อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี ตั้งสติเอาไว้ให้ดี เหตุชะตาเคราะห์ซ้ำกรรมซัดหนัก มีแต่อุปสรรค เจอแต่คนขัดขวาง อย่าทำอะไรคนเดียว จะพลาดพลั้งได้ โดยพยากรณ์วันที่ 9-15 เม.ย. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเสมอ มีเกณฑ์เปลี่ยนแปลง “ไพ่ Temperance” การงานขาดความมั่นคง ต้องพยายามจับจุดให้ถูกและเข้าหาผู้รู้คอยให้คำแนะนำปรึกษา หากมั่นใจในตัวเองทำอะไรเพียงลำพังอาจจะทำให้ก้าวพลาดได้ เพราะเป็นช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ.

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ต้องระวังพฤติกรรม จะไปทำให้เกิดความขัดแย้ง การงานต้องพยายามพัฒนาตนเองอยู่เสมอ จะได้รู้มากกว่าคนอื่น ช่วงนี้ผู้ใหญ่กำลังจับตามอง คนที่ไม่ชอบหน้าก็กำลังมองหาจุดอ่อน คุณจึงต้องรอบคอบและทำให้ดีที่สุด

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
อึดอัดบอกใครไม่ได้ “ไพ่ 8 ดาบ” การงานทั้งเหนื่อยทั้งหนัก ช่วงนี้เจอปัญหาร้อยแปดประดังกันเข้ามา คุณต้องรู้วิธีในการระบายออกบ้าง เพราะความอึดอัดใจจะบั่นทอนความรู้สึก และทำให้ร่างกายทรุดโทรมได้

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
เจอปัญหาซ้ำ ๆ เดิม ๆ การงานพึ่งพาใคร หรือไว้วางใจใครไม่ได้เลยนอกจากตัวเอง ต้องอดทนและเพิ่มความรอบคอบเป็นสองเท่า มีดวงทำงานผิดพลาด ถูกตำหนิ…