อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดีด้านความรัก มีเกณฑ์ความรักสุขสมหวัง โดยเฉพาะคนโสด มีคนถูกใจเข้ามาพัฒนาความสัมพันธ์ ใครๆ เข้าใกล้ก็ติดใจ นมีเกณฑ์ได้สละโสด โดยพยากรณ์วันที่ 6-11 ต.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีคนคอยอุปถัมภ์ “ไพ่ เจ้าชายคทา” การงานถ้าอยากจะเปลี่ยนงาน สมัครงานใหม่มีข่าวดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเจรจาติดต่อ หรือขอความช่วยเหลือใครได้รับความร่วมมือที่ดี งานที่ลงทุนกับครอบครัว ญาติมิตรจะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ คุณจะมีงานเสริมเข้ามาช่วงปลายสัปดาห์ การเงินปลอดโปร่ง ช่วงนี้จะมีรายรับเสริมเข้ามา ทำให้หมุนเวียนคล่อง วาจาของคุณจะนำลาภมาให้ ความรักคนมีครอบครัวจะเอาใจใส่และเข้าใจกันดี สำหรับคนโสดก็คงได้สละโสดเร็ว ๆ นี้เป็นแน่

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ยิ่งลงทุนลงแรงก็ยิ่งประสบความสำเร็จ ทุกอย่างได้มาจากน้ำพักน้ำแรงของตัวเอง การงานก้าวหน้า มีโอกาสที่ดีขึ้น ธุรกิจการค้าคล่องตัว การเดินทางราบรื่น คุณที่กำลังมองหางานเสริมหารายได้เสริมจะมีช่องทางที่ดี งานเฉพาะทาง ออกแบบ เขียนแบบ มีความก้าวหน้า ถ้ามีเวลาควรเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการสนับสนุน การเงินอยู่เฉย ๆ จะมีโชคลาภ “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรักเป็นช่วงที่คุณจะมีคนสนใจ คุณที่ยังโสดจะมีข่าวดี มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คุณที่มีคนรักแล้วก็หวานชื่น จนคนรอบข้างพากันอิจฉา

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
เริ่มวางแผน วางโครงการ “ไพ่ 8 คทา” การงานก้าวหน้า คุณที่รอปรับเปลี่ยนตำแหน่งก็มีโอกาสดี ช่วงนี้จะมีงานเสริม ได้หยิบจับงานที่ไม่เคยทำมาก่อน แต่ก็ให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัว ญาติ มิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า การเข้าหาผู้ใหญ่ช่วงนี้ได้รับการสนับสนุน และมีเกณฑ์ได้ลาภด้วย การเงินหมุนเวียนคล่อง มีลาภปากลาภท้องอยู่เสมอ จะได้ของขวัญถูกใจจากคนใกล้ชิด ความรักมีเรื่องราวโรแมนติก มีประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คนโสดคงได้สละโสด..