อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่พึงระวังเอาไว้ให้ดี โดยเฉพาะด้านการงาน การเงิน ทำอะไรช่วงนี้ต้องพึ่งตัวเองจนเหนื่อย แถมการเงินยังมีเกณฑ์ถูกเบียดเบียนอีก โดยพยากรณ์วันที่ 25 ต.ค.-1 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
มักเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง ทำให้หัวเสีย เกิดความขัดแย้งได้ง่าย ฉะนั้นต้องฟังคนอื่นบ้าง การงานมีเกณฑ์ในการเปลี่ยนงานหรือโยกย้าย การงานมีการเปลี่ยนแปลงความรับผิดชอบ ช่วงนี้คุณต้องเดินทางบ่อย และมักมีอุปสรรคด้วย และไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน อย่าทำอะไรด้วยความคิดชั่ววูบ ควรรอบคอบกว่านี้ มิฉะนั้นอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลังได้ การเงินมีใช้จ่ายมาก และมีรายจ่ายจุกจิกอยู่ตลอด โชคลาภในการเสี่ยงลุ้นยังไม่ดี

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ลำบากใจ มักถูกชักชวนให้ทำในสิ่งที่ไม่ชอบ แต่ก็สามารถใช้ไหวพริบหาทางออกให้ตัวเองได้ การงานยังมีคนคอยสนับสนุนอยู่บ้าง แต่คุณต้องทำตัวเป็นกลางเข้าไว้จะดีที่สุดเพราะเป็นคนที่ทำอะไรคนเดียวไม่ค่อยประสบผล ธุรกิจการค้าเหนื่อยใจ และวุ่นวายอยู่กับบริวาร ช่วงนี้หากทำอะไรบุ่มบ่ามอาจต้องมานั่งเสียใจภายหลัง ต้องใจเย็น ๆ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงิน มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินโดยไม่เกิดประโยชน์ หรืออาจทำของมีค่าสูญหาย

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
คิดมากเรื่องของคนอื่น พยายามออกห่างเรื่องวุ่นวายรอบตัวบ้าง การงานมีงานต้องทำจุกจิกนอกเหนือจากงานประจำของคุณ ช่วงนี้ถ้าใช้คำพูดให้เป็นจะเกิดประโยชน์อย่างมาก งานเจรจา งานขาย งานที่ต้องพบปะคุณทำได้อย่างดี ถ้าจะเสี่ยงลงทุนควรทำในช่วงปลายจะดี “ไพ่ 3 ดาบ” การเงินมักมีคนมาขอหยิบยืมจุกจิก หมดไปส่วนใหญ่ไม่ใช่เรื่องของตนเอง…