สุริยคติกาล วันที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2567 ค.ศ. 2024 จันทรคติกาล ตรงกับวันอาทิตย์ แรม 1 ค่ำ เดือน 3 ปีเถาะ เบญจศก จุลศักราช 1385 อาทิตย์อุทัย เวลา 06.38 น.เที่ยงจริง เวลา 12.32 น. อาทิตย์ตก เวลา 18.26 น. จันทร์ขึ้น เวลา 19.08 น.

วันนี้ เวลา 00.00-22.18 น. ดาวจันทร์เสวยปุรพผลคุณีนักษัตรฤกษ์ที่ 11 ประกอบด้วย มหัทธโนแห่งฤกษ์ มหัทธโน แปลว่า คหบดี เศรษฐี ผู้มั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทอง เวลา 22.19-24.00 น. ดาวจันทร์เสวยอุตรผลคุณีนักษัตรฤกษ์ที่ 12 ประกอบด้วยโจโรแห่งฤกษ์ โจโร แปลว่า โจร ผู้ปล้น ผู้ลักขโมย เป็นฤกษ์ที่ให้ความหมายในการใช้กำลัง หรือใช้อำนาจเข้าทำการบังคับ ช่วงชิงกรรมสิทธิ์ของคนอื่นโดยพลการ เวลา 00.00-24.00 น.-ห้ามทำการมงคล ทิศที่เป็นมงคล-ทักษิณ (ใต้) ทิศอัปมงคล-อุดร (เหนือ) สีประจำวัน-แดง สีสิริมงคล-เขียวสด สีอัปมงคล-ฟ้า น้ำเงิน ราศีที่ดาวศรีสถิต-กุมภ์ ราศีที่ดาวกาลีสถิต-มังกร

เกิดวันนี้ เด็กชาย มีนิสัยซื่อสัตย์ รักเกียรติรักศักดิ์ศรี มีชื่อเสียง ชีวิตรุ่งโรจน์ มีความก้าวหน้า มีการศึกษาดี รับผิดชอบสูง รักษาคำพูด เจรจาเป็นเลิศ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ชอบต่อสู้ มักจากถิ่น สร้างหลักฐานได้เร็วจะมั่งคั่งด้วยทรัพย์สินเงินทองเด็กหญิง ใจบุญสุนทาน มีความมานะ เฉลียวฉลาด มีความพากเพียร พูดจริงทำจริง จิตใจสูง มีผู้อุปถัมภ์ รักศิลปะการตกแต่ง เป็นคนมีเหตุผล ชอบการสมาคม ติดต่อเจรจาทางการค้าดี คู่ครองช่วยเสริมเรื่องฐานะความเป็นอยู่

เกิดวันอาทิตย์ อาทิตย์ทับวันเกิด ควรระวังการใช้จ่ายให้ดี จะใช้จ่ายเงินทองไปเป็นค่าภาษีสังคมและกิจกรรมสาธารณะ การบริหารเงินที่ถูกที่ถูกทางทำให้การเงินดีขึ้น ญาติมิตรจะนำโชคดีมาสู่ท่าน จะมีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน เพศตรงข้ามญาติมิตรจะนำโชคดีมาสู่ท่าน ทำให้มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน ความรักควรเอาใจเขามาใส่ใจเรา

เกิดวันจันทร์ อาทิตย์ทับวันเกิด การลงทุนและการสำรองจ่ายควรจะพิจารณาให้รอบคอบ คนรักหรือเพศตรงข้ามญาติมิตรจะนำโชคดีมาสู่ท่าน มีรายได้พิเศษหรือได้เงินคืน จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ทำให้มีเงินเหลือเก็บ ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี มีเงินทองผ่านมือเข้ามามากกว่าปกติ สามารถจัดการทางการเงินได้ดีไปตามจังหวะที่เหมาะสม

เกิดวันอังคาร อาทิตย์ทับวันเกิด จะมีงานเร่งด่วนที่จะต้องทำให้เรียบร้อยภายใต้เวลาที่จำกัด มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถเหมาะสมกับตำแหน่งหน้าที่การงาน จะมีการติดต่อสัมพันธ์เกี่ยวกับธุรกิจ เอกสารทางการเงินควรตรวจดูให้เรียบร้อย จะเป็นที่ไว้วางใจของผู้ใหญ่และเพื่อนร่วมงาน หากมีปัญหาต้องทำความเข้าใจกับคนรอบข้างให้ดี

เกิดวันพุธ อาทิตย์ทับวันเกิด การใช้จ่ายช่วงนี้ไม่ควรฟุ่มเฟือย ควรรู้จักเก็บออมและระวังในการดำเนินชีวิตให้มากขึ้น ไม่ควรให้ใครยืมของรักเพราะจะนำความเดือดร้อนมาในภายหลัง จะได้รับของฝากของขวัญ จะได้พบญาติมิตรที่ดีเคยมีความผูกพันในอดีต มีความใกล้ชิดสนิทสนมและเห็นอกเห็นใจซึ่งกันและกัน พูดอะไรคนมักเข้าใจผิด

เกิดวันพฤหัสบดี อาทิตย์ทับวันเกิด มีโอกาสได้ศึกษาวิชาการที่แปลก ๆ ใหม่ ๆ จะมีการติดต่อสื่อสารกับชาวต่างถิ่นต่างแดน จะโชคดีจากผลงานเก่า ๆ จะได้สิ่งของเก่า ๆ จะได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ที่อยู่ในมือของคนอื่นและค้างชำระนานแล้ว ควรระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดี เพราะอาจจะเสียเงินโดยไม่จำเป็น มีโอกาสได้ใช้ความรู้ความสามารถ

เกิดวันศุกร์ อาทิตย์ทับวันเกิด เงินทองที่มีอยู่มีความจำเป็นต้องใช้จ่าย การใจอ่อนและไม่รอบคอบจะเป็นเหตุทำให้ต้องเสียเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ จะมีเพศตรงข้ามเข้ามาสนใจหลายคน ก่อนจะตกลงปลงใจควรเรียนรู้และสืบประวัติดูให้ดีเสียก่อน จะได้สิ่งของต้องใจที่หาได้ยาก ความรักมีความสัมพันธ์แบบเพื่อนฝูงมีการช่วยเหลือซึ่งกันและกัน

เกิดวันเสาร์ อาทิตย์ทับวันเกิด เพื่อนฝูงแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ทำ ควรมีความรอบคอบและระมัดระวังอารมณ์ให้ดี การผลีผลามทำให้เกิดการผิดพลาดได้ง่าย เรื่องทรัพย์สินเงินทองควรรอบคอบ ทำให้กระจ่างและโปร่งใสสามารถตรวจสอบได้ง่าย มีเงินเหลือก็ควรเก็บออมไว้ใช้ในยามจำเป็นบ้าง ควรระวังเรื่องการเงิน การลงทุนการใช้จ่ายเงินให้ดี.