อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรก็มีแต่เรื่องวิ่งเข้ามาหา แถมเรื่องความรักยังมีเกณฑ์ขัดแย้ง โดยพยากรณ์วันที่ 19-25 ต.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
หลังจากเริงร่าเต็มที่ ต้องมาสลบกับเรื่องเงินทอง การงานมีงานที่ต้องสะสางมากขึ้น ยิ่งงานที่เกี่ยวกับตัวเลข บัญชี การเงินให้ระวังข้อผิดพลาดไว้บ้าง ธุรกิจการค้าจะมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวาร งานเดินทาง ส่งออก มีอุปสรรค การเจรจา งานขายมักยืดเยื้อ ถ้าใครชักชวนทำอะไรต้องไตร่ตรองและคิดให้รอบคอบเพราะมีเกณฑ์จะถูกหลอกหรือเสียเปรียบได้ “ไพ่ 5 เหรียญ” การเงินหัวหมุน ทั้งเสียเงิน ทั้งทำของหาย มีของเสียหายต้องซ่อม ความรักมีแต่เรื่องให้ปวดหัว ชวนอารมณ์เสีย เพราะคนรักจ้องจับผิดคุณอยู่ตลอด

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
“ไพ่ 8 ดาบ” กำลังดวงตก แม้จะอยู่เฉย ๆ ก็มีคนหาเรื่องมาให้ การงานมีความขัดแย้งกับผู้บังคับบัญชา หรือเพื่อนร่วมงานอยู่เสมอ ช่วงนี้การทำงานจึงมีอุปสรรค ไม่เดินหน้าเท่าที่ควร ตัวคุณเองต้องระวังความดื้อรั้นของตนเองไว้บ้าง เพราะอาจจะนำเรื่องยุ่งยากมาให้กับตัวเอง ธุรกิจการค้าไม่ค่อยดีนัก มีเรื่องหงุดหงิดเกี่ยวกับบริวาร และมีคู่แข่งมาก การเงินมีรายจ่ายมาก ทั้งเรื่องของผู้อื่นและของตนเอง ความรักแง่งอนกันเป็นประจำ คนรักมักหึงไม่เป็นเรื่อง ต้องใจเย็น ๆ ช่วงจะไปไหนกับใครอย่าลืมบอกคนรักจะได้ไม่เกิดเรื่อง

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ใจอ่อน อ่อนไหวง่าย ใครขอให้ช่วยอะไรก็ปฏิเสธไม่เป็น ระวังจะกลายเป็นภาระผูกพันจนยากจะแก้ไข การงานต้องรับงานมากขึ้น โต้แย้งอะไรก็ลำบากใจ ไม่ค่อยได้รับความยุติธรรมกับตัวเอง งานเจรจา งานขายมีอุปสรรค การเดินทางล่าช้า ช่วงนี้ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุนใด ๆ จะรับปากอะไรใครต้องรอบคอบ มิฉะนั้นจะทำให้ตัวคุณเองเดือดร้อน “ไพ่ 9 ดาบ” การเงินมีแต่จ่ายออก รับเข้ามีน้อย และยังมีคนมาขอหยิบยืมให้ลำบากใจอีกด้วย ความรักนอกจากไม่ช่วยเป็นกำลังใจแล้วยังทำให้รู้สึกท้ออีกด้วย คนโสดลอยตัวไม่มีภาระให้หนักใจ…