พยากรณ์วันที่ 12 ต.ค.-18 ต.ค. 2564

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

ไมเกรนขึ้น เจอแต่เรื่องเครียด ๆ ทั้งเรื่องของตัวเองและคนใกล้ชิด การงานก็ต้องเร่งทำผลงาน และต้องเข้าหาผู้ใหญ่บ้าง มิฉะนั้นตัวคุณจะตกที่นั่งลำบาก ธุรกิจการค้ายังวุ่นวายเกี่ยวกับบริวาร ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน คุณที่คิดเปลี่ยนงานก็พอจะมีจังหวะในช่วงปลาย อาจมีงานเสริมหรือช่องทางที่ทำกำไรมากขึ้น การเงินมีรายจ่ายจุกจิก มีคนมาขอหยิบยืมหรือทำให้อึดอัดใจ พอมีลาภปากลาภท้องช่วงปลาย “ไพ่ 9 ถ้วย” ความรักมักมาแบบแปลก ๆ เดี๋ยวเจอคนแก่ เดี๋ยวเจอเด็กกว่ามาจีบ บางทีเป็นคนที่มีเจ้าของแล้วอีกด้วย นับว่ามีรสชาติไปอีกแบบ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ลำบากใจกับสิ่งที่ต้องเลือก “ไพ่ 5 คทา” เรื่องการงานคิดทำอะไรก็ยังทำไม่ได้เต็มที่ ยิ่งคุณที่ช่างคิดช่างฝันอาจไม่เป็นไปตามนั้น ถ้าไม่คาดหวังอะไรมากอาจจะรู้สึกดี ธุรกิจการค้ามีกังวลเกี่ยวกับบริวารและคู่แข่ง งานเจรจา งานขายยังมีอุปสรรคอยู่ งานที่ทำเป็นกลุ่มเป็นทีมยังมีความขัดแย้ง คุณมีความคิดเห็นไม่ค่อยตรงกับหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานนัก การเงินส่วนใหญ่จะจ่ายออกมากกว่าไหลเข้า ช่วงนี้มีแต่เรื่องมีแต่คนมาทำให้เสียเงิน ความรักไม่ค่อยเป็นตัวของตนเอง มีเรื่องให้คิดมากอยู่บ่อย ๆ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

มีเรื่องน่ายินดี การงานมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่ง หรือที่ทำงานใหม่ แต่ก็เป็นในทิศทางที่ดีกว่าเดิม งานด้านการขาย การเจรจา รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีโชคดี มีความสำเร็จ ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารก็มีความก้าวหน้า คุณจะมีโอกาสพบปะกับคนที่มีชื่อเสียงหรือคนมีอิทธิพลและเพิ่มโอกาสให้กับตนเอง “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินดี หมุนเวียนคล่อง หยิบจับอะไรก็มีช่องทางทำกำไรที่ดี เป็นช่วงเวลาแห่งโชค มีรายได้เสริม มีลาภเข้ามาหา ความรักอ่อนไหวง่าย ใกล้ชิดใครก็ปันใจได้ง่าย คนโสดมีประสบการณ์น่าประทับใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

หัวเสียได้ตลอด อารมณ์ร้อน ต้องควบคุมให้ดี การงานอาจจะมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย ช่วงต้น ๆ คุณอาจจะอึดอัดอยู่บ้าง แต่พอเข้าที่เข้าทางแล้วจะรู้สึกว่าดีขึ้น งานเจรจา งานขาย ประสานงาน รวมถึงด้านอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน มีช่องทางทำกำไรที่ดี ธุรกิจการค้าต้องอาศัยการเจรจา ช่วงนี้มีความขัดแย้งได้ง่าย การเงินมีเกณฑ์ถูกเอาเปรียบได้ ควรรอบคอบให้มาก ช่วงกลางมีโชคลาภเข้ามาบ้าง “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักที่เศร้าใจจะมีคนมาปลอบโยน คนโสดมีการเริ่มต้มมิตรภาพที่ดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

เหมือนอยู่ในวังวนของอดีต คิดเรื่องเก่า หรือมีเหตุให้เจอคนคุ้นเคยเก่า ๆ การงานมีคนคอยช่วยเหลือ งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ช่วงนี้ถ้าพูดจาดีมีสัมมาคารวะทุกเรื่องทุกงานจะไปรุ่ง พยายามยั้ง ๆ คำพูดที่ขวานผ่าซากไว้สักนิดก็คงดี ธุรกิจการค้ากำลังรุ่ง แต่ช่วงปลายจะมีปัญหาจากบริวารและคู่แข่ง การเงินช่วงนี้มีรายจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด และเป็นเรื่องที่คุณเองปฏิเสธได้ยาก  “ไพ่ 6 ถ้วย” ความรักรู้สึกได้ถึงลมพัดหวน ช่วงนี้คนรักเก่าจะหวนกลับมา แต่ถ้ามีแฟนแล้วอบอุ่น มั่นคงกันดี

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

แม้จะคิดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา แต่ดูเหมือนช่วงนี้จะมีความคิดที่โตขึ้น และจริงจังมากขึ้น “ไพ่ ราชาดาบ” การงานเป็นช่วงที่ต้องเหน็ดเหนื่อย ต้องคิดต้องตัดสินใจด้วยตนเอง ยิ่งในงานที่เกี่ยวกับความคิด เรียกว่าอาจทำให้เครียดได้เหมือนกัน แต่ผลงานที่ได้ก็เป็นที่น่าพอใจอยู่ไม่น้อย ช่วงปลายมีจังหวะในการเปลี่ยนงาน แต่ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินมีรับเข้ามากกว่าจ่ายออกมีสภาพคล่องสูง แต่ถ้าเรื่องลงทุนคงต้องเหนื่อยแรงด้วยตนเอง หวังโชคลาภยาก ความรักเจอปัญหาความเอาแต่ใจของคนรัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

“ไพ่ Temperance” ต้องทำหลายอย่างในเวลาเดียวกัน เลยทำเอาปวดหัว เพราะจับต้นชนปลายไม่ถูก การงานอาจมีการเปลี่ยนแปลง หรือโยกย้ายงาน ครอบครัวหรือญาติมิตรมีส่วนช่วยเหลือและมีอิทธิพลกับตัวคุณมาก งานด้านการเงิน บัญชี ธนาคารมีความก้าวหน้า  คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าอาจจะวุ่นวายในช่วงต้น ๆ แต่พอกลางมาแล้วลงตัวดี การเงินมีความมั่นคง ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนที่ดี ช่วงกลางมีเกณฑ์ได้ลาภจากความเสน่หา ความรักอบอุ่น ได้เจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า คุณที่ยังโสดได้เจอคนถูกใจจากการเดินทาง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ความหน้าใหญ่ใจโตหายไปได้ไม่นาน หาเรื่องใส่ตัวอีกแล้ว การทำงานมีความเชื่อมั่น และขยัน ทำให้มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ งานในเครื่องแบบ งานราชการมีความก้าวหน้า การเจรจาติดต่ออาจจะล่าช้าสักหน่อยแต่ได้ผลที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้ามีความก้าวหน้า ช่วงปลายมีการเสี่ยงการลงทุนที่ดี การเงินอาจจะมีรายจ่ายมากในช่วงต้น ๆ แต่ก็มีข่าวดี ได้รับข่าวสารที่ช่วยตัดสินใจด้านการเงิน มีโชคลาภในการเสี่ยงการลุ้น “ไพ่ ราชินีถ้วย” ความรักเริ่มหันมาสนใจเปลี่ยนแปลงตนเอง เป็นที่สนใจของคนรอบข้างมากขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

หงุดหงิด และโมโหง่าย ทำเอาคนรอบข้างเข้าหน้าไม่ติด “ไพ่ ราชินีพระจันทร์” การงานจะวุ่นวายทำไปแล้วต้องมานั่งแก้ไขกันทีหลัง แต่ถ้าเป็นงานที่เกี่ยวกับความงาม เสื้อผ้า โรงแรม รวมถึงงานบริการทั้งหลายจะโดดเด่นเป็นพิเศษ ธุรกิจการค้าคล่องตัว ช่วงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน รวมถึงการเข้าหาผู้ใหญ่จะได้รับการช่วยเหลือ มีความก้าวหน้ามากขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และมีช่องทางในรายได้เสริมเพิ่มเข้ามาอีก คุณที่ชอบเสี่ยงชอบลุ้นก็พอจะมีลาภลอยเข้ามา ความรักก้าวหน้าอย่างรวดเร็ว แต่ก็ต้องระวังอย่าให้ถลำจนเกินงาม

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)

ต่อมความคิดสร้างสรรค์กำลังทำงาน ได้ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ “ไพ่ ราชาคทา” การงานพุ่งแรงสุด ๆ มีโอกาสได้พบปะผู้คน ทำให้วงสังคมกว้างขึ้น งานขาย การเจรจา งานโฆษณา การพบปะมีความสำเร็จ ช่วงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี แต่สำหรับงานที่ต้องข้องเกี่ยวกับตัวเลข การเงินต้องระวังเรื่องข้อผิดพลาด มีเกณฑ์ถูกตำหนิได้ การเงินคล่องตัวดีมาก มีรายรับไหลเข้ามาหลายช่องทาง แต่ก็มีเกณฑ์ต้องเสียเงินจากเรื่องที่ไม่เกิดประโยชน์ ความรัก อาจมีเรื่องผิดใจกัน ต้องพูดกันด้วยเหตุผล ส่วนคนโสดมีประสบการณ์ใหม่น่าประทับใจ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)

ปกติไม่ค่อยชอบเข้าสังคม แต่พอได้พูดได้เจรจากลับทำได้ดี การงานมีความสำเร็จ การเจรจาติดต่อ งานขาย รวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าคล่องตัว การลงทุนกับเพื่อนสนิท ญาติพี่น้องมีความสำเร็จ  ช่วงกลางให้ระวังคำพูด เพราะมีเกณฑ์เกิดความขัดแย้งหรือเกิดปัญหาได้ งานเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรคหรือเรื่องทำให้หงุดหงิด การเงินได้ข้อมูลที่ช่วยในการตัดสินใจ จะลุ้นจะเสี่ยงมีโอกาสที่ดี “ไพ่ The Lovers” ความรักมีคนมารุมล้อม แต่ก็ต้องระวังโรคใจอ่อนของคุณไว้ ทำให้ตัดสินใจลำบาก

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ทำตัวดีจนผู้ใหญ่ให้ความเอ็นดู “ไพ่ The Emperor” การงานยิ่งขยัน ยิ่งก้าวหน้า ช่วงนี้หัวสมองโลดแล่น ทำผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชา ได้รับความไว้วางใจมากขึ้น คุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือรอเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งก็มีจังหวะที่ดี สำหรับงานที่ทำเป็นกลุ่มเป็นทีม รวมถึงเรื่องของบริวารยังไม่ค่อยเกื้อหนุนกันสักเท่าไร ต้องคอยให้ผู้ใหญ่มาไกล่เกลี่ย การเงินมีความอึดอัดใจจากคนรอบข้างมาขอหยิบยืม แต่สภาพคล่องตัวยังดีอยู่ มีเกณฑ์ได้ลาภจากผู้ใหญ่ ความรักสำหรับคุณที่มีคนรักแล้วอาจไม่เป็นดังใจนัก แต่สำหรับคนโสดสดชื่นดี.