จากคอลัมน์ “ดวง-ฮวงจุ้ย-โหงวเฮ้ง…เซ็งลี้ฮ่อ” เสาร์นี้ ทางซินแส-อาจารย์สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ให้ข้อมูลกับแฟนๆ หน้า “ช่องทางทำกิน” ที่สนใจในเรื่องโหราศาสตร์ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับการประกอบอาชีพ โดยวันนี้เรามาดูคำพยากรณ์ “ดวงภาพรวมในเดือนหน้า เดือนมีนาคม 2567″ เพื่อเตรียมไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจในการจะทำกิจกรรมใดๆ ในทางอาชีพ ดังนี้

คำพยากรณ์รอบเดือน มี.ค. 2567 ( วันที่ 6 มี.ค. 2567 – 2เม.ย. 2567 ) สภาวการณ์ของสังคม การเมือง และเศรษฐกิจโดยทั่วไปในช่วงระหว่างเดือนนี้ แม้ว่ารัฐบาลและผู้มีอำนาจหน้าที่ในการบริหารบ้านเมืองจะพยายามทำให้ประชาชนรู้สึกว่า อยู่ดีกินดี ดูเหมือนจะดี แต่ไม่ดีอย่างคาดการณ์ไว้ และดูเหมือนอะไร ๆ จะติดขัดมีอุปสรรคไปหมด ซึ่งบางเรื่องก็ส่งผลกับจิตใจของประชาชน สถานการณ์โดยรวมของบ้านเมืองยังไม่มีค่อยปลอดโปร่งนัก แม้จะมีเรื่องวุ่นวายเกิดขึ้น แต่บ้านเมืองก็เดินหน้าไปได้ด้วยดีเพราะความรักสามัคคีของประชาชนคนในชาติ รัฐบาลเดินหน้าเจริญสัมพันธไมตรีกับต่างประเทศ เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ต่างชาติเข้ามาลงทุน แต่ที่ต้องระวังคือ ข่าวลือ ข่าวปลอม และการสื่อสารที่ผิดพลาดอาจจะทำให้ภาพลักษณ์ของรัฐบาลแย่มากกว่าเดิม

สภาวะการณ์ภาคเศรษฐกิจโดยรวม ยังอยู่ช่วงซบเซา เพราะเศรษฐกิจไม่กระเตื่องตามเกณฑ์ที่คาดหวังไว้ ส่งผลทำให้ประชาชนคนทั่วไปมีปัญหาเรื่องการทำมาหากินไม่ค่อยสะดวก และกำลังซื้อในประเทศยังไม่เพิ่มขึ้น หุ้นตก ดอกเบี้ยเงินกู้สูง น้ำมันแพง ค่าไฟขึ้น คนงานถูกปลดออกจำนวนมาก ฯลฯ เหล่านี้เป็นปัญหาเร่งด่วนที่ต้องแก้ไข เช่นเดียวกับภาคสังคม โจรผู้ร้ายชุกชุมและอาละวาดหนัก เกิดอาชญากรรมเกี่ยวกับการฉ้อโกงสูง สิ่งที่ต้องระวัง คือ โรคระบาดทั้งเก่าและใหม่แพร่กระจายไปทั่วประเทศ นอกจากนี้ ภัยแล้งรุนแรง เพลี้ยแมลงจะทำความสูญเสียแก่พืชผักของเกษตรกรเสียหายเป็นจำนวนมาก

สรุป..เดือน มี.ค. การเมืองวุ่นวายและมีปัญหาความขัดแย้ง แบ่งพรรคแบ่งพวก ด้านเศรษฐกิจยังซบเซาต่อเนื่อง หุ้นตก คนเดือดร้อนกำลังซื้อไม่มี โจรผู้ร้ายชุกชุม เกิดอาชญากรรมการฉ้อโกงสูง ระวังโรคระบาด ทั้งเก่าและใหม่กระจายไปทั่ว และภัยธรรมชาติคือ ภัยแล้งรุนแรง อากาศร้อนมาก บางพื้นที่ถึงกับไม่มีน้ำประปาใช้ เพลี้ยแมลงจะทำความสูญเสียแก่พืชผักของเกษตรกร ขอให้หน่วยงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเตรียมการรับมือไว้แต่เนิ่น ๆ

ส่วนในครั้งหน้า พบกับดวงคุณผู้หญิงแต่ละนักษัตร ครบทั้ง 12 นักษัตร เหมาะกับงานแบบไหน จะเป็นอย่างไรนั้น.. ต้องห้ามพลาด ในเปิด “ดวงอาชีพของผู้หญิง รับเดือนมีนาคม 2567″ แบบจัดเต็ม!

ขอบคุณข้อมูลจาก สถาบันศาสตร์แห่งชีวิตฯ ซินแสภาณุวัฒน์ และ อ.สุวิมล พันธุ์วิชาติกุล