อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศี ที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ มีเรื่องทำให้สับสนจนบาดหมางใจ จนถึงขั้นสะดุด มือที่สามเข้ามาเอี่ยว เสี่ยงจนถึงขั้นแตกหักได้ ส่วนคนโสดเจอใครก็ยังต้องกินแห้ว โดยพยากรณ์วันที่ 21-25 มี.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ห้ามยึดติดจะทำให้เป็นทุกข์ การงานมีจังหวะในการรับงานเสริม ช่วยเพิ่มความก้าวหน้า และเพิ่มพูนรายรับให้มากขึ้น ช่วงกลางระวังข้อผิดพลาดในการเจรจาต่อรอง “ไพ่ The Hanged Man” การเงินเอาแน่ไม่ค่อยได้ ช่วงต้นมีลาภลอย เสี่ยงลุ้น เล่นหุ้น และอสังหาริมทรัพย์ดี ช่วงกลางมีดวงทำของหาย ถูกหลอก ช่วงปลายได้ลาภจากการเสน่หาจากผู้ใหญ่ ความรักคนโสดได้ดีใจเป็นพัก ๆ มีคนเข้ามาจีบ แต่อาจต้องหลุดมือไปเพราะเขามีเจ้าของแล้ว ส่วนคนมีคู่แล้วระวังเรื่องปากเสียงจะทำให้ผิดใจกันแบบต่อไม่ติด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเหตุบังเอิญให้ได้เจอคนคุ้นเคยเก่า “ไพ่ 2 คทา” การงานมีคนคอยช่วยทำให้เบาแรงไปได้เยอะ ช่วงกลางคุณต้องเร่งเครื่องทำคะแนน โอกาสดีกำลังวิ่งเข้าหา อะไรที่มีอยู่ในตัวแสดงความสามารถออกมาให้เต็มที่จะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใหญ่ การเงินคิดแล้วคิดอีก กังวลใจกับเรื่องเก่าที่ผ่านมา ให้หันหน้ามองสิ่งใหม่ที่กำลังจะเข้ามาดีกว่า ช่วงนี้งานคือเงิน ไม่มีลาภลอย ความรักมีลมพัดหวนกับคนรักเก่า ถ้ากำลังโหยหาอยู่คงจะได้สมใจ ส่วนคนมีแฟนแล้วอาจเจอปัญหารักสามเส้า ต้องตัดสินใจเลือกให้ดี ช่วงปลายอย่าวางใจกับมือที่สามที่เข้ามาป่วน

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
หัวหมุนกับเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว “ไพ่ 9 คทา” การงานดูยุ่งเหยิงทั้งงานหลักงานเสริมสลับสับสนจนแบ่งเวลาไม่ถูก คุณเหมาะกับงานที่ไม่จำเจอยู่กับที่ งานที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์จะประสบผลสำเร็จ แต่ที่น่าแปลกคือ งานยุ่งงานเยอะแต่เรื่องเงินตรงกันข้าม การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับความบันเทิง ท่องเที่ยว ทำให้สภาพคล่องเริ่มลดน้อยถอยลง ความรักจับต้นชนปลายไม่ถูก เพราะมีคนมาห้อมล้อมมากมาย ไปเป็นกิ๊กกับคนนี้ ไปจับคู่กับคนนั้น สับสนอลหม่าน คนมีคู่มีมือที่สามเข้ามาแทรกได้ง่าย เพราะความอ่อนไหวทั้งตัวเองและคู่ของคุณ