เพื่อนกับคุณ..ศิลปะจัดวางขนาดใหญ่ในชื่อ “เพื่อนกับคุณ” จัดแสดงอยู่ที่สวนศิลปะ เขตวัฒนธรรมเวสต์เกาลูน ฮ่องกง (เอพี)

ประมูล..รถเก๋งปอร์เช่ 928 ปี 1979 ขับโดยทอม ครูซ ในภาพยนตร์เรื่อง Risky Business ขายได้ในราคา 1.98 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือราว 67.2 ล้านบาท (เอพี)

ความช่วยเหลือ..ผู้หญิงถ่ายรูปจากภาพวาดชื่อ “ความช่วยเหลือ” ผลงานของศิลปินคีธ ฮาริง จัดแสดงอยู่ที่พิพิธภัณฑ์มาร์ติน-โกรเปียส-เบา ในกรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี (เอพี)

เต้น..ครูสอนเต้น โรดอลโฟ โรเบิลส์ ซ้อมอยู่ในรถไฟใต้ดินระหว่างเดินทางไปบ้านเพื่อน เพื่อเตรียมการแสดง ในกรุงซันติอาโกประเทศชิลี (เอพี)

แฮปปี้มีลกระดาษแข็ง..ชุดของเล่นแฮปปี้มีล ทำจากกระดาษแข็งของแมคโดนัลด์ โดยบริษัทอาหารเบอร์เกอร์รายใหญ่ของโลก มีแผนที่จะค่อย ๆ ลดการใช้พลาสติกในชุดของเล่นแฮปปี้มีล ขณะนี้ กำลังอยู่ระหว่างทำงานร่วมกับบริษัทของเล่น เพื่อช่วยพัฒนาความคิดอย่างเช่น ซูเปอร์ฮีโร่กระดาษแข็งสามมิติ เป็นต้น (เอพี)

แมงมุมสัตว์เลี้ยง..บุรุษพยาบาลออสวัลโด เนกรี วัย 50 ปี ถือแมงมุมทารันทูราตัวหนึ่ง ในจำนวน 60 ตัวที่เขาเลี้ยงไว้ ที่เมืองลานุส ประเทศอาร์เจนตินา โดยบอกว่าเริ่มเลี้ยงมา เพื่อต้องการที่จะเอาชนะความกลัวแมงมุม และการเลี้ยงสัตว์ช่วยเขาผ่อนคลายความเครียดจากการทำงานในโรงพยาบาล ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 (เอพี)