*** ขอแสดงความยินดีกับน้องผัก “พัคชินฮเย” เมื่อเธอออกมาประกาศว่ากำลังตั้งครรภ์กับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง “ชเวแทจุน” ซึ่งคบหาดูใจกันมาเป็นเวลานานกว่า 3 ปีแล้ว และจะเข้าพิธีวิวาห์แบบเป็นส่วนตัวในวันที่ 22 มกราคม ปี 2022 ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยทั้งคู่พบเจอกันเนื่องจาก พัคชินฮเย กับ ชเวแทจุน เป็นรุ่นพี่-รุ่นน้องที่เรียนคณะเดียวกัน ที่มหาวิทยาลัยชุงอัง ก่อนเปิดเผยต่อสาธารณะว่าคบกันเป็นแฟนในเดือนมีนาคม ปี 2018 หลังเริ่มคบกันช่วงปลายปี 2017

                *** เมื่อบ็อกซ์ออฟฟิศไม่กลัวผี หนัง “Ghostbusters: Afterlife” ภาคต่อของแฟรนไชส์หนังดัง Ghostbusters บริษัทกำจัดผี จึงกระโดดขึ้นแท่นยืนหนึ่งหนังทำเงินอเมริกาช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เปิดตัวด้วยการกวาดเงินไป 44 ล้านดอลลาร์ และทำเงินจากบ็อกซ์ออฟฟิศนานาชาติอีก 16 ล้านดอลลาร์ จาก 31 ประเทศ ส่งผลให้กวาดรายได้รวมทั่วโลกอยู่ที่ 60 ล้านดอลลาร์ เอาชนะหนังรีบูต “Ghostbuster” เวอร์ชั่นผู้หญิงเมื่อปี 2559 ที่เปิดตัวด้วยการทำรายได้รวมสุดสัปดาห์แรก 46 ล้านดอลลาร์

                *** ได้มีโอกาสไปชมหนังรอบสื่อมวลชนเรื่อง “Recalled ระลึกหลอน” ของสาว “ซอเยจี” มา แม้เรื่องนี้เธอจะไม่ได้สวยสุดพลังเหมือนซีรีส์ It’s Okay To Not Be Okay แต่ความสามารถทางด้านการแสดงของเธอสุดยอดเหมือนเดิม แม้ข่าวฉาวจะเล่นงานจนชื่อเสียงของเธอดร็อปลงไปพอสมควร แต่ฝีมือการแสดงของเธอไม่มีลดน้อยถอยลงเลย เหล่าเพื่อน ๆ นักวิจารณ์-นักรีวิวที่ได้ไปดูด้วยกัน ล้วนพร้อมใจกันยืนยันแบบสั้น ๆ แต่ได้ใจความว่า “หนังดี”, “ซอเยจีแสดงดี” เพราะฉะนั้นขอแนะนำให้ไปดูกันได้เลยในโรงภาพยนตร์

                *** เหล่านักแสดงซีรีส์ดัง “Hometown Cha-Cha-Cha” จากกงจิน หมู่บ้านริมทะเลแสนอบอุ่น พร้อมใจกันออกมาโพสต์ภาพและคลิปวิดีโอเบื้องหลังซีรีส์เรื่องนี้ โดยเฉพาะนางเอก “ชินมินอา” ที่โพสต์ภาพและวิดีโอ พร้อมแคปชั่น “ฤดูร้อน 2021, ยุนฮเยจิน” เป็นภาพของเธอในชุดเจ้าสาวพร้อมด้วยพระเอก ฮงดูชิก ที่รับบทโดย “คิมซอนโฮ” โดยก่อนหน้านี้ เหล่าทีมงานและนักแสดง “Hometown Cha-Cha-Cha” ถูกห้ามไม่ให้โพสต์ภาพถ่ายร่วมกับ คิมซอนโฮ เนื่องจากข่าวฉาวของเขา แต่ตอนนี้ทุกอย่างคลี่คลายไปในทางที่ดี และดูเหมือนนักแสดงหนุ่มขวัญใจสาว ๆ จะได้ออกสื่อมากขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ก็หวังว่าหัวหน้าฮงจะได้กลับมาโลดแล่นเป็นพระเอกแสนดีให้เราได้ดูกันต่อไปในเร็ว ๆ นี้นะจ๊ะ

                *** สำหรับคอหนัง-ซีรีส์วายทั้งหลาย มีหนังวายแดนปลาดิบมาฝาก “นิยายรักฉบับเซนเซ” ปัจฉิมบทแห่งรักนิรันดร์สายวาย นำแสดงโดย ทาเคไซ เทรุโนซึเกะ กับ เคนตะ อิซุคะ ที่สร้างจากมังงะดังเรื่อง “Pornographer” ของอาจารย์ “มากิ มารุคิโดะ” เป็นเรื่องราวความรักระหว่างนักศึกษามหาวิทยาลัย กับนักเขียนนิยายอีโรติกชื่อดังที่มีอดีตอันแสนเจ็บปวดคอยตามหลอกหลอน แต่ถึงเวลาแล้วที่ปัญหาของพวกเขาจะต้องถูกก้าวข้าม และเดินหน้าสู่ความหวังที่จะสร้างอนาคตร่วมกัน ขอแค่เพียง… “รักเรา” เป็นเหมือนกับ “นิยายรัก” ที่คุณเขียน เท่านั้นก็พอแล้ว 25 พ.ย. นี้ทุกโรงภาพยนตร์.