*** ยามเมื่อลมพัดหวน.. “เบน​ แอฟเ​ฟ​ลค” กับ “เจนนิเฟอร์ โลเปซ”​ ลมพัดหวนกลับมารักกันอีกครั้ง หลังสื่อจับภาพทั้งคู่ออกมาเดินเล่นสวีทหวาน​แถวบ้านพักย่านแฮมพ์ตัน​ โดยทั้งคู่เคยเดทกันเมื่อปี 2002 และตัดสินใจหมั้นกัน หลังคบหาดูใจแค่ 2 เดือน แต่สุดท้ายก็เลิกรากันไป ก่อนเวลาผ่านไป 19 ปี ใครจะไปคิดว่าจะกลับมารักกันอีกครั้ง และอาจมีข่าวดีถึงขั้นแต่งงานให้แฟน ๆ ได้เฮกันด้วย

    ขอบคุณภาพจาก JUST JARED

   *** แฟนคลับของ “โซจีซอบ” ยิ้มแก้มปริ เมื่อพระเอกมาดเท่กลับมาเล่นซีรีส์ครั้งแรกในรอบ 4 ปี โดยจะรับบทนำในเรื่อง “Dr. Lawyer” ที่เล่าเรื่องของศัลยแพทย์อัจฉริยะ “ฮันอีฮัน” ผู้กลายมาเป็นทนายความทางการแพทย์ ซีรีส์เรื่องนี้มีทั้งหมด 16 ตอน เตรียมออกอากาศช่วงครึ่งปีแรกของปี 2022 สำหรับซีรีส์เรื่องก่อนหน้านี้ที่ โซจีซอบ แสดงนำ ได้แก่ “My Secret, Terrius” (Terius Behind Me) ซึ่งออกอากาศ เมื่อปี 2018 นอกจากนี้ เขาอาจรับบทแสดงนำใน “Model Family” ซีรีส์เรื่องใหม่ของ Netflix อีกด้วย

*** ทาคูยะ คิมูระ” พระเอกตลอดกาลของญี่ปุ่น จะรับบทนำในภาพยนตร์ฉลองครบรอบ 70 ปี โทเอะ ในบทของ “โอดะ โนบุนางะ” โดยจะแสดงร่วมกับนางเอกสาวสวย “อายาเสะ ฮารุกะ” ถือเป็นการพบกันครั้งแรกในรอบ 10 ปีของพระ-นางคู่นี้ หลังเคยแสดงด้วยกันในซีรีส์เรื่อง Antarctica” เมื่อปี 2011

ขอบคุณภาพจาก Diggzy Jesal Shutterstock

    *** มนต์รักไอ้แมงมุม!! “ทอม ฮอลแลนด์” เป็นสไปเดอร์แมนคนที่ 3 ที่แอบไปกิ๊กกับนางเอกนอกจอต่อจาก โทบีย์ แม็คไกวร์ กับ เคิร์สเตน ดันสต์ และ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ กับ เอ็มม่า สโตน หลังมีภาพหลุดว่า ทอม กับนางเอกของเขา “เซนดาย่า” จุ๊บกันในรถ ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าทั้งคู่ปิ๊งกันตั้งแต่เล่น Spider-Man: Homecoming ภาคแรก เมื่อปี 2017 แต่ทั้งคู่ก็ออกมาปฏิเสธข่าว ยืนยันเป็นแค่เพื่อนกันโดยตลอด ทว่า คราวนี้หลักฐานคาตา คงเถียงไม่ได้แล้ว และแฟนคลับของทั้งสองคน เตรียมฟินจิกหมอนกับความสวีทหวานของคู่นี้ต่อเนื่อง เพราะ ทอม กับ เซนดาย่า จะรับบทพระ-นางร่วมกันเป็นครั้งที่ 3 ในหนัง Spider-Man: No Way Home ที่มีกำหนดเข้าฉายปลายปีนี้

    *** “Snowdrop” ซีรีส์ที่สาวหน้าหวาน “จีซู” หนึ่งในสมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก BLACKPINK แสดงนำ จะออกอากาศในวันที่ 10 ก.ย. นี้ โดย จีซู แสดงร่วมกับ จองแฮอิน, คิมฮเยยุน, ยูอินนา, จางซึงโจ, ยุนเซอา และ จองยูจิน สำหรับซีรีส์เรื่องนี้จะพาผู้ชมย้อนเวลาไปในปี 1987 ซึ่ง จีซู รับบทเป็น “อึนยองโจ” นักศึกษาน้องใหม่ที่เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และตกหลุมรัก “ลิมซูโฮ” ที่รับบทโดย จองแฮอึน ตั้งแต่แรกพบ

    *** ซีรีส์ Dragon Zakura” ฉบับรีเมคปี 2021 ทำเรตติ้งตอนจบ 20.4 เปอร์เซ็นต์ สูงกว่าเรตติ้งตอนจบ 20.3 เปอร์เซ็นต์ของฉบับดั้งเดิมเมื่อ 16 ปีก่อนที่มี ยามะพี กับ งักกี้ แสดงนำ สำหรับเวอร์ชั่น 2021 ได้สร้างดาวดวงใหม่ประดับวงการ ก็คือ “มินามิ ซาระ” ที่รับบทเป็นนักเรียนหญิงบ้า ๆ บอ ๆ ที่ไม่ชอบเรียนหนังสือ ไม่ค่อยขยัน แถมไม่มีความอดทนอีก ซึ่งต่างจากนิสัยจริง ๆ ของเธอที่เป็นคนเงียบ ๆ มีความโอตาคุ ชอบอ่านมังงะ ดูอนิเมะ เล่นเกม โดยเธอถูกนำไปเปรียบเทียบกับรุ่นพี่อย่าง งักกี้ เพราะโด่งดังจากซีรีส์เรื่องนี้เหมือนกัน ตัวสูงผมยาวเหมือนกัน แถมเกิดวันที่ 11 มิ.ย. วันเดียวกันอีกด้วย ทำให้หลายคนคาดการณ์ว่า มีโอกาสที่เธอจะโด่งดังเป็นดาวประดับวงการบันเทิงญี่ปุ่นแบบ งักกี้ ได้ในอนาคต

*** นักแสดงสาวหน้าหวานแดนกิมจิ “พโยเยจิน” ที่กำลังถูกพูดถึงจากซีรีส์ Taxi Driver เปิดเผยถึงสาเหตุที่เธอตัดสินใจลาออกจากการเป็นแอร์โฮสเตส เพื่อมาเป็นนักแสดงเต็มตัว ว่าเป็นเพราะเธอไม่มั่นใจว่าจะสามารถทำหน้าที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินได้เป็นเวลาสิบ ๆ ปีติดต่อกัน แค่คิดเธอก็รู้สึกเหมือนหายใจไม่ออก มันไม่ใช่สิ่งที่เธอต้องการจริง ๆ จากนั้นเธอจึงค้นหาว่าตัวเองชอบอะไร ก่อนพบว่าตัวเองอยากเป็นนักแสดง จึงยื่นโปรไฟล์สมัครไปตามที่ต่าง ๆ จนได้มาเป็นนักแสดงที่มีคนรู้จักในทุกวันนี้ แต่กว่าจะมาถึงวันนี้ได้ ก็ต้องผ่านความยากลำบากมามากมาย.