ฮัลโหลเหล่าทาสที่น่ารักของเดี๊ยน “มาดามกุ๊งกิ๊ง” คนที่สวยเริ่ดและเชิดปังมารายงานตัวแล้ว ไม่ชินกับคำทักทายแบบนี้ แต่อยากลองบ้าง เอาล่ะเอาเป็นว่าพวกหล่อยสบายดีกันนะ ห่วงพวกหล่อยย่ะ เอ้า!เข้าเรื่องดีกว่าเดี๊ยนรีบ!

เรื่องของสัปดาห์นี้เป็นเรื่องของ ดาราหนุ่มจิ้มลิ้มคนหนึ่ง ฮีน่ารักและเท่มาก เป็นขวัญใจของสาวๆมากมาย ผลงานเป็นที่ประจักษ์ต่อสายตาคน ซึ่งนอกจากผลงานที่ปังของฮีแล้ว เรื่องความรักของฮีก็ฮือฮาทุกรอบและทุกครั้งจริงๆ

ก่อนหน้านี้มีข่าวลือมาพักใหญ่ว่าฮีมีสาวๆคุยๆบ้าง ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็ไม่ได้คิดอะไร เพราะเข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมชาติ มีแต่แฟนๆบางคนของฮีเท่านั้นที่ติดตามแบบเกาะติดว่าจริงไหม ยังไง กับว่าที่แฟนใหม่ของฮี ซึ่งว่าที่แฟนใหม่ของฮีนั้น คนก็โฟกัสว่าจะชนะหรือไม่ชนะใจแฟนคลับของฮี งานนี้ก็เป็นสิ่งที่ต้องลุ้นกัน เพราะก่อนหน้านี้แฟนเก่าของฮีนั้นกว่าจะชนะใจแฟนคลับของฮีได้ก็นานพอดู หรือนานมากๆดีนะ แต่สรุปก็คือนานแหละ

ตัดภาพมาที่ ว่าที่แฟนคนใหม่ของฮีกันบ้าง ที่หลายคนมองว่าน่าจะโอเค หมายถึงน่าจะไม่มีปมเดือดอะไรเท่าแฟนคนเก่า แต่ล่าสุดแหล่งข่าววงในของเดี๊ยนดันไปได้ข้อมูลแซ่บๆมาจากผู้หวังดี๊หวังดีกลุ่มหนึ่งของฮี 2 คน เดี๊ยนขอเรียกกลุ่มนะ สำหรับเดี๊ยน 2 คนก็มากแล้ว อิอิ แต่อันนี้ไม่รู้เขาเป็นแฟนคลับจริงไหม หรือเป็นคนหวังดีสุดๆกันแน่ แต่หลักฐานมีจริงนะ เขาย้ำหนักแน่นมา

คืองี้นะ ชีชีกลุ่มนี้ส่งข้อมูลลับมาให้แหล่งข่าวของเดี๊ยนดูทางอินเทอร์เน็ต ซึ่งแหล่งข่าวเดี๊ยนก็ค่อนข้างเซอร์ไพร้ส์กับพฤติกรรมสมัยเก่าก่อนของว่าที่แฟนใหม่ฮีอยู่ แต่บอกตรงๆว่าไม่เชื่อไว้ก่อน เพราะของแบบนี้สมัยนี้อาจจะมีการปลอมแปลงกันได้

เดี๊ยนก็เห็นด้วย คนเราไม่ชอบใคร คนนั้นก็ไม่ดีไปหมดแหละ เดี๊ยนคิดงี้นะ แต่ทั้งหมดทั้งมวลกลุ่มผู้หวังดี ชีชีกลุ่มนี้ของฮีก็บอกว่าไม่เป็นไรตามใจ จะยังไงก็เถอะ เอาไว้ใครขอข้อมูลจะบอกเอง ไม่สนใจเพื่อนเดี๊ยนไปอี๊ก (555)

เพื่อนเดี๊ยนก็ชิลนะ เก็บเป็นความลับไว้แล้วกัน คิดว่าไม่เห็น ไม่อยากแฉว่าที่แฟนใหม่ เพราะมองว่าอาจจะเป็นคนไม่หวังดีมาทำลายชี แต่งานนี้ชีชีกลุ่มนี้ก็ทิ้งท้ายเบาๆถึงข้อมูลที่เขาจะแฉเรื่อยๆและให้เดี๊ยนไปหาข้อมูลเพิ่มเอาเองจากทุกคน เน้น! ว่าทุกคนที่เจอพฤติ กรรมแย่ๆในอดีตและปัจจุบันของว่าที่แฟนใหม่เอาผ่านโลกออนไลน์

อยากรู้กันใช่ไหมยะทุกคนว่าดูจากไหน เอาโค้ดจากเดี๊ยนไปนะ แล้วถอดรหัสดูจะรู้เลย รหัสของเรื่องนี้คือ…

(พฤติกรรมยี้ – ฟุตฟิตฟอไฟ – ชื่อ -ชื่อจริง)

รหัส 2 ย่ะ

(สงสัย – ชื่อ – ชื่อจริง – สิ่งบอกการมีชีวิต – ไม่ดี – ฟลู)

ถอดรหัสเลยย่ะ แล้วหาช่องทางดูเอาในอินเทอร์เน็ต มี 2 แพลตฟอร์ม มาทั้งคลิป รูป และข้อมูล เชิญย่ะ หุหุ

เอาเป็นว่า…รู้แล้วเหยียบไว้ล่ะ หรือ อยากต่อยอดไปบอกหนุ่มจิ้มลิ้มก็เชิญเพราะถ้าข้อมูลเป็นความจริง ก็สงสารฮีเลยนะ เจอคนโทนนี้อีกแล้ว เสียดายความจริงใจของฮี

เอาล่ะ…ใช้สมองตรองก่อนด่า แล้วก็ไม่ต้องด่าเดี๊ยนนะ เพราะเดี๊ยนแค่เล่าย่ะ เชิญไปด่าคนอื่นเลย ชิชะ


คอลัมน์ “มายาลั้ลลา”
โดย “มาดามกุ๊งกิ๊ง”