อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีสุดดวงดี โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็ปัง มีเงินหมุนเวียนดี แถมโชคลาภเข้าหา โดยพยากรณ์วันที่ 9-13 ธ.ค. 64 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีดวงคนอุปถัมภ์ค้ำชู “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความมั่นคง ธุรกิจการค้าราบรื่น งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ คุณจะมีช่องทางในงานเสริม และมีความก้าวหน้าที่ดี งานบันเทิง การแสดงได้รับการยอมรับที่ดี การเจรจา ขอความช่วยเหลือใครได้รับความสำเร็จ ช่วงต้นมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุน ได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ การเงินหมุนเวียนคล่องตัวดี แถมช่วงนี้มีรายได้เสริมเพิ่มขึ้นด้วย

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
มีเกณฑ์ได้เจอเพื่อนเก่า คนรักเก่า ญาติเก่าแบบไม่คาดคิด การงานคล่องตัว คุณที่คิดอยากจะเปลี่ยนงาน หรือเริ่มต้นงานใหม่มีจังหวะที่ดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเงิน บัญชี ธนาคารมีความก้าวหน้าพอสมควร คุณที่มองหางานเสริมมีช่องทางที่สดใส ธุรกิจที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ การเงินหมุนเวียนคล่องตัว และเริ่มมีโชคลาภเข้ามาหาคุณบ้างแล้ว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ไม่ควรทำอะไรรีบร้อน ยิ่งช้ายิ่งดี “ไพ่ 1 คทา” การงานก้าวหน้า ราบรื่นดี โดยเฉพาะงานการเจรจา งานขาย ประชาสัมพันธ์จะประสบผลสำเร็จที่ดี “ไพ่ ราชินีคทา” มีผลงานเป็นที่น่าพอใจ ได้รับคำชมจากผู้บังคับบัญชา ช่วงนี้ถ้าเข้านอกออกในบ้างจะส่งผลดีมาก ธุรกิจการค้าราบรื่น งานเดินทาง ส่งออก มีความสำเร็จ แต่ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน การเงินหมุนเวียนได้ตลอด การเดินทางจะนำลาภมาให้ ช่วงปลายพอมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
สมองปลอดโปร่ง มีความกระตือ รือร้น และอยู่ไม่นิ่ง “ไพ่ The Magician” การงานมีเกณฑ์ได้หยิบจับงานและสิ่งใหม่ ๆ ที่ไม่เคยทำ การเสี่ยงการลงทุนในช่วงกลางมีความสำเร็จ และมีจังหวะที่ดีสำหรับคุณที่คิดเปลี่ยนงาน รองานอยู่ รวมถึงมีจังหวะที่จะได้งานเสริมอีกด้วย งานเจรจา ติดต่อและงานขายมีความก้าวหน้า งานด้านการเงิน บัญชี อาจจะเครียดบ้างแต่ก็ประสบผลดี การเงินจะประหยัดเป็นพิเศษ และมีโชคลาภ หรือรายได้เสริมเข้ามาหา…