อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีที่ช่วงนี้เสน่ห์แรงเกินต้านทาน มีเกณฑ์คนถูกอกถูกใจเต็มไปหมด จนต้องขอบอกว่าเตรียมสับรางเอาไว้ให้ดี โดยพยากรณ์วันที่ 8-13 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
โอกาสดี ๆ กำลังวิ่งเข้ามาหา แค่อย่าปล่อยให้หลุดมือเป็นพอ “ไพ่ 8 คทา” การงานมีความก้าวหน้า ผลงานโดดเด่น มีแต่คนต้องการตัวไปร่วมงานด้วย แต่ในช่วงปลายหากคิดจะลงมือทำอะไรค่อนข้างจะสำเร็จยากสักหน่อย บรรยากาศชวนให้เบื่อ ไม่ควรรีบร้อน หรือรับปากใครในช่วงนั้น ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ต้องเพิ่มความเด็ดขาดมากขึ้น การเงินมีโชคลาภ หยิบจับอะไรก็มีผลประโยชน์ เงินหมุนเวียนคล่อง ความรักมักจะมีเหตุให้คุณนอกลู่นอกทางอยู่ตลอด ก็ต้องระวังจะถูกจับได้นะครับ ความรักโดยรวมสดชื่นดี

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มักมีเหตุให้เข้าไปเป็นคนกลางในการตัดสินใจ หรือเป็นที่ปรึกษา แต่ทำได้ดี การงานยังเอาแน่ไม่ค่อยได้ มีงานที่ต้องรับผิดชอบแทนผู้อื่นอยู่มาก งานที่เกี่ยวข้องกับการเจรจา ประชาสัมพันธ์ งานขายมีความสำเร็จ ธุรกิจการค้าคล่องตัว แต่ยังไม่มีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี ช่วงนี้งานที่ปรึกษา งานศาล งานราชการมีความก้าวหน้า การเงินมีรายจ่ายฟุ่มเฟือย ทั้งท่องเที่ยว และซื้อของใช้ส่วนตัว แต่ก็มีลาภปากเข้ามาบ้าง “ไพ่ อัศวินถ้วย” ความรัก เป็นช่วงที่มีเสน่ห์ และคุณจะเจ้าชู้เป็นพิเศษ ต้องคอยสับรางให้ดี…