ลา ลีกา สเปน
รีล มาดริด – จีโรนา
สนาม : ซานติอาโก เบร์นาเบว
เวลา : 00.30 น.
ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS Xtra

รีล มาดริด : “ราชันชุดขาว” ภายใต้การคุมทีมของ คาร์โล อันเชล็อตติ รั้งจ่าฝูงลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ โดยมีแต้มนำ จีโรนา อยู่ 2 คะแนน ดังนั้นนี่เป็นโอกาสดีที่จะเพิ่มช่องว่างของคะแนนออกไปเป็น 5 แต้มหากเอาชนะได้ ขณะที่ฟอร์มในลีกของพวกเขายังแกร่งต่อเนื่อง ไม่แพ้ใครมา 17 นัดติดต่อกัน โดยชนะได้ถึง 13 เกม แต่ล่าสุดสะดุดโดน แอตเลติโก มาดริด บุกแบ่งแต้มถึงถิ่นด้วยสกอร์ 1-1 ส่วนความพร้อมเกมนี้ ธิโบต์ กูร์กตัวส์, เอแดร์ มิลิเตา และ ดาวิด อลาบา ยังเจ็บยาว ส่วน วินิซิอุส จูเนียร์ ต้องรอเช็กฟิต

จูด เบลลิงแฮม

ตัวจริงที่คาดของ รีล มาดริด เกมนี้ อังเดร ลูนิน รับหน้าที่เฝ้าเสา เกมรับใช้ นาโช เล่นกับ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ โดยมี แฟร์กล็องด์ เมนดี กับ ดานี การ์บาฆาล เล่นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ โทนี โครส เล่นกับ เอดูอาร์โด กามาวินกา, เฟเด วัลเวร์เด และ จูด เบลลิงแฮม ส่วนแนวรุก บราฮิม ดิอาซ น่าจะได้เล่นแทน วินิซิอุส จูเนียร์ ประสานงานกับ โรดรีโก

จีโรนา : จีโรนา ภายใต้การคุมทีมของ มิเชล ซานเชซ ไม่แพ้ในลีกมา 15 เกมติดต่อกันแล้ว แต่นัดล่าสุดพลาดท่าได้แค่เสมอ รีล โซเซียดัด 0-0 ในบ้าน ทำให้โดน รีล มาดริด แซงขึ้นจ่าฝูง โดยตามหลังอยู่ 2 แต้ม ดังนั้นเกมนี้หสกหวังแซงกลับต้องบุกชนะให้ได้ แต่สภาพทีมเกมนี้ จะไม่มี โทนี บีญา, ดาวิด โลเปซ และ ฆวนเป ที่เจ็บ ขณะที่ ยานเกล เฮอร์เรรา และ เดลีย์ บลินด์ ติดโทษแบน ขณะที่ มิเชล ซานเชซ ผู้เป็นกุนซือ ก็โดนแบนห้ามคุมทีมข้างสนามด้วย แต่ที่สำคัญคือต้องรอเช็กฟิต อาร์เตม ดอฟบิค กองหน้าตัวเก่ง ที่เจ็บเข่า

อาร์เตม ดอฟบิค

ตัวจริงที่คาดของ จีโรนา เกมนี้ มี เปาโล กาซซานิกา เฝ้าเสา เกมรับใช้ อาร์เนา มาร์ติเนซ เล่นกับ เอริค การ์เซีย โดยมี ยาน คูโต กับ มิเกล กูเตียร์เรซ เป็นฟูลแบ๊ก แดนกลางใช้ อิบัน มาร์ติน เล่นกับ อเล็กซ์ การ์เซีย และ วิคเตอร์ ซีกานคอฟ ส่วนแนวรุก ซาวิโอ เล่นกับ ปอร์ตู และ อาร์เตม ดอฟบิค

ผลที่คาด : รีล มาดริด เฉือนชนะ 2-1