อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดย 4 ราศีที่ดวงดี ความรักคนโสดเสน่ห์ล้นเหลือ ได้เจอคนถูกใจ ส่วนคนมีคู่ก็หวานชื่นจนคนรอบข้างต้องอิจฉา บอกได้คำเดียวว่าความรักเริ่ด โดยพยากรณ์วันที่ 8-12 ก.ค. 64 มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ต้องไม่รีบร้อนตัดสินใจ ยิ่งสุขุมรอบคอบจะยิ่งไปได้ไกล การงานราบรื่น การเงินไหลเข้ามามากขึ้น ได้งานเสริม มีช่องทางทำกำไรที่ดี ช่วงต้นและปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน มีโชคลาภที่ดี “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักอบอุ่น คนรักเอาใจใส่และเข้าใจคุณอย่างดี ส่วนคนโสดจะได้เจอคนถูกใจ มีบรรยากาศสดชื่น

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
อยู่ในโหมดอึดอัดใจ “ไพ่ 10 คทา” การงานมีงานเข้ามามาก ต้องรับเอาไว้หมดคนเดียว แต่ก็ถือเป็นโอกาสที่ดีในความก้าวหน้าของคุณ เงินทองหมุนเวียน มักหมดไปกับการเฮฮา ความสนุกสนานส่วนตัว แต่ยังเอาตัวรอดได้ตลอด ความรักมีประสบการณ์ใหม่ ๆ อาการเจ้าชู้เริ่มออกลาย คนโสดได้เจอคนถูกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เป็นช่วงของการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์เดินทาง “ไพ่ อัศวินคทา” การงานมีความสำเร็จ ช่วงต้นถึงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีลาภจากการเดินทางด้วย ความรักหวานชื่นพาให้ใครต่อใครอิจฉา คนโสดได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ตัวแปรสำคัญคือ ผู้ใหญ่ ผู้มีอิทธิพล “ไพ่ The Emperor” การงานมีโอกาสก้าวหน้า แต่ต้องรู้จักผู้หลักผู้ใหญ่ด้วย ช่วงนี้หัวสมองโลดแล่น ทำงานได้ดี การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงนี้คุณจะมีรายได้เสริม มีช่องทางทำกำไรมากขึ้น ความรักความสัมพันธ์มีความก้าวหน้า คนโสดได้เจอคนถูกใจ ที่มีคนรักแล้วเข้าใจกันดี…