ถือเป็นอีกนักแสดงหนุ่มหล่อที่มีผลงานหลากหลาย และน่าจับตามองคนหนึ่งในฮอลลีวูด สำหรับ ไท เชอริแดน ที่โลดแล่นในวงการภาพยนตร์ตั้งแต่ยังเด็ก และได้มีโอกาสร่วมงานกับนักแสดงแถวหน้ามาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น แบรด พิตต์, แมทธิว แม็คคอนาเฮย์, นิโคลัส เคจ จนคว้ารางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยมมาครอง ก่อนดังเปรี้ยงสุด ๆ จากภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ X-Men: Apocalypse และในปีนี้หนุ่มไทขอแสดงฝีมืออีกขั้นในบทบาทสำคัญจากภาพยนตร์แอ็คชั่นไซไฟ “Voyagers” คนอนาคตโลก กับการนำทีมมนุษย์กลุ่มแรกออกเดินทางไปกับภารกิจค้นหาดาวดวงใหม่เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ แต่การเดินทางครั้งนี้อาจเป็นการเปิดเผยความลับครั้งสำคัญ รวมทั้งอันตรายที่ซ่อนอยู่ก็เริ่มเผยตัวออกมา ก่อนที่จะไปลุ้นกับเรื่องราวใน Voyagers เราขอพาทุกคนย้อนเส้นทางการแสดงสุดล้ำ ที่พิสูจน์ความมุ่งมั่น และฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้กันก่อน

“The Mud”

ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญแจ้งเกิดแบบเต็มตัวของ ไท เชอริแดน กับการแสดงที่ถ่ายทอดออกมาเข้าตาผู้ชมเป็นอย่างดีในบทของ Ellis เด็กหนุ่มที่ต้องถ่ายทอดชีวิตที่คาบเกี่ยวทั้งความเป็นเด็กและผู้ใหญ่ การเผชิญหน้ากับอุปสรรคและจุดพลิกผันในชีวิต พร้อมการประกบคู่กับนักแสดงชื่อดังอย่าง แมทธิว แม็คคอนาเฮย์ และ รีส วิเธอร์สปูน 

“Scouts Guide to The Zombie Apocalypse”

ภาพยนตร์สยองขวัญ ฮาแหวกกระแส อีกหนึ่งผลงานที่เขาพลิกคาแรกเตอร์ขึ้นมาอีกสเต็ป ในบทบาทของผู้นำแก๊งลูกเสือสุดเกรียนซึ่งจับพลัดจับผลูต้องปฏิบัติภารกิจสุดยิ่งใหญ่ ปกป้องมนุษย์โลกจากเหล่าซอมบี้ที่บุกมาทำลายล้างแบบไม่ทันตั้งตัว และต้องเอาชีวิตรอดในสถานการณ์ที่บ้าคลั่ง

“X-Men: Apocalypse”

ถือเป็นภาพยนตร์ที่ส่งให้ ไท เชอริแดน โด่งดังและเป็นที่รู้จักทั่วโลก เมื่อเขาได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่แฟรนไชน์ฟอร์มยักษ์อย่าง X-Men แท๊กทีมกับนักแสดงชื่อดังไม่ว่าจะเป็น เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, ไมเคิล ฟาสเบนเดอร์ ในบทบาท ไซคลอปส์ หนึ่งในทีมยอดมนุษย์รุ่นเยาว์ที่ต้องต่อกรกับ อโพคาลิปส์ ศัตรูผู้เป็นอมตะ ยิ่งใหญ่ และทรงพลังที่สุด

“Ready Player One”

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ไซไฟบล็อกบัสเตอร์ที่ส่งให้ ไท เชอริแดน ได้ร่วมงานกับผู้กำกับหนังมือหนึ่งของโลกอย่าง สตีเวน สปีลเบิร์ก และได้รับบทนำที่ล้วงลึกไปในโลกแห่งเกมออนไลน์ กับเรื่องราวของโลกอนาคตที่ผู้คนนิยมเล่นเกม The Oasis ซึ่งเต็มไปด้วยจินตนาการสุดล้ำ ความตื่นเต้น และภารกิจที่ท้าทายผู้เล่นให้ร่วมผจญภัยค้นหาสมบัติสมรภูมิในโลกแห่งจินตนาการ แต่แล้วโลกแห่งความจริงก็ปะทุขึ้นอีกครั้ง

“Voyagers” คนอนาคตโลก

ไท เชอริแดน ขอสร้างปรากฏการณ์สุดล้ำกับบทบาทใหม่ นำทีมมนุษย์กลุ่มแรก ปฏิบัติภารกิจขึ้นยานอวกาศค้นหาโลกใบใหม่ ในภาพยนตร์ไซไฟทริลเลอร์ ผลงานจากผู้กำกับ Limitless และ Divergent กับการสำรวจโลกใหม่และท่องอวกาศกว่า 86 ปี  เพื่อสร้างอนาคตให้กับมนุษยชาติ การเดินทางท่ามกลางอันตรายและความลับของภารกิจที่ถูกค้นพบทำให้ทุกคนที่อยู่บนยานก็เริ่มแสดงสัญชาตญาณดิบออกมา รวมถึงปริศนาลึกลับสุดอันตรายนอกยานที่ซ่อนตัวรอวันจู่โจม ชีวิตของพวกเขากำลังแขวนอยู่บนเส้นด้าย

นอกจาก ไท เชอริแดน ยังรวมนักแสดงทีนเอจแห่งยุค อย่าง ลิลี่ โรส เดปป์  (The King ) และ เฟียน ไวท์เฮด (Dunkirk)  และนักแสดงคุณภาพอย่าง โคลิน ฟาร์เรลล์  (The Lobster, Minority Report) ร่วมถ่ายทอดภารกิจนี้ด้วย เตรียมขึ้นยานร่วมผจญกับอันตรายจากความลับที่สร้างความคุ้มคลั่งให้กับมนุษย์ 2  ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์.