อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภเข้ามาหา เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 30 พ.ย. – 6 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เรียกว่าอยู่นิ่งไม่เคยได้ ต้องหาอะไรทำอยู่ตลอด การงานก้าวหน้า มีผลงานเป็นที่พอใจของผู้บังคับบัญชาและองค์กร มีช่องทางในการเสี่ยงการลงทุนดี คุณที่คิดเปลี่ยนงานหรือรองานเสริมมีจังหวะที่ดีและเหมาะสม ธุรกิจการค้าการลงทุนราบรื่น “ไพ่ อัศวินคทา” การเงินมีความมั่นคงที่ดีถึง มีเกณฑ์ได้เงินทองและลาภจากทางไกล

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
พยายามมองโลกในแง่บวก แล้วจะทำให้เห็นทางออก “ไพ่ 6 คทา” การงานมั่นคง ก้าวหน้า มีโอกาสได้บรรจุ ได้เลื่อนขั้น งานด้านเจรจาติดต่อ งานขายรวมถึงอสังหาริมทรัพย์มีความก้าวหน้า ช่วงนี้มีช่องทางในงานเสริมและมี ช่องทางในการทำกำไรที่ดี การเงินมีสภาพคล่อง การเดินทางและการเจรจาจะนำโชคลาภมาให้

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
กลายเป็นคนหงุดหงิดง่าย อาจเป็นเพราะมีปัญหามากจนเกินจะรับไหว ค่อย ๆคิด ค่อย ๆ หาทางแก้ไขปัญหาไปทีละเปลาะเพราะหัวเสียไปไม่เกิดประโยชน์ คุณที่มองหางานเสริมมีจังหวะที่ดี ธุรกิจการค้าต้องเหนื่อยด้วยตนเองจึงจะสำเร็จ มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี “ไพ่ 3 เหรียญ” การเงินมีโชคลาภ มีรายได้เสริมเข้ามาทำให้เงินหมุนเวียนไม่ขัดสน

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
อึดอัดใจ แถมยังเหนื่อยกายอีก มีแต่ภาระ “ไพ่ 10 คทา” การงานทั้งหนักทั้งเหนื่อย แต่ไม่ต้องท้อ พยายามอดกลั้นอดทนเอาไว้ ทำดีได้ดีเสมอครับ งานที่ต้องเดินทางบ่อย งานส่งออกและงานต่างประเทศมีความก้าวหน้า การเงินมีคนมาขอหยิบยืมหรือมาขอให้ช่วยเหลืออยู่บ้าง แต่คุณก็ควบคุมสถานการณ์ได้เป็นอย่างดี ช่วงนี้มีลาภจากคนไกลหรือการเดินทาง…