อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานก็โดดเด่นไม่แพ้กัน จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ โดยพยากรณ์วันที่ 24-30 พ.ย. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ชีพจรลงเท้า มีเกณฑ์เดินทางบ่อย “ไพ่ 8 คทา” การงานมีความสำเร็จ คุณที่คิดถึงการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งมีจังหวะที่ดี รวมถึงคุณที่คิดเปลี่ยนงานก็มีงานทำดีด้วย การเข้านอกออกในมีความสำเร็จ ช่วงปลายคุณจะมีงานเสริมเข้ามา เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน หรือทำสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยหยิบจับ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มาถึงช่วงน้ำขึ้นให้รีบตัก หยิบจับทำอะไรเป็นดีไปหมด สำเร็จทุกเรื่อง การงานมีความสำเร็จสูง งานที่ต้องเจรจาพบปะ งานเข้าสังคมเรียกว่า คุณทำได้ดีเอามาก ๆ ได้รับการยอมรับจากผู้คนรอบข้าง ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ยังมีเรื่องจุกจิกเกี่ยวกับบริวารอยู่บ้าง คุณที่มองหางานเสริมจะมีช่องทางที่ดี

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
ได้คนแนะนำให้คำปรึกษาที่ดี ทำให้แก้ปัญหาได้หมด “ไพ่ 2 คทา” การงานจะวุ่นวายแต่ก็สามารถสะสางได้อย่างสวยงาม ช่วงกลางมีข่าวดีอีกด้วย คุณที่คิดเปลี่ยนงานสบโอกาสเหมาะ มีโอกาสที่จะได้หยิบจับสิ่งใหม่ ๆ มีประสบการณ์แปลก ๆ ต้องพยายามตัดสินใจให้รวดเร็ว มิฉะนั้นจะเสียโอกาสอันดีไปได้ ช่วงกลางถึงปลายเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน…