า ชีดาราสาวเดือดแรงมาก กราดด่าแฟนตัวเอง แบบหยาบคายๆ เพราะโมโหที่ฝ่ายชายเลือกครอบครัวมากกว่าตัวเอง ทั้งที่บอกกันตลอดว่าขอเป็นเบอร์หนึ่ง อะไรก็ยอมให้หมด ขอแค่รักชีมากกว่าทุกคนรอบตัว แต่ฝ่ายชายทำไม่ได้ แถม ยังให้ชีไปเปย์แม่แฟนอีก ที่อยากจะไปฉีดหน้าด้วยโบท็อกซ์ คราวนี้ชีก็ขึ้นเลย บอกเรื่องไร้สาระ ใครจะเปย์ ถ้าหกล้มเป็นอัมพาตหรือใกล้ตายเปย์ได้ไม่ซีเรียส แต่เอาไปทำสวย ถามหน่อยแม่ฮีทำแล้วจะสวยขึ้นหรือไง

จากนั้นเอง ไฟโมโห โทโส โมหะ ทุกอย่างประดังกันมารัวๆ จนคนที่อยู่แถวนั้นพากันแยกชีและฮีออกจากกัน และให้ชีกลับไปบ้านก่อน จะว่าไปชีเองก็ได้รับการเปย์จากฝ่ายฮีอยู่บ้าง แต่ไม่ได้มาก และฝ่ายฮีเองก็ไม่เคยทวงอะไรเลย ชีก็เลยปล่อยเบลอ แต่พอชีต้องเปย์บ้าง ก็กลับบ่น ชีเองเป็นคนยอมรับกับคนใกล้ตัวนี่แหละว่า เปย์ผู้ไม่ติดเลย เพราะรักยังไงก็ได้ แต่เปย์แม่ผู้ไม่ได้ เพราะเธอก็ต้องเก็บเงินไว้บ้าง จะให้ลูกๆ ที่มีชีวิตรู้ไม่ได้ว่าชีไปเปย์คนอื่นหมด ชีจึงงกเอาไว้เพื่อลูกๆ ของชีแทน ซึ่งชีพูดเองว่าอย่าว่าแต่งกกับเรื่องสวยเลย เรื่องกินอยู่ก็งกค่ะ เพราะโฟกัสแค่ผู้ โนสนทุกคนย่ะ

คราวนี้แหล่งข่าวเดี๊ยนเลยสอบถามต่อไปว่า ตอนนี้ยังคบหากันอยู่ไหมระหว่างชีและฮี สรุปชีออกมาอัปเดต ล่าสุดว่าคบหากันอยู่ และรักคนนี้มาก อยากพาไปเข้าพิธีแต่งงานแล้ว แต่ติดที่ไม่ชอบบ้านฮีเลยขอเบรกไว้ก่อน ขอใช้เวลาท่องเที่ยวกับคนรักก่อน ไม่อยากให้เรื่องของบ้านฮีมาเป็นปัญหา

ซึ่งบอกตรงๆ นะ ฝ่ายชายด้วยความทำงานประจำไม่ได้มีเงินเยอะ การลาและทำอะไรตามชีพูดอ่ะ หรือไปไหนมาไหนกับชีตลอด ถือว่าทุ่มมากแล้ว ฮีแค่เป็นลูกกตัญญูขอเปย์แม่ก็พอ ก็ไม่รู้งานนี้เรื่องราวจะจบลงตรงไหน แต่ที่รู้ๆ ชีบอกเองว่า ฉันไม่เคยยอมใคร ดังนั้นเรื่องแม่ผู้ จึงเป็นปมที่ชีขอหาวิธีมาเคลียร์ให้ลงตัวก่อน หุหุ

อ๋อ ลืมใบ้อีกปม ฝ่ายชายเด็กกว่าชีนะ แต่ไม่มากมาย และเป็นคนที่ทำงานเกี่ยวกับแนวๆ ตัวเลข เป็นคนนอกวงการย่ะ

—————————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”