อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 3 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน ทำอะไรก็รุ่ง จะหยิบจะจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทอง มีรายได้เสริมเข้ามาให้เห็น แถมยังมีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหาให้ชื่นใจ โดยพยากรณ์ในช่วงวันที่ 13-19 ก.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
คนรอบตัวมักนำปัญหามาให้ การงานเริ่มรู้จักใช้คำพูดและการกระทำให้เป็นประโยชน์ ทำให้คุณมีพรรคพวกคอยสนับสนุน การทำงานง่ายขึ้น งานยาก ๆ มีคนมาแบ่งเบาภาระ มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า การเงินมีค่าใช้จ่ายมาก หมดไปกับของขวัญ การเฮฮา การกินเลี้ยง แต่ไม่ขัดสน วาจาของคุณจะนำลาภมาให้

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ไม่ค่อยเป็นตัวของตัวเอง ขาดความหนักแน่น ต้องหาที่ปรึกษา การงานเหนื่อย ตัดสินใจไม่เด็ดขาด ต้องหาที่ปรึกษาถึงจะไปรอด พยายามเข้านอกออกในเข้าหาผู้ใหญ่บ้างจะได้รับการสนับสนุน ช่วงกลางเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ส่วนงานที่ต้องเดินทางบ่อย ๆ จะมีอุปสรรคให้หงุดหงิด เงินทองจ่ายออกซะมากกว่า มีทั้งค่าซ่อมแซม คนขอหยิบยืม ภาระหลายอย่าง แต่ก็พอมีลาภจากการเสน่หาอยู่บ้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ปัญหาเรื่องสุขภาพห้ามละเลย มีแนวโน้มจะเจ็บป่วยได้ง่าย การงานทำงานผิดๆถูกๆไม่ค่อยมีสมาธิ งานเกี่ยวกับตัวเลขต้องระวังเป็นพิเศษ การเสี่ยงการลงทุนยังไม่มีจังหวะเหมาะ สำหรับคุณที่คิดเปลี่ยนงาน หรือมองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้ามีคนคอยช่วยเหลือ “ไพ่ The Moon” การเงินมีโชคลาภ มีเกณฑ์ได้ของขวัญถูกใจ แต่ก็ต้องระวังทำของสำคัญสูญหาย หรือถูกหลอกให้เสียเงิน…