พยากรณ์วันที่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เรียกว่าอยู่นิ่งไม่เคยได้ ต้องหาอะไรทำอยู่ตลอด การงานก้าวหน้า มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชาและองค์กร มีช่องทางในการเสี่ยงการลงทุนดี เนื่องจากได้รับข้อมูลที่ถูกต้อง งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก มีความสำเร็จ คุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานเสริมมีจังหวะที่ดีและเหมาะสม งานด้านการเงินบัญชี ธนาคารมีความก้าวหน้า ธุรกิจการค้าการลงทุนราบรื่น “ไพ่ อัศวินคทา” การเงินมีความมั่นคงที่ดีถึง มีเกณฑ์ได้เงินทองและลาภจากทางไกล ความรักราบรื่น คุณที่ยังโสดจะมีมิตรภาพใหม่ ๆ ประสบการณ์ที่น่าประทับใจ คุณที่มีคนรักแล้วบรรยากาศอบอุ่น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
“ไพ่ The Hierophant” มีผู้หลักผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนช่วยเหลือ การงานเข้าที่เข้าทางมากขึ้น แต่ยังมีการแข่งขันกันอยู่ในองค์กร ต้องมุ่งมั่นให้เสมอต้นเสมอปลาย ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ยังมีศัตรูคอยกลั่นแกล้ง ช่วงกลางให้ระวังอุบัติเหตุเกี่ยวกับการเดินทาง งานร้านอาหาร โรงแรม งานบริการมีความก้าวหน้า การเสี่ยงการลงทุนพอมีจังหวะในช่วงปลายแล้ว การเงินมีเกณฑ์ต้องเสียเกี่ยวกับการซ่อมแซม การดูแลรักษา ให้ระวังถูกเอาเปรียบ แต่สภาพการณ์โดยรวมยังควบคุมได้ดี ความรักที่ผิดหวังหรือเสียใจ มีเกณฑ์ได้เริ่มต้นใหม่ที่ดี คนโสดได้พบคนถูกใจ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เบื่อหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้มักต้องแบกรับภาระของคนอื่นมาเป็นของตนเองอยู่เสมอ จะปฏิเสธก็ยาก ไม่มีจังหวะหรือโอกาสเหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้ามีการแข่งขัน บริวารของคุณก็ทำให้หนักใจอยู่เสมอ ช่วงนี้งานค่อนข้างมาก ทำให้อารมณ์ไม่ค่อยแจ่มใสนัก การเงินมีค่าใช้จ่ายมาก มีคนมาขอหยิบยืมหรือก่อเรื่องให้คุณต้องรับผิดชอบ ทำให้ช่วงนี้อาจสะดุดได้ ไม่มีโชคลาภในการเสี่ยงที่ดี “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักมีเหตุให้หวั่นไหว มีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อย ตัวคุณเองไม่ค่อยมีความสุขนัก

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
“ไพ่ 7 คทา” เป็นช่วงที่ต้องจริงจัง ขยัน และตั้งใจถึงจะประสบความสำเร็จ การงาน แข่งขันกันแบบเอาเป็นเอาตาย ทำคะแนนกับผู้บังคับบัญชาให้ได้มากที่สุด ความก้าวหน้ารออยู่แล้ว ช่วงกลางมีลุ้นได้งานสำคัญมีชื่อเสียง ธุรกิจการค้าต้องลงแรงถึงจะได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่า งานเจรจาติดต่อ งานขายมีความสำเร็จ จะได้ดีจากคำพูดคำจา ผู้ใหญ่ที่เป็นหญิงจะคอยเกื้อหนุนเป็นพิเศษ การเงินมีรับมีจ่ายพอประมาณ ไม่ขัดสน พอมีลาภปากลาภท้อง ความรักโรแมนติก คุณที่แอบรักเขาชอบใครต้องหมั่นตื๊อมีโอกาสดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
ให้ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทาง รวมถึงอุปสรรค การงานช่วงต้นถึงกลางไม่ค่อยดี ทำงานเป็นกลุ่มเป็นทีมมีความคิดเห็นขัดแย้งกันตลอด ช่วงปลายมีความคิดเด็ด ทำให้มองเห็นช่องทางทำเงินทำกำไรที่ดี ช่วงนี้คุณต้องเข้านอกออกในให้มากขึ้น การพึ่งพาตนเองไม่ค่อยเกิดผลดีนัก ธุรกิจการค้ายังไม่แน่นอน อย่าเพิ่งทำอะไรเสี่ยง ๆ “ไพ่ 7 ดาบ” การเงินใช้จ่ายฟุ่มเฟือย หมดไปกับการท่องเที่ยว เฮฮา ความรักไม่ค่อยเปิดเผยนัก แอบรักคนที่มีเจ้าของแล้ว คนมีคู่ห่างแฟน เหงาใจ

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ความคิดเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา มีความลังเล แม้แต่ตัวคุณเองยังไม่เข้าใจตัวเอง “ไพ่ 2 คทา” การงานต้องให้ผู้อื่นช่วยเหลือถึงจะประสบผลสำเร็จ ต้องใช้วาจาให้เป็นประโยชน์ ช่วงนี้การเดินทางไม่ดี รวมถึงงานเกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกด้วย ไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลุ้น ธุรกิจการค้ามีการแข่งขันสูงและบริวารยังไม่ค่อยได้ดังใจนัก การเงินมีแต่จ่ายออก ไม่ค่อยมีรับเข้า ช่วงนี้จึงต้องประหยัดสักหน่อย ความรักว้าวุ่นใจ มีเรื่องรัก ๆ ใคร่ ๆ อยู่เสมอ คุณที่เป็นหญิงให้ระวังตัวไว้เพราะจะเสียเปรียบฝ่ายชายได้ง่าย ความสัมพันธ์ก้าวหน้ารวดเร็ว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
พยายามมองโลกในแง่บวก แล้วจะทำให้เห็นทางออก “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง ก้าวหน้า มีโอกาสได้บรรจุ ได้เลื่อนขั้น งานด้านเจรจาติดต่อ งานขายรวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ช่วงนี้มีช่องทางในงานเสริมและมี
ช่องทางในการทำกำไรที่ดี การเสี่ยงการลงทุนกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าก้าวหน้า การเงินมีสภาพคล่อง การเดินทางและการเจรจาจะนำโชคลาภมาให้ ความรักลดความขี้ใจน้อยคิดมากลงสักนิดจะเห็นมุมที่สวยงาม ได้มีบรรยากาศหวานกันแน่นอน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หากเจออุปสรรคปัญหาอย่าเพิ่งหัวเสีย ให้อยู่เฉย ๆ คิดตรึกตรองให้รอบคอบแล้วจะทำให้คุณเป็นฝ่ายชนะ การงานมีงานค้าง อาจถูกขุดคุ้ยให้ถูกตำหนิจากผู้บังคับบัญชาได้ คุณที่คิดเปลี่ยนงาน เริ่มงานใหม่ยังไม่มีจังหวะ งานที่เกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรค ล่าช้า ธุรกิจการค้าวุ่นวายทั้งบริวารและคู่แข่ง ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุนทำอะไรในช่วงนี้ งานบริการ บันเทิงมีความขัดแย้ง “ไพ่ 8 ดาบ” การเงินมักมีคนมาเบียดเบียน มีเกณฑ์ต้องจ่ายออกอยู่เสมอ โชคลาภยังไม่ดี ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมา คนรักไม่ค่อยได้ดังใจ ประชดประชันสุดตัว ลดความเจ้าอารมณ์ลงนิดชีวิตรักจะราบรื่นครับ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ Justice” ต้องอาศัยการชั่งน้ำหนักเหตุและผล การงานค่อยเป็นค่อยไป จะเด่นสำหรับงานที่ปรึกษา งานศาล และงานราชการ ช่วงนี้พอมีช่องทางสำหรับงานเสริมอยู่บ้าง แต่ต้องตัดความลังเลออกไป ควรทำงานที่พบปะกับผู้คนมาก ๆ ถึงจะได้รับผลประโยชน์ที่ดี ธุรกิจการค้าคล่องตัว บริวารให้การเชื่อฟังมากขึ้น แต่ยังไม่ควรเสี่ยงหรือลงทุน การเงินหมุนเวียนคล่อง รู้จักใช้จ่ายจนมีเงินเก็บบ้างแล้ว ความรักวุ่นวายพอสมควร เป็นแบบรักพี่เสียดายน้อง จะทำอะไรต้องให้เด็ดขาดกันไปเลย แต่สถานการณ์โดยรวมสดใส

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย อาจเป็นเพราะมีปัญหามากจนเกินจะรับไหว ค่อย ๆคิด ค่อย ๆ หาทางแก้ไขปัญหาไปทีละเปลาะเพราะหัวเสียไปไม่เกิดประโยชน์ การงานรู้สึกเบื่อหน่ายอยากเปลี่ยนงาน ช่วงกลางมีข่าวดี แต่อาจดีอย่างเสียอย่างให้คิดให้ดี คุณที่มองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าต้องเหนื่อยด้วยตนเองจึงจะสำเร็จ มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภ มีรายได้เสริมเข้ามาทำให้เงินหมุนเวียนไม่ขัดสน ความรักหงอยเหงา ห่างไกลคนรัก แต่ก็มีความผูกพันที่ดีต่อกัน คนโสดได้เพื่อนดีคอยชี้แนะ ทำให้กระชุ่มกระชวย

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ การงานดีในช่วงต้นมีการเจรจาต่อรองที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ในช่วงปลายคงต้องเหนื่อย บริวารหรือคนคอยช่วยเหลือไม่ค่อยมี ช่วงนี้มีแต่คนโยนงานโยนความรับผิดชอบ ตัวเองก็ปฏิเสธยาก งานเดินทาง ส่งออกมีอุปสรรค และต้องระวังอุบัติเหตุในการเดินทางบ้าง “ไพ่ เจ้าชายดาบ” การเงินพอไปได้ในช่วงต้น แต่พอช่วงกลางลงมามีแต่ค่าใช้จ่ายจุกจิกไม่เป็นเรื่อง และยังมีคนมาเบียดเบียนให้อึดอัดอีกด้วย ความรักสำหรับคนโสดจะมีมิตรภาพที่ดี ที่มีคนรักแล้วไม่ได้ดังใจ

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อึดอัดใจ แถมยังเหนื่อยกายอีก มีแต่ภาระ “ไพ่ 10 คทา” การงานทั้งหนักทั้งเหนื่อย แต่ไม่ต้องท้อ พยายามอดกลั้นอดทนเอาไว้ ทำดีได้ดีเสมอครับ งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกและงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า ช่วงกลางมีจังหวะที่ดีในการลงทุนและการขยับขยาย งานบันเทิง ท่องเที่ยว ทัวร์มีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความก้าวหน้า การเงินมีคนมาขอหยิบยืมหรือมาขอให้ช่วยเหลืออยู่บ้าง แต่คุณก็ควบคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้มีลาภจากคนไกลหรือการเดินทาง ความรักอบอุ่นจริงใจ ส่วนคนโสดรักเขาข้างเดียว เดี๋ยวสุขเดี๋ยวทุกข์

……………………….
.คฑา ชินบัญชร