สำหรับวันจันทร์ที่ 22 พ.ย.2564  ….เลือก-กัน-เอง… นัยยะของ  “ความกันเอง” คือความสนิทสนมเป็นอันหนึ่งอันเดียว สมานฉันท์กลมเกลียวเสมือนพี่น้องญาติมิตร สนิทใจ …ที่ไหว้วานกันได้ ในการทำหน้าที่เป็น “ตัวแทน” ของมวลหมู่ต่อสู้กับปัญหา.. ความกันเองที่แท้จริง ต้องสามารถ “บอกกล่าว-ตักเตือน-ติติง” ถ้ามองเห็นถึงความบกพร่องที่อยู่ตรงหน้า ..เพราะคำเตือนที่มีให้กัน มันคือตัวตรวจวัดระดับ “ความจริงใจ” ที่มีต่อสังคมส่วนรวม ..แต่ถ้าหากว่ากล่าวตักเตือนอะไรกันไม่ได้เลย มันจะกลายเป็นการ “แบ่งชนชั้น-วรรณะ” เพราะทุกเสียงที่ติติง คือ “ตัวจริงเสียงจริง” ของชาวบ้านผู้ทุกข์ระทมที่รวมตัวร้องเรียนกันเข้ามา

แต่ละเขตแต่ละภูมิภาคล้วนมี “อัตลักษณ์” อันโดดเด่น งดงาม และหลากหลาย …ไม่ว่าจะเป็น “ธรรมเนียม”ประเพณีปฏิบัติ สำเนียงการสื่อสารไปจนถึงชีวิตความเป็นอยู่ …แต่ “จุดรวมเดียว” ที่หน่วงเหนี่ยวทุกคนให้เข้าหากันคือปัญหาที่ได้พบเจอและมีความรู้สึกร่วม มันคือ “ความทุกข์ยากในการใช้ชีวิต” ที่ระบอบหยิบยื่นให้ จริงๆ แล้วจะมัวโทษใครก็ไม่ได้ เพราะไอ้ “ความกันเอง” นี่แหละที่บดบังความถูกต้องที่ควรจะเป็นในการทำหน้าที่ของทั้งเราๆ และท่านๆ

อาทิตย์หน้า 28 พ.ย.2564 วนมาอีกครั้งกับเลือกตั้งท้องถิ่น “สนามเล็ก” แต่ผลประโยชน์ยังคง “มหาศาล”…ซื้อเสียงขายสิทธิ์ จ้างหน้าม้ามาลงสมัคร คำสัญญาพัฒนาลม วันเลือกตั้งที่ถูกกำหนดแบบมีนัยยะ “ซ่อนเร้น” เพื่อคาดเดา “คะแนนเสียง” ที่ตนจะได้ เยอะแยะมากมาย ไม่ได้ต่างอะไรกับทุกสนามที่ผ่านมา อยากได้แบบไหน คงต้องเรียนรู้จากประวัติศาสตร์และต้องกล้ารับผิดชอบร่วมกัน เพราะเหนือสิ่งอื่นใดนั้นพวกท่านนั่นแหละที่ “เลือก กัน เอง ”

*** มองทันโลก….วราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม (ทส.) ในฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) ประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2564 ที่สำนักงานสาขาพรรคชาติไทย จ.สุพรรณบุรี พร้อมชูนโยบาย ชทพ.ทุกด้านเชื่อมโยงกับสิ่งแวดล้อม-ความยั่งยืน หนุนตั้ง ส.ส.ร. แก้รัฐธรรมนูญ มุ่งมั่นที่จะทำงานให้ประชาชน และรับมือให้เท่าทันกับสถานการณ์ของโลกที่หมุนเร็วขึ้นทุกวัน *** สั่งช่วยด่วน….ประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ห่วงใยประชาชน สั่งช่วยเกษตรกร สัตว์เลี้ยง ที่ได้รับผลกระทบน้ำท่วม พร้อมฟื้นฟู จัดสรรงบประมาณในการเยียวยาช่วยเหลือเกษตรกรเร่งด่วน

*** ไม่นิ่งนอนใจข้าราชการกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง ร่วมกับ ส.ส.พรรคชาติไทยพัฒนา และข้าราชการ จ.สุพรรณบุรี รวบรวมทักษะและความเชี่ยวชาญเร่งปรับกลยุทธ์ในการแก้วิกฤติน้ำท่วม เพื่อช่วยเร่งระบายน้ำให้ลดระดับลงให้ได้มากที่สุดและขจัดผักตบชวาที่ขวางทางเดินน้ำ พี่น้องชาวสุพรรณบุรีจะได้กลับมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติได้ในเร็ววัน *** ขอบคุณ….วิชัย ภูมิวัฒนาชัย ส.อบจ.เขต 2 อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เป็นตัวแทนชาว อ.บางปลาม้า ขอบคุณ วราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทส. ห่วงใยผู้ประสบภัยน้ำท่วม สั่งขุดลอกวัชพืชที่คลองญี่ปุ่นเหนือ เป็นประโยชน์อย่างยิ่งในการเพิ่มประสิทธิภาพการระบายน้ำจากทุ่งผักไห่ และทุ่งเจ้าเจ็ด ทำให้ระดับน้ำลดลงต่อเนื่อง รวมทั้งทีมชุดเฉพาะกิจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ของกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ที่ร่วมปฏิบัติการครั้งนี้จนสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี

*** เกษตรส่งเสริม….4 ธ.ค.2564 บุญชู จันทร์สุวรรณ นายก อบจ.สุพรรณบุรี จัดโครงการมหกรรมการเกษตร-อุตสาหกรรม ส่งเสริมอาชีพการเลี้ยงโคพันธุ์ฮินดูบราซิลและการเลี้ยงแพะ กระตุ้นเศรษฐกิจ ทำให้ประชาชนมีรายได้เพิ่มและส่งเสริมการท่องเที่ยวในจังหวัด โดยมี จองชัย เที่ยงธรรม ร่วมเป็นประธานเปิดงาน

*** คดีตัวอย่าง….ดร.อุดม โปร่งฟ้า ที่ปรึกษา รมว.ทส. เห็นใจชาวสุพรรณบุรีที่ ไม่ได้รับความเป็นธรรม ในการบริหารจัดการน้ำของกระทรวงเกษตรฯ และชลประทาน เดินหน้าช่วยเหลือในฐานะนักกฎหมาย นำทีมทนายความมือดี ลงพื้นที่รับเรื่องร้องทุกข์ รับมอบอำนาจจากประชาชน ไปพึ่งศาลปกครอง *** เสมอต้นเสมอปลาย….ส่วนรายนี้ถือว่าเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย พูดน้อยทำเยอะ ส.จ.แป๊ะ-ศุภโชค จรรยาพูนทรัพย์ ส.อบจ.เขต 2 อ.เมืองสุพรรณบุรี น้ำท่วมจนน้ำลดยังร่วมกับ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ออกพบปะให้กำลังใจชาวบ้าน พร้อมมอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อน

*** ประทับใจ….การประกวดนางนพมาศที่ผ่านมา ที่วัดชายทุ่ง จ.สุพรรณบุรี จัดขึ้น ทต.ท่าระหัด ร่วมกับ บริษัท ชมเดือน คอมเพล็กซ์ จำกัด และวัดชายทุ่ง สร้างความประทับใจให้ผู้ที่เข้าร่วมงานอย่างมาก เพราะด้วยวิธีคิดของเด็กๆ รุ่นใหม่ที่เข้าร่วมประกวด ตอบคำถามได้ฉะฉานเฉลียวฉลาด เปิดมุมมองและแนวคิดใหม่ๆที่ก้าวไกล เป็นอีกกิจกรรมดีๆ ที่น่าส่งเสริม

*** ฉลองคืนข้ามปี….ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565  สุกานดา ปานะสุทธะ นายก อบจ.สมุทรสงคราม ร่วมกับ อบต.แควอ้อม จัดงาน “Amazing Maeklong Countdown 2022”  บริเวณสะพานแขวนหน้าวัดปากน้ำ มีรำวงย้อนยุค การแสดงของเด็ก-เยาวชน และผู้สูงอายุ เริ่มตั้งแต่ 18.00 น.จนถึงเที่ยงคืน มีพลุน้ำตก 100 ดอก ไฟพะเนียง และพลุสี 800 นัด ขอเชิญชาวสมุทรสงครามไปร่วมเคานท์ดาวน์ด้วยกัน *** ตัวแทนผู้บริหาร….ยินดีกับ ชินดนัย รุจิรัตน์ นาย ทต.บางยี่รงค์ อ.บางคนที จ.สมุทรสงคราม ได้รับเลือกจากผู้บริหารเทศบาลทั้ง 9 แห่ง ให้เป็นผู้แทนไปร่วมคัดเลือกผู้แทนนายกเทศมนตรี จาก 76 จังหวัด 76 คน ให้เหลือเพียง 1 คน เพื่อทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการกระจายอำนาจให้แก่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ที่สมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย

*** เอาจริง…. ณรงค์ รักร้อย ผวจ.สมุทรสาคร ใส่ใจทุกเรื่องโดยเฉพาะความเป็นอยู่และความปลอดภัยของพี่น้องประชาชน และสิ่งแวดล้อม ขอความร่วมมือจากผู้นำองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นตลอดจนกำนันผู้ใหญ่บ้านและประชาชน ช่วยสอดส่องเรื่องโรงงานปล่อยน้ำเสียลงสู่แม่น้ำลำคลองหรือปล่อยมลพิษในอากาศ โดยกำชับอุตสาหกรรมจังหวัดให้เดินเครื่องเต็มสูบ *** ลงพื้นที่…. เตือนจิตร์  รักร้อย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสมุทรสาคร พร้อมคณะ ลงพื้นที่นำสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ยากไร้ทั้งสามอำเภอ พร้อมทั้งนำอุปกรณ์ป้องกันการระบาดของโควิด-19 เช่นแมสก์ เจล แอลกอฮอล์ แจกนักเรียนตามสถานศึกษาที่เปิดภาคเรียน onsite อย่างแข็งขัน

*** เตรียมถ่ายโอน…. “ปลัดแต” อุดม ไกรวัตนุสสรณ์ นายก อบจ.สมุทรสาคร เร่งประชุมปรึกษาหารือทำความเข้าใจกับผู้บริหาร สถานีอนามัยเฉลิมพระเกียรติ รพ.สต. ที่เตรียมถ่ายโอนภารกิจมาอยู่ในสังกัด อบจ.สมุทรสาคร จำนวน 37 แห่ง เพื่อหาแนวทางดำเนินการดูแลพี่น้องประชาชนอย่างทั่วถึงต่อไป *** พร้อมรับใช้….พหล ขำทอง ส.อบจ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เสมอต้นเสมอปลายในการดูแลชาวบ้านในพื้นที่รับผิดชอบชาวบ้านเดือดร้อนมา สามารถเข้าหาร้องเรียนได้ทันที่ พร้อมรับใช้พี่น้องทันทีไม่ต้องรีรอ

*** อวยพรวันเกิด….สาคร อิ่มพรรณไชย และ ชัยพจน์ สุนทรโรหิต รองนายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร พร้อมคณะเเจ้าหน้าที่ ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิด ชุมพล จันทร์จรัสวัฒนา นายกเทศมนตรีนครสมุทรสาคร โดยมีมาตรการควบคุมโควิด-19 อย่างเคร่งครัด 

*** รางวัลสำเภาทอง ….แสดงความยินดีกับ รณภพ เหลืองไพโรจน์ ผวจ.ราชบุรี ได้รับยกย่องเชิดชูเกียรติ ในการสนับสนุนการมีส่วนร่วมของภาคเอกชนในการบริหารจังหวัดแบบบูรณาการ จาก สนั่น อังอุบลกุล ประธานกรรมการหอการค้าไทย  *** มุ่งมั่นตั้งใจ….หลังได้รับเลือกเข้ามาบริหาร สมใจรัก คุ้มถนอม นายก ทต.อ้อมใหญ่ จ.นครปฐม และทีมงาน ไม่ทำให้ทุกคะแนนเสียงที่เลือกเข้ามาต้องผิดหวัง  ตั้งใจและมั่นใจที่จะสร้างสรรค์นโยบายดีๆ เพื่อพ่อแม่พี่น้องประชาชนอย่างเต็มความสามารถ พิสูจน์ความสามารถและความตั้งใจในการพัฒนาบ้านเกิดเมืองอย่างสุดความสามารถ

*** แสดงความยินดี….นพ.ประวัติ กิจธรรมกูลนิจ ผอ.รพ.ด่านมะขามเตี้ย จ.กาญจนบุรี ได้รับการแต่งตั้งเป็นรองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกาญจนบุรี (ควบสองตำแหน่ง) เหมาะสมที่สุด หมอดีมีคุณภาพ ได้รับคำชื่นชมในการบริหารงานทั้งระดับกระทรวงและชาวบ้านเป็นอย่างมาก *** เพิ่มความรู้…. หงษ์ดี ศรีเสน ผอ.โรงเรียนวิสุทธรังษี จ.กาญจนบุรี จัดโครงการ “ติวเข้มเติมเต็มความรู้สู่..เตรียมทหาร-แพทย์-วิศวะ-สถาปัตย์” ให้นักเรียนที่ต้องการเรียนด้านนี้ โดยมีนายกสมาคมศิษย์เก่าฯ  และศิษย์เก่า วส.21-23 พร้อมรุ่นต่างๆ สนับสนุนเพื่อความก้าวหน้าของลูกหลานคนเมืองกาญจน์ที่กำลังศึกษาอยู่ที่นี่

คำคม… อดีตเรียนรู้ ต่อสู้ปัจจุบัน เพื่อฝ่าฟันอนาคต

@ มอบถุงยังชีพ….ณัฐวุฒิ ประเสริฐสุวรรณ ส.ส.สุพรรณบุรี เขต 2 พรรคชาติไทยพัฒนา ร่วมกับ จตุพร อุ่นวิจิตร ส.อบจ.เขต 3 อ.บางปลาม้า นำถุงยังชีพ มูลนิธิบรรหาร-แจ่มใส มอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในพื้นที่..

@ เร่งแก้ปัญหา….ปรีชา ทองคำ และ  ชูชีพ พงษ์ไชย รอง ผวจ.สุพรรณบุรี พร้อมด้วย จิตอาสา 904 และเจ้าหน้าที่ศูนย์ ปภ.เขต 2 สุพรรณบุรี ลงพื้นที่เตรียมเดินเครื่องสูบส่งน้ำระยะไกล 10 กม. และกำจัดผัดตบชวาเพื่อเปิดทางระบายน้ำ ที่บริเวณตรอกตาโพธิ์ หมู่ 12 ต.หัวเขา อ.เดิมบางนางบวช  @ ช่วยเหลือ…. พระครูพัฒน์สุวรรณาภรณ์ รองเจ้าคณะ อ.ศรีประจันต์ เจ้าอาวาสวัดหนองเพียร จ.สุพรรณบุรี มอบถุงยังชีพให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วม ที่ ต.กฤษณา อ.บางปลาม้า ตามโครงการวัดช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม @ บรรเทาทุกข์….ธราธร แข็งขัน นายอำเภอสามชุก จ.สุพรรณบุรี มอบถุงยังชีพบรรเทาทุกข์ จาก อบจ.สุพรรณบุรี จำนวน 3,350 ชุด ให้ผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัย @ ห่วงใย….ศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอเมืองสุพรรณบุรี พร้อมด้วย ศุภโชค จรรยาพูนทรัพย์ ส.อบจ.เขต 2 อ.เมืองสุพรรณบุรี และ คมสันติ์ สุขสมดาว นายก ทต.ท่าระหัด มอบถุงยังชีพ ให้ประชาชนที่ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่

@ สู้ไปด้วยกัน…. เทิดศักดิ์ จารุจารีต นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการพิเศษ หัวหน้าฝ่ายงานควบคุมโรคติดต่อสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสุพรรณบุรี ให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บ้านกล้วย ต.วังยาว อ.ด่านช้าง โดยมี ผอ.สุภัทชัย  ยินดียุทธ ให้การต้อนรับ @ ชวนไปใช้สิทธิ….ฉันทพัฒน์  ปั้นเหน่งเพ็ชร์ ผอ.การเลือกตั้งประจำ อบต.ด่านช้าง ลงพื้นที่ประชาสัมพันธ์ ให้ประชาชนในเขต อบต.ด่านช้าง ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง นายก อบต.และ สมาชิก อบต. ในวันอาทิตย์ ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 นี้

@ ลอยกระทง….พลภวัฒน์ ชำนาญวาด นายก ทต.สวนหลวง จ.สมุทรสาคร ร่วมลอยกระทง ที่บริเวณหน้าที่ทำการ ทต.สวนหลวง กับเจ้าหน้าที่ และพนักงานเทศบาลฯ อนุรักษ์ประเพณีวัฒนธรรมอันดีงาม@ มอบหน้ากาก…. เตือนจิตร  รักร้อย นายกเหล่ากาชาด จ.สมุทรสาคร และคณะ มอบหน้ากากอนามัย และเจลแอลกอฮอล์ ใหันักเรียนตามโรงเรียนต่างๆใน จ.สมุทรสาคร เนื่องในการเปิดเรียนวันแรก @ ประธานคนใหม่….สุรศักดิ์ ผลยังส่ง รอง ผวจ.สมุทรสาคร ประชุมปรึกษาหารือ คณะกรรมการสภาวัฒนธรรม จ.สมุทรสาคร ชุดใหม่ ประจำปีงบประมาณ 2565 โดยมี ปราโมทย์ ชาวเมืองโขง วัฒนธรรม จ.สมุทรสาคร ดำเนินการ ซึ่งได้ ชัยพร ศิริพงษ์เวคิน เป็นประธานสภาวัฒนธรรม จ.สมุทรสาคร คนใหม่ @ สร้างกุศลใหญ่….บุรินทร์ สหัสธารากุล ประธานกรรมการ บริษัท นีโอ เอสเค จำกัด พร้อมพนักงาน ตลอดจนพุทธศาสนิกชนผู้มีจิตศรัทธา ร่วมทอดกฐินสามัคคีเพื่อสมทบทุนบูรณปฏิสังขรณ์ถาวรวัตถุ ณ วัดป่าชัยรังสี ต.บ้านเกาะ อ.เมืองสมุทรสาคร

@ มอบกรมธรรม์….ยศวัฒน์ มาไพศาลสิน ส.ส.กาญจนบุรี เขต 3 เดินหน้าแจกกรมธรรม์โควิด-19ให้กับพี่น้องชาว อสม.ในเขตพื้นที่ อ.ท่ามะกา  จำนวน 1,760 คน ที่ศาลาอเนกประสงค์ อบต.แสนตอ @ สืบสาน….สมเกียรติ วอนเพียร ส.ส.กาญจนบุรี เขต 2 ร่วมงานสืบสานประเพณีลอยกระทง โดยมี สะอาด ทั่นเส้ง เป็นผู้ดำเนินการให้งานลุล่วงไปด้วยดี ซึ่งมีแกนนำมาร่วมงานจำนวนมาก จัดโดย ทต.สำรอง อ.ท่าม่วง @ ชุมชนต้นแบบ….วิไลลักษณ์  คำมูลอินทร์ พัฒนาการ อ.สังขละบุรี จ.กาญจนบุรี จัดกิจกรรมจิตอาสา สามัคคีชุมชนต้นแบบ CLM หนองลู (ไร่รักถิ่น) แสดงออกถึงความรักสามัคคีชุมชน ของ ร.ต.อ.สุวิทย์ ราชสุภา เจ้าของไร่รักถิ่น

@ ลุยแก้อุทกภัย….สมใจรัก  คุ้มถนอม นายก ทต.อ้อมใหญ่ อ.สามพราน จ.นครปฐม นำเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เคียงบ่าเคียงไหล่กับชาวบ้าน เพื่อแก้ไขปัญหาอุทกภัยจนผ่านพ้นไปได้ด้วยดี

@ รับรางวัล….พลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี กล่าวแสดงความยินดีผ่านระบบการประชุมทางไกล (VDO Conference) แก่ นพพร วุฒิกุล นายก ทม.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ในโอกาสได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เทศบาลน่าอยู่อย่างยั่งยืนระดับประเทศ ที่สำนักงานเทศบาลเมืองหัวหิน

@ รณรงค์ฉีดวัคซีน….เชาวลิต วิถีผล นายก ทต.ทางพระ จ.อ่างทอง นำเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย จัดกิจกรรมรณรงค์การฉีดวัคซีนโควิด-19 เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันให้ประชาชนในพื้นที่ หลังการแพร่ระบาดยังคงน่าเป็นห่วง

@ ส่งเสริมท่องเที่ยว….วีระศักดิ์ วิจิตร์แสงศรี ผวจ.อ่างทอง แถลงข่าวจัดกิจกรรมประกวดภาพถ่าย ภายใต้ชื่อ อ่างทองวิถีใหม่ อิ่มกาย อุ่นใจ well Being @ Angthong เพื่อประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในจังหวัดด้วยภาพถ่ายนำมาสู่การท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องและยั่งยืน

*** ปิดท้ายขอไว้อาลัยแด่ผู้จากไป ….ประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานฌาปนกิจศพ วัฒชิรา ยางทอง น้องสาวของ วาสนา มาตรศรี ส.อบจ.เขต 2 อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี ณ วัดบัวลอย อ.หนองแค จ.สระบุรี โดย วัชระ พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ ภาคตะวันตก ร่วมแสดงความอาลัยต่อการจากไปด้วย

ส่วนอีกท่านคือ ว่าที่ ร.ต.ประกฤษ  โพธะนัง  ผอ.โรงเรียนอนุบาลบ้านท่าพระยาจักร  อ.อู่ทอง  จ.สุพรรณบุรี  เสียชีวิตในวัย 59 ปี  ท่านถือเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนคนแรกของประเทศ  ที่สร้างความฮือฮาในการเรียนสอนออนไลน์ให้กับครูทั่วประเทศ  ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยเป็นผู้ที่มีความมุ่งมั่นทุ่มเทพัฒนาปฏิรูปงานการศึกษาอย่างจริงจัง 

วัชระ พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ ภาคตะวันตก พร้อมทีมข่าวทุกคน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของผู้วายชนม์ทั้งสองท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ

———————————————————

วัชระ พัฒนศรี หัวหน้าศูนย์ข่าวเดลินิวส์ ภาคตะวันตก