อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรดวงรุ่งชนิดที่มาแรงแซงทางโค้ง งานนี้ต้องเร่งแสดงฝีมือให้เข้าตาผู้ใหญ่ด่วน โดยพยากรณ์วันที่ 20-25 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ผู้ใหญ่เข้ามามีบทบาทช่วยสนับสนุน แต่บางครั้งอาจมีอึดอัดบ้าง “ไพ่ 4 คทา” การงานมั่นคงก้าวหน้า มีความสามัคคีร่วมแรงร่วมใจกับเพื่อนฝูง หากกำลังเหนื่อยอ่อน จะได้ผู้ช่วยมาผ่อนแรง ช่วงกลางงานรุ่ง ได้รับคำชี้แนะจากผู้ใหญ่ ผู้มีประสบการณ์ อนาคตไกล

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเหตุบังเอิญให้ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า “ไพ่ 2 คทา” การงานมีคนคอยช่วย ทำให้เบาแรงไปได้เยอะ ช่วงกลางคุณต้องเร่งเครื่องทำคะแนน โอกาสดีกำลังวิ่งเข้าหา อะไรที่มีอยู่ในตัวแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
มีเกณฑ์ได้รับข่าวดี “ไพ่ Judgement” การงานได้รับตำแหน่งสำคัญ คุณที่แอบสมัครงาน คิดรองานเปลี่ยนงานจะมีข่าวดี ดวงงานกำลังพุ่งแรงได้รับการเสนอชื่อในงานสำคัญ มีชื่อเสียง มีผลงานได้รับการยอมรับ

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
“ไพ่ 6 ดาบ” มีการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น การงานมีความมั่นคงมากขึ้น และมีผู้ช่วยผ่อนแรง ความคิดดี ๆ จะเกิดขึ้นในช่วงนี้ให้รีบสานต่อ ช่วงปลายคุณจะได้รับความสนใจจากคนรอบข้าง มีผลงานได้รับการยกย่อง…