อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ช่วงนี้ดวงตกต่ำ การงานทำอะไรก็ยังไม่เห็นวี่แววจะสำเร็จ มีแต่คนจ้องจะจับผิด ทำดีไม่ได้ดี เจอคนจ้องเลื่อยขาเก้าอี้ ต้องระวังตัวเอาไว้ โดยพยากรณ์วันที่ 13-20 พ.ค. 2567 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
เป็นช่วงที่ต้องระวังตัว ก้าวย่างทำอะไรก็มักพลาดตลอด “ไพ่ 10 ดาบ” การงานหนักหนาสาหัส งานล้นมือ ขาดความมั่นคง กำลังถูกเลื่อยเก้าอี้โดยไม่รู้ตัว ไว้วางใจใครไม่ค่อยได้ พยายามอย่ารับปากรับคำจะเป็นห่วงคล้องคอตัวเอง ให้รอบคอบในงานที่รับผิดชอบ เพราะมีโอกาสของความผิดพลาดสูง การเงินต้องรัดเข็มขัด เพราะต้องเผชิญกับรายจ่ายที่รุมเร้าจนตัวคุณเองแทบเอาตัวไม่รอด ห้ามให้ใครหยิบยืม จะไม่ได้คืนอย่างแน่นอน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ลังเล ตัดสินใจไม่ถูก การงานถูกลดความสำคัญ ผลงานที่มีก็ไม่เข้าตาผู้ใหญ่ ต้องพยายามเร่งทำคะแนน หากอยู่เฉย ๆ จะถูกใส่ความ และกลายเป็นแพะรับบาป ช่วงปลายอาจมีคำสั่งสายฟ้าฟาด ต้องตั้งสมาธิเตรียมรับมือกับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น การเงินเกิดอาการเสียดายกับสิ่งที่เสียไป ช่วงนี้ต้องใช้จ่ายเยอะ บางเรื่องก็เป็นสิ่งที่ไม่ได้คาดคิดมาก่อน จึงต้องทำตัวประหยัดมากขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เคราะห์ซ้ำกรรมซัด ทำอะไรไม่รุ่งสักอย่าง การงานตกที่นั่งลำบาก ได้รับมอบหมายงานยาก ไม่ค่อยมีใครอยากทำ เหมือนถูกกลั่นแกล้ง อย่าไปคาดหวังกับใครต้องพึ่งพาตัวเอง และเสริมสร้างความมั่นใจให้มาก ๆ อย่าใจร้อนจะต้องมานั่งเสียใจภายหลัง การเงินที่เคยถูกหยิบยืมไปจะถูกชักดาบ มีดวงจะถูกขอร้องแบบเสียไม่ได้ทำให้คุณต้องหนักใจ ต้องรีบสร้างสถานการณ์ความเดือดร้อนของตัวเองเสียแต่เนิ่น ๆ จะได้ไม่มีใครมากล้าขอยืม

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
อารมณ์แปรปรวน ทำให้มีปัญหาเรื่องการเจรจามักทำให้เกิดความขัดแย้ง การงานมีการโยกย้ายปรับเปลี่ยน ต้องรับผิดชอบกับสิ่งที่ไม่ชอบไม่ถนัด ต้องใช้ความคิดการตัดสินใจมากกว่าที่เคย ช่วงกลางระวังความขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หัวหน้า ทำให้งานหยุดชะงัก การเงินมีรายจ่ายจุกจิกโดยเฉพาะกับการซ่อมแซม และยานพาหนะ ต้องรัดเข็มขัด ประหยัดให้มากขึ้นกว่าเก่า..