แล้งเหลือทน… ชาวบ้านใช้ถังน้ำสวมครอบศีรษะแทนหมวก ระหว่างเดินไปบนผืนแผ่นดินก้นสระน้ำที่แตกระแหง เนื่องจากไม่มีน้ำหลงเหลือ เนื่องด้วยสถานการณ์แล้งฝนในจังหวัดเบ๊นแจ ประเทศเวียดนาม เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2567 (AFP)

ความงามแห่งภัยพิบัติ… ภาพของกลุ่มควันและลาวาที่ไหลออกมาจากภูเขาไฟไอซ์แลนด์ เมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2567 ซึ่งกำลังปะทุขึ้นมาใหม่ ทำให้ต้องอพยพชาวเมืองกรินดาวิก ที่อยู่ในพื้นที่เสี่ยงอันตรายออกไปทั้งเมือง (AFP)

ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์… กลุ่มผู้ลี้ภัยชาวโรฮีนจา ยืนรอความช่วยเหลือ ขณะเรือที่พวกเขาโดยสารมากำลังจม ที่บริเวณนอกชายฝั่งประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 2567 (AFP)

ฉลองแบบสุดเหวี่ยง… กลุ่มผู้เข้าร่วมขบวนพาเหรด ในการเฉลิมฉลองประจำเทศกาลสาดสี หรือ Lathmar Holi ในช่วงเริ่มต้นฤดูใบไม้ผลิของประเทศอินเดีย ที่เมืองนันด์กาออน รัฐอุตตรประเทศ เมื่อวันที่ 19 มี.ค. 2567 (AFP)

วาดลีลา… โซอี เวนทัวรา (กลาง) รับบท “เวลมา เคลลี” หนึ่งในตัวเอกของละครเพลงเรื่องดัง “CHICAGO” วาดลวดลายระหว่างรอบสื่อมวลชน บนเวทีโรงละคร Her Majesty’s เมืองเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)

ซูเปอร์แมนแห่งบราซิล… เลโอนาร์โด มุยลาเอิร์ต ทนายความหนุ่มวัย 36 ปี ของเมืองรีโอเดจาเนโร ขณะถ่ายภาพร่วมกับชาวชุมชนในวันที่ 18 มี.ค. 2567 เขากลายเป็นคนดัง ที่ในชื่อของ “ซูเปอร์แมนแห่งบราซิล” หลังจากที่มีผู้ถ่ายวิดีโอตัวเขา ขณะสวมชุดซูเปอร์แมนเข้าเยี่ยมชาวบ้าน แล้วนำไปโพสต์ใน “ติ๊กต็อก” (AFP)

จ๊ะเอ๋… หุ่นไดโนเสาร์สร้างด้วยตัวต่อเลโก้ในสระน้ำ ซึ่งอยู่ในเส้นทางของเครื่องเล่น “Explorer River Quest” ในวันเปิดตัวสวนสนุก LEGOLAND Dino Valley ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 22 มี.ค. 2567 (GETTY IMAGES)