มอนิ่ง นิ่ง นิ่ง เหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” นางพญาสุดสวยที่เข้าวินไปอยู่ในใจคุณชายชเวและคุณชายจองสองหนุ่มมารายงานตัวแล้วย่ะ สวยเนอะเดี๊ยนอ่ะ มีผู้รุมถึงสอง รู้สึกตื่นเต้นซู่ซ่าขั้นสุด หุหุ ดังนั้นใครอยากเผ็ดและฮอตแบบเดี๊ยนมารอได้เลยย่ะ

เรื่องของสัปดาห์นี้ เป็นเรื่องราวของ นักร้องท่านหนึ่งของวงการบันเทิง จริงๆ เป็นคนหล่อ เท่แบบ แบดบอย เป็นขวัญใจของแฟนๆ มานาน และมีแฟนสาวแล้ว แต่ยังไม่ได้แต่งงาน ตอนนี้คบหาดูใจกันอยู่ ซึ่งเป็นคู่น่ารักนะ และสวยหล่อเหมาะสมสุดๆ

จะว่าไปคู่นี้เป็นอีกหนึ่งคู่ที่นักข่าว ช่างภาพ นักหนังสือพิมพ์ และแฟนๆ ถามบ่อยมาก แต่งงานไหม เมื่อไหร่แต่ง แต่งแล้วจะอยู่วงการไหม ซึ่งทั้งคู่ก็บอกว่าโอเคมีแพลนแน่นอนแต่รออีกนิด ซึ่งทุกคนก็ได้แต่รอ รอ รอ และรอ ว่าเมื่อไหร่

จริงๆ คู่นี้ ตอนแรกไม่มีอะไรจะแฉนะ และเดี๊ยนก็ไม่คิดสืบเพราะดูเป็นคู่ปกติ คือไม่น่ามีดราม่าอะไร แต่แล้วก็ดันไปประชุมกับแก๊งเผือกพันธุ์แรXของเดี๊ยนแล้วได้เบาะแสมา ซึ่งเป็นเบาะแสที่ แฟนของฮี คือสาวสวยท่านหนึ่ง ออกโรงเหวี่ยงผ่านคนสนิทในห้างดัง ซึ่งเป็นการทานข้าวกันในร้านอาหารร้านหนึ่ง แต่เพราะชีออกมาเคลียร์กันด้านนอกและดังพอสมควรคนเลยได้ยิน และดังจนรู้ไปรู้มาถึงหูเดี๊ยนจนได้

คืองี้ชีอ่ะวีนแรงกับคนสนิทในห้างดังเกี่ยวกับหวานใจชี ซึ่งก็ฮีนักร้องท่านหนึ่ง ว่ามีผู้หญิงโทรฯ หาชีและออกตัวว่าเป็นแฟนของฮี ทำเอาชีงงมาก และตอนพูดไปก็ร้องไห้ไป โมโหไป และด่าไป โดยชีแฟนสาวก็บอกว่าถ้าทำแบบนี้ ไม่โอเคนะ มีกิ๊กมีได้ แต่อย่าให้ฉันดูหมX เพราะฉันมีหน้ามีตาในสังคมอยู่ ซึ่งชีแฟนสาวก็ระบายแรงกับคนสนิทเสียงดังเลยว่า ฉันต้องเคลียร์ ไม่งั้นนอนไม่หลับ อย่ามามีกิ๊กแบบออกหน้าออกตานะ ไม่ยอมแน่!

หลังจากนั้นชีก็ได้ตัดสินใจไปเคลียร์กับนักร้องหนุ่มด้วยการฉะกันแรงๆ แหล่งข่าวเล่ามาว่า ชีจัดหนักต่อว่า และบอกว่าถ้าเอามาเปิดตัวจะเลิกให้อายและแฉด้วย ฮีนักร้องหนุ่มก็บอกว่าไม่มีทาง รักเธอคนเดียวและไม่มีกิ๊กอีกแล้ว กลัวแล้ว และขอโอกาสใหม่

และก็นะ ความใจผู้หญิงอ่ะ ก็ยอมเขาแหละ เพราะเขาสยบ ชีก็ออกคำสั่งเลย โดยคนสนิทของชีมาแอบเล่าให้เดี๊ยนฟังว่า ชีบอกฮีนักร้องหนุ่มว่า ต้องเลิกกิ๊กนางนี้ และอย่าให้จับได้อีกว่ามีกิ๊ก พักและพอได้แล้ว ไม่งั้นจะแฉกับนักข่าวว่าเคยนอกใจไปกี่ครั้ง

หลังจากนั้น ฮีนักร้องหนุ่มก็พยักหน้าและพยายามปรับสถานการณ์ความรักให้ดีต่อไป ด้วยการควงแขนพาไปทำสปาตัวและหน้า เรียกว่าเอาใจสุดๆ เพราะไม่อยากให้เรื่องหลุดถึงนักข่าว แต่เสียใจย่ะ เดี๊ยนรู้แล้วและโลกต้องรู้

ว่าแต่อัปเดตสเตตัสความรักหน่อย ตอนนี้ฮีและชียังคบหากันอยู่ แถมหวานออกสื่อโซเชียลเยอะหน่อย ลองส่องดู มีหลักฐาน

เอ้า! เดามา อย่าให้เดี๊ยนรอนาน

———————-

คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”

โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”