จัดเป็นอีกหนึ่งสาวสวยระดับนางเอก ที่หลายคนหลงรักหนักมาก สำหรับสาว ณิชา-ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์ ที่ความสามารถก็กินขาด แถมความสวยยังกินใจแฟนๆ อีก ทำให้ไม่ว่าจะผลิตผลงานอะไรออกมาเป็นต้องถูกพูดถึงและชมจากแฟนๆ เสมอ ยิ่งเรื่องความสวยแซ่บด้วยแล้ว แฟนๆ พากันมอนิเตอร์กันเลย เพราะบ่อยครั้งที่สาวณิชาไปเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแบรนด์หลากหลายอย่าง ซึ่งหรูหราและสง่ามาก ทำเอาแฟนๆ อยากเห็นลุคของเธออย่างมากมาย

งานนี้ “แฟชั่นเซตเดลินิวส์ออนไลน์” เลยไม่พลาดพาทุกคนมาส่องลุคสวยแซ่บของเธอกัน จริงๆ จะบอกว่าสาวณิชาเป็นอีกหนึ่งสาวที่ใส่เสื้อผ้าไม่เยอะชิ้น แต่สวยและดูหรูหรามาก ยิ่งเธอใส่ชุดโค้ตด้วยแล้ว บอกเลยว่าดูปังและเท่มากๆ โดยสาวณิชามักจะเน้นการปล่อยผมยาวตรง และแต่งหน้าโทนอ่อนหรือสุภาพ เพื่อพรีเซ็นต์ความสวยของชุดให้โดดเด่นขึ้นมา และทุกๆ ลุคของเธอนั้น ก็พรีเซ็นต์ผ่านท่าโพสสบายๆ ไม่ต้องเยอะ แต่บอกเลยว่าสวยปังตลอด

ขณะเดียวกัน ชุดสบายๆ ของเธอก็มีเป็นเสื้อยืดกับกางเกงยีน หรือเดรสกระโปรงสั้นสีพื้น ที่รอยยิ้มของเธอทำให้ชุดเด่นขึ้นมาก งานนี้เลยเรียกว่าความสวยนำทุกลุคจริงๆ ไม่อยากพูดอะไรเยอะ ดูเป็นไอเดียและแต่งตามเลยจ้า รับรองสวยเคียงคู่สาวณิชาแน่นอน