อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงความรักต้องระวังให้หนัก โดยเฉพาะคนมีคู่ เรื่องเข้าใจผิด คนรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ โดยพยากรณ์วันที่ 30 พ.ย.-6 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
เบื่อหน่ายกับสิ่งเดิม ๆ ปัญหาเดิม ๆ การงานเอาแน่เอานอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้มักต้องแบกรับภาระของคนอื่นมาเป็นของตนเองอยู่เสมอ “ไพ่ 8 ถ้วย” ความรักมีเหตุให้หวั่นไหว มีเรื่องเข้าใจผิดกันบ่อย ตัวคุณเองไม่ค่อยมีความสุขนัก

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
พยายามมองโลกในแง่บวก แล้วจะทำให้เห็นทางออก “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง ก้าวหน้า มีโอกาสได้บรรจุ ได้เลื่อนขั้น ความรักลดความขี้ใจน้อยคิดมากลงสักนิดจะเห็นมุมที่สวยงาม ได้มีบรรยากาศหวานกันแน่นอน

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
หากเจออุปสรรคปัญหาอย่าเพิ่งหัวเสีย ให้อยู่เฉย ๆ คิดตรึกตรองให้รอบคอบแล้วจะทำให้คุณเป็นฝ่ายชนะ ความรักเป็นไม้เบื่อไม้เมา คนรักไม่ค่อยได้ดั่งใจ ประชดประชันสุดตัว ลดความเจ้าอารมณ์ลงนิดชีวิตรักจะราบรื่นครับ

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ได้ยินเรื่องราวที่ทำให้ไม่สบายใจ การงานดีในช่วงต้น มีการเจรจาต่อรองที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ในช่วงปลายคงต้องเหนื่อย บริวารหรือคนคอยช่วยเหลือไม่ค่อยมี ความรักสำหรับคนโสดจะมีมิตรภาพที่ดี ที่มีคนรักแล้วไม่ได้ดั่งใจ..