อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงานอึดอัดใจ เจอแต่อุปสรรคขัดขวาง ต้องอดทนอย่าผลีผลาม ส่วนการเงินก็ต้องระวังการใช้จ่ายเอาไว้ให้ดี แต่อย่าเพิ่งท้อถอย อดทนเอาไว้ก่อน โดยพยากรณ์วันที่ 23-29 เม.ย.2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ทุกก้าวย่างต้องรอบคอบ มีโอกาสถูกแทงข้างหลัง การงานช่วงต้นมีเกณฑ์ทำงานผิดพลาดถูกตำหนิ อย่าไปนั่งเสียใจน้อยใจ ปรับปรุงตัวแล้วทุกอย่างจะดีขึ้น ช่วงกลางลงมาจะได้เริ่มต้นสิ่งใหม่ที่ไม่เคยทำมาก่อน การเงินอย่าให้ใครหยิบยืม หรือเชื่อคำชักชวนของใครจะเป็นเหตุให้ถูกหลอก ช่วงกลางจะมีลาภปากได้กินของฟรี ได้ของกำนัลฟรี ๆ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
เป็นช่วงที่ต้องใช้ความอดทนอดกลั้น การงานช่วงต้นดูแล้วไปได้ดี แต่ต้องไม่พลั้งเผลอ เพราะการเริ่มต้นที่ดี ไม่ได้หมายถึงว่า ระหว่างทางจะไม่เจออุปสรรค ช่วงกลางลงมางานหนักล้นมือ ต้องพึ่งพาตัวเองเป็นหลักถึงจะชนะปัญหา “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินได้ส้มหล่น อาจได้รับมรดก หรือทรัพย์สินโดยเสน่หา แต่ต้องบอกว่าจะเพิ่มทุกข์ให้มากขึ้น เพราะมันเป็นทุกขลาภ จึงต้องตัดสินใจให้ดีในการรับปาก

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
อ่อนไหวกับเรื่องซุบซิบนินทา ทำเอาหัวเสียง่าย “ไพ่ 5 ดาบ” การงานไม่สบายใจ งานผิดพลาด ขาดความสามัคคี เพื่อนร่วมงานชิงดีชิงเด่น ขาดความช่วยเหลือ และมักจะเกี่ยงกันรับผิดชอบในปัญหาที่เกิดขึ้น คงต้องทำใจยอมรับจึงเป็นทางออกที่ดีที่สุด การเงินถูกเอาเปรียบเป็นส่วนใหญ่ จึงไม่ควรคิดลงทุนร่วมหุ้น หากจะทำก็ให้ทำเพียงลำพัง ครอบครัวคนสนิทจะเป็นที่ปรึกษาที่ดีที่สุด

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อย่าใจร้อน ทุกปัญหามีทางออก “ไพ่ 9 คทา” การงานช่วงต้นเจอมรสุมอย่างหนัก คนที่เคยเชื่อมั่นไว้วางใจเริ่มตีตัวออกห่าง มีการปะทะคารมกับผู้มีอิทธิพลกับคุณบ่อยครั้ง ให้เอาน้ำเย็นเข้าลูบ การทำจิตใจให้สงบก็เป็นวิธีหนึ่งในการแก้ไขปัญหา การเงินกำลังย่ำแย่ รายจ่ายบานปลาย เป็นจุดเริ่มต้นของปัญหาทั้งหลายทั้งปวง แต่ช่วงปลายลงมาปัญหาจะคลี่คลาย คุณจะพบทางแก้ไขปัญหา…