อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องขัดแย้งหนัก มีเกณฑ์ร้าวหนักถึงขั้นเลิกรา เตือนควรใจเย็นเข้าไว้ เร่งอภัยให้กันก่อนจะต้องน้ำตาตกใน โดยพยากรณ์วันที่ 20-26 ก.พ. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ได้ติดต่อสื่อสารกับผู้คนหลากหลาย “ไพ่ 1 คทา” การงานอยู่ในช่วงพัฒนาตนเอง ความรักคนโสดได้เพื่อนใหม่ รู้สึกเฮฮาสนุกสนาน ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นดีใจหาย แต่ช่วงปลายต้องมีเรื่องผิดใจกันให้ต้องมานั่งเศร้า น้ำตาตกใน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
คาดหวังอะไรไม่ค่อยได้ มีเกณฑ์ผิดหวังสูง “ไพ่ 9 คทา” การงานเอาแน่นอนไม่ได้ ความรักหากกำลังแอบรักแอบชอบใครอยู่ คุณจะรับรู้ถึงความผิดหวัง เขาจะมีเจ้าของแล้ว หรือปฏิเสธตรงไปตรงมากับตัวคุณเอง ส่วนคนมีคู่ยังเจอปัญหาเดิมซ้ำ ๆ เป็นช่วงเศร้าซึมและเก็บกด

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
เศร้าซึม ส่วนใหญ่ต้นเหตุมาจากเรื่องความรัก การงานก้าวหน้า ได้รับคำชม มีดวงในการปรับเปลี่ยนตำแหน่งที่สูงขึ้นกว่าเดิม คนรักมักผิดเรื่องเดิม หากมีการให้อภัยก็ยังไปด้วยกันได้ แต่หากทนไม่ไหวก็คงจะต้องห่าง ๆกันไป คนโสดช่วงกลางได้พบรักท่ามกลางความวุ่นวาย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อดีตตามมาให้วิตกกังวล “ไพ่ 6 คทา” การงานช่วงต้นไปได้ดี มีคนช่วยเหลือ ผู้ใหญ่สนับสนุน ความรักคนโสดจะมีคนเข้ามาหาเอง ส่วนคนมีแฟนแล้วช่วงต้นหวานชื่น คนรักตามใจ แต่ช่วงปลายจะมีเรื่องผิดใจ ให้อภัยกันไว้…