@@@ เมื่อต้นเดือนธันวาคม 2564 ส่วนหนึ่งของคณะกรรมการสมาคมไทยปักษ์ใต้ ดี.ซี. อาทิ จุฑามาศ+ สมศักดิ์ อรรถเศรษฐ์ และ สุเทพ+พร้อมจิตติ์ ขำสกุล เป็นต้น พร้อมใจกันไปทำบุญและถวายภัตตาหารเพลแก่พระสงฆ์ที่วัดไทย ดี.ซี. เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้แก่ ดร.สุนทร สิริวนาการ ทราบว่า ดร.สุนทร สิริวนาการ เคยเป็นที่ปรึกษาของคณะกรรมการสมาคมชาวใต้ ดี.ซี. หลังจากที่ภรรยาคุณแม่รัชนี สิริวนาการ ได้ถึงแก่กรรม ดร.สุนทร ย้ายไปอาศัยกับลูกสาวที่เมือง Columbus,รัฐโอไฮโอ และได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบด้วยสิริอายุ 88 ปี เมื่อวันที่ 13 พ.ย. 2564 ที่ Ohio State University, Wexner Medical Center เมือง Columbus,รัฐโอไฮโอ ผู้ที่รู้จักมักคุ้นขอฝากความเสียแก่ครอบครัว“ สิริวนาการ” มา ณ โอกาส นี้ด้วย

@@@ เมื่อวันค่ำวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 นก-รัชนี และ แม็ค-ทนงศักดิ์ หงษ์ชาติ ชักชวนเพื่อน ๆ จัดปาร์ตี้ฉลองคริสต์มาสที่บ้านของ จันทนา ทิพย์มงคล อย่างสนุกสนานไปทีเดียว ในภาพอาทิ มาริสา ลินน์, รัชนี หงษ์ชาติ, สมสิน พิมสุวรรณ และ จันทนา ทิพย์มงคล เป็นต้น ทุกคนกำลังสนุกสนานกับการร่ายรำตามจังหวะเพลง “ประตูใจ”

@@@ ขณะเดินทางไปท่องเที่ยวสหรัฐอเมริกา เอ๊ะ-อัครฤทธิ์ ซันกุล และ จุก-อรณี ไวยากรณ์ พักที่บ้านของ สุเมธ และ ศิวณี ศิระวจนกุล ในเมือง College Park ,รัฐแมริแลนด์ ก่อนที่อากาศจะหนาวจัด เจ้าบ้านถือโอกาสพาสองอาคันตุกะ ไปชมไฟประดับฉลองเทศกาลคริสต์มาส ที่ย่านทำเนียบขาว (White House ) จากนั้นก็เดินชมบรรยากาศในย่านนั้น ถือโอกาสแวะชม อนุสาวรีย์ General Thaddeus และถ่ายเป็นที่ระลึกไว้ด้วย

@@@ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 มีพิธีพระราชทานเพลิงศพ รศ.นฤตย์ พันธ์บูรณะ ณ เมรุวัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร แขวงบางขุนพรหม กทม. ในพิธี พล.อ.วิทวัส บุญยงสัมพันธุ์ เป็นประธานทอดผ้าบังสุกุล นอกจากนั้นยังมีผู้มีเกียรติอีกหลายคน อาทิศาสตราจารย์พิเศษ วิชา มหาคุณ,พล.อ.วิศนุ ศรียะพันธ์,พล.อ.ไกรศรี เกสร-ที่ปรึกษาพิเศษกองทัพเรือ และ คุณสุนิสา อัครนิธิยานนท์ ให้เกียรติทอดผ้าบังสุกุล ด้วย

@@@ ในพิธี พระราชทานเพลิงศพ รศ.นฤตย์ พันธ์บูรณะ ณ เมรุวัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 ส่วนหนึ่งของน้องสาว,ลูก ๆหลาน ๆ ถ่ายภาพด้วยกันเป็นที่ระลึก แถวหลังจากซ้าย นักศึกษาแพทย์มหิดล ปีที่ 4 วฤณธร พันธ์บูรณะ,ผศ.,พญ.จันทนา-ผู้เชี่ยวชาญกุมารเวชสาสตร์ สาขาทารกแรกเกิดและ ปริกำเนิด +รศ.นพ.พัญญู พันธ์บูรณะ-อดีตหัวหน้าเวชศาสตร์มารดาและทารกปริกำเนิด ภาควิชาสูติศาสตร์ฯ รพ.นรามาฯ , ภริศ พันธ์บูรณะ, แถวหน้าจากซ้าย จันทร์ธิดา เทียมวรทัต,วรรณี พันธ์บูรณะ ,นววรรณ พันธ์บูรณะ, คมกริช เทียมวรทัต, สิริชัย เฉิดฉันพิพัฒน์ และ พลเรือตรี กฤดาการ พันธ์บูรณะ ,อดีตผู้อำนวยการสถาบันภาษากองทัพไทย

@@@ ขอขอบคุณสถานกงสุลใหญ่ ณ นครนิวยอร์กที่ได้กรุณาให้คุณจีระพร จิระนันทกิจ รองกงสุลใหญ่ และคุณหทัยทิพย์ อิศรางกูร ณ อยุธยา ไปให้กำลังใจและมอบช่อดอกไม้ให้แก่เด็กหญิงกาบริเอล กนก ฟรีแมน (Gabrielle Kanog Freeman) ในฐานะผู้เข้าร่วมการแสดง “Holiday Spectacular on Ice” จัดโดย The Gateway Performing Arts Center of Suffolk County เด็กหญิงกาบริเอล กนก ฟรีแมน (Gabrielle Kanog Freeman) ลูกครึ่งไทยอเมริกัน อายุ 5 ปี ดิฉันนางเยาวพา ฟรีแมน (มารดา) เป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมอนุรักษ์นาฏศิลป์ไทยและสมาคมพยาบาลไทย (TNANA) ด.ญ. กาบริเอล บุตรสาวเคยทำคลิปเผยแผ่ประเทศไทย ร่วมแสดงในงานส่งเสริมวัฒนธรรมไทยทั้งในนิวยอร์กและฟิลาเดเฟีย รวมทั้งเคยร่วมกิจกรรมส่งคลิปวีดิโอร้องเพลงชาติและเพลงสรรเสริญพระบารมีในโอกาสวันชาติไทย ที่สถานกงสุลใหญ่ฯ จัดแบบออนไลน์เมื่อปี พ.ศ. 2563 ด.ญ. กาบริเอล ได้รับเลือกเป็นส่วนหนึ่งของนักแสดงในการแสดง “Holiday Spectacular on Ice” จัดโดย The Gateway Performing Arts Center of Suffolk County การแสดงนี้เป็นการแสดงสเก็ตน้ำแข็งผสมผสานการแสดงของนักสเก็ตระดับโลก นำแสดงโดย Ms. Nancy Kerringan นักกีฬาเหรียญโอลิมปิค 2 สมัย กำกับโดย Mr. Keith Andrews ซึ่งเป็นผู้กำกับที่มีชื่อเสียงและผลงานมากมายทั้งในบรอดเวย์และระดับนานาชาติ ด.ญ. กาบริเอล เป็นนักแสดงและนักสเก็ตน้ำแข็งที่อายุน้อยที่สุดในการแสดงปีนี้

@@@ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 กงสุลภาวินี จันทร์สำราญ และกงสุลอธิคม แดงพันธ์ ได้เข้าร่วมงานเลี้ยงพบปะสังสรรค์ของชุมชนไทยเนื่องในโอกาสเทศกาลวันคริสต์มาสและวันปีใหม่ซึ่งจัดโดย พ.ญ.สมศรี รัตนประสาทพร นายกสมาคม Thai American Society of New York ณ Brooklyn Yacht Club Sheepshead Bay Brooklyn NY

@@@ ขอแสดงความยินดีกับชาวไทยในนิวยอร์คในโอกาสที่เทศบาลมหานครนิวยอร์ค COMMUNITY BOARD The City of New York มีมติเป็นเอกฉันท์ให้มีการตั้ง Little Thailand Way “ไทยทาวน์” ขึ้นอย่างเป็นทางการ ในมหานครนิวยอร์ค ในเขตควีนส์ ใกล้โรงพยาบาล Elmhurst เริ่มต้นจากถนนวูดไซค์ 77 Ave., ในย่านนี้มีคนไทยอาศัยเป็นจำนวนมาก มีร้านค้า ร้านอาหารไทยหลายร้านที่ชาวต่างชาติรู้จักและชื่นชอบ ประมาณหน้าร้อนปีหน้า 2565 จะมีพิธีเปิดป้ายและฉลองให้กับชุมชนไทยทาวน์ งานนี้ต้องขอบคุณ คุณยุทธนา ลิ้มเลิศวาที (คุณหมู นาบอน) ที่มีส่วนสำคัญในการผลักดันให้เกิด “ไทยทาวน์”

@@@ คุณแม่สมใจ อยู่ปิยะ มารดาคุณชัชวาล อยู่ปิยะ ได้ถึงแก่กรรมอย่างสงบ เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 อายุรวม 97 ปี ทางครอบครัวที่เมืองไทยได้จัดตั้งศพและสวดพระอภิธรรม ณ บ้านพักจรัญสนิทวงศ์ และเมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม คุณชัชวาล คุณปิยนุช อยู่ปิยะ ได้ทำบุญอุทิศให้คุณแม่สมใจ อยู่ปิยะ ณ วัดวชิรธรรมปทีป เมาท์เวอร์นอน มีพี่ ๆ เพื่อน ๆ ที่เคารพไปร่วมทำบุญ ขอแสดงความเสียใจกับคุณชัชวาล คุณปิยนุช อยู่ปิยะ มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

@@@ วันอังคารที่ 21 ธันวาคม เวลา 18.35 น. คณะธรรมยาตราเพื่อสันติภาพ ได้เดินถึงเป้าหมาย ที่ Pier 60 Clearwater ตะวันตกสุด ของฟลอริดา เป็นการเดินข้ามคาบสมุทรฟลอริดา ด้วยระยะทาง 168 ไมล์ ประกอบด้วยพระภิกษุสงฆ์ อุบาสก อุบาสิกา นานาชาติ 10 กว่าประเทศ ทั้ง ไทย อเมริกัน ลาว เม็กซิโก อุรุกวัย โคลัมเบีย บราซิล อังกฤษ จีน ญี่ปุ่น ไต้หวัน คณะธรรมยาตราเพื่อสันติภาพ ได้รับการต้อนรับอย่างดียิ่ง ทั้งเจ้าหน้าที่ของรัฐ ที่ช่วยประสานงานอำนวยความสะดวก และจากพี่น้องญาติโยมชาวอเมริกัน และชนชาติต่างๆ ตลอด 2 ข้างทาง

@@@ คณะญาติโยมกลุ่มวันพุธ เป็นเจ้าภาพพิธีสวดพระอภิธรรม บำเพ็ญกุศลถวายเจ้าประคุณ สมเด็จพระมหารัชมังคลาจารย์ (ช่วง วรปุญฺญมหาเถระ ป.ธ.๙) ณ อุโบสถ วัดพุทธธรรม  เมื่อวันที่ 15 ธันวาคม 

@@@กัลฯชัยโรจน์ อนุชิตวรวงศ์ ประธานในพิธีถวายมุทิตาสักการะ เนื่องในวาระ 81 ปี หลวงพ่อทัตตชีโว ณ วัดพระธรรมกาย ชิคาโก เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม

@@@Asian American Law Enforcement Association (AALEAX มอบ Merit Award ให้ธรรมะ ธรรมวาสี Chairperson for Community outreach ตั้งแต่ปี 2018  และแต่งตั้งให้เป็นกรรมการบริหารของAALEA  เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม

@@@บุญเจือ มูสิกกมล นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้แห่งรัฐอิลลินอยส์ กล่าวต้อนรับสมาชิก และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่ไปร่วมงานสังสรรค์ส่งท้ายปีเก่า- ต้อนรับปีใหม่ 2565 เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ณ Thai Town Center 

@@@ บุญเจือ มูสิกกมล นายกสมาคมชาวปักษ์ใต้แห่งรัฐอิลลินอยส์ มอบช่อดอกไม้ต้อนรับ ประพันธ์ ปรมดิลก เรียนนายกสมาคมชาวปักษ์ใต้ ปี 2565-2566  อดีตกรรมการของสมาคมชาวปักษ์ใต้ ฯ ผู้เสียสละ ทำงานเคียงบ่าเคียงไหล่กับสมาคม ชมรมไทยในนครชิคาโกมาโดยตลอดเป็นเวลาหลายปี… ขอแสดงความยินดี

@@@ แขกผู้มาร่วมงานส่งท้ายปีเก่า- ต้อนรับปีใหม่ 2565 ในงานชาวใต้สังสรรค์ ออกเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน หลังจาก 2 ปีกว่าที่ชุมชนไทยในนครชิคาโก แทบจะไม่มีงานแบบนี้

อรชร แน่นหนา นายกสมาคมไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์(ที่ 3 จากขวา) ร่วมงานสังสรรค์ของสมาคมชาวปักษ์ใต้แห่งรัฐอิลลินอยส์ เมื่อ 18 ธันวาคม

@@@คณะครูประจำการ วัดธัมมาราม ร่วมงานสังสรรค์ของสมาคมชาวปักษ์ใต้แห่งรัฐอิลลินอยส์ เมื่อ 18 ธันวาคม ณ Thai Town Center

@@@ สุทธินันทน์ ทินนิมิตร ปราณี ทินนิมิตร และครอบครัว ทำบุญครบ 100 วัน อุทิศส่วนกุศลให้อุดมศักดิ์ ทินนิมิตร ณ อุโบสถ วัดธัมมาราม นครชิคาโก วันนี้พี่ เพื่อน น้อง และคณะกรรมการสมาคมชาวปักษ์ใต้หลายท่าน มาร่วมทำบุญและเป็นกำลังใจให้ครอบครัวทินนิมิตร เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม

@@@ ขออนุโมทนาในกุศลศรัทธาของคุณงามจิตต์ รุ่งเจริญรวยยิ่ง,คุณริชาร์ด+ตุ๊กตา มาร์ พร้อมคณะศรัทธาสาธุชนทั้งหลาย ที่ได้มาทำบุญตักบาตร ถวายภัตตาหารเพล ถวายมหาสังฆทาน ทำบุญอุทิศ และเป็นเจ้าภาพกัณฑ์เทศน์มงคลชีวิต แสดงโดย พระใบฎีกาจิรายุส วิเทสปญฺโญ ณ วัดพระธาตุดอยสุเทพ ยูเอสเอ เมืองชิโนฮิลส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ในการนี้คุณโยม Eddie – คุณโยมแม้ว, ครอบครัว Yuen, ครอบครับ Zeng บริจาคเงินสร้างโบสถ์ จำนวน $10,000

@@@ อารียา ศิริพจน์ (Areeya Chhim Siripot) คนยืนที่ 2 จากซ้าย เดินทางมาจากแอล.เอ.มาเยี่ยมบ้านและญาติไปทำบุญ To make merit to offer food and almsgiving to monks in Surin ….ไปทำบุญที่วัดอุทิศส่วนกุศลและไปตักบาตรวันเสาร์ ที่สุรินทร์อนุโมทนาบุญค่ะ

@@@ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม2021 แคนดี้ สุจริต หรือ Candy P Rodham (นั่ง)เชิญพรรคพวกชาวไทยและต่างชาติไปร่วมงาน Christmas Dinner ที่ No. Hollywood Ward แคลิฟอร์เนีย มีคนไปร่วมงานมากมายไปร่วมรับประทานอาหารเย็นขณะเดียวกันชมคณะนักร้องประสานเสียงแทเบอร์นาเคิล(the Tabernacle Choir) และฉากการประสูติของพระเยซู ตามด้วยเพลงโซโลสองเพลงที่สวยงาม ไวโอลิน ( โอ้ Come All Ye Faithful), การร้องเพลง (8 เพลงสวด) และเปียโนโซโล “นี่ลูกอะไร? และซานต้ามอบของขวัญให้เด็ก ๆ ปิดท้ายด้วยดอกไม้จากแต่ละโต๊ะเพื่อนำกลับบ้านสำหรับผู้ใหญ่ ขอขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับผู้ที่ปรุงและนำอาหารและของหวานมาแบ่งปัน รวมถึงผู้ที่ช่วยทำความสะอาด นับเป็นคืนที่มีความสุขมาก

@@@ พิมลมาศ (อี๊ด) ลักษณะพรหม ( 2 จากขวา)เจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวห้อยขา ฮอลลีวู้ด พร้อมด้วย ธงชัย วินัยธรรม และญาติมิตรรวม 12 คนไปทำบุญงานวันเกิดถวายเพลพระสงฆ์ที่วัดพุทธปัญญาร่วมกันในวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคมเจ้าภาพขอกราบขอบพระคุณท่านโจ และพระอาจารย์ท่านดร.พระมหาจรรยา เจ้าอาวาสวัดพุทธปัญญา เมืองโพโมนา แคลิฟอร์เนียที่กรุณาแสดงธรรมะเรื่อง การเกิด ให้เป็นของขวัญวันเกิดโยมอี๊ด โดยการไลฟ์สดให้ญาติโยมทั้งในและนอกประเทศได้รับฟังอีกด้วย

@@@ อริณ พานิชกุล ทนายสิทธิมนุษยชนชาวไทย-อเมริกัน (ซ้าย)จากเมืองโอ๊คแลนด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย เดินทางลงมาร่วมรับประทานอาหารจานโปรดกับคุณแม่ อารียา พานิชกุล ที่แอล.เอ.ก่อนวันคริสต์มาส

@@@ วันพุธที่ 15 ธันวาคม 2564 ญาติธรรมชาวเมืองแซนตาโรซ่า นำโดยท่านพระอาจารย์มหามนุษย์ โสดาตา พาคณะชาวพุทธจากวัดมหาพุทธภูมิมี อาทิ คุณโยมรัตน์,คุณโยมติ๋ม, คุณโยมปุ่น มาทำบุญถวายภัตตาหารเพลและบำรุงค่าน้ำค่าไฟที่วัดไชยมงคล เมืองแฟร์ฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ขอความสุขสวัสดีจงมีแด่ท่านทุกคน

@@@ เนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบ 73ปี คุณป้าลักขณา (เล็ก)-คุณลุงบิลลี่ ฮิกกิ้นส์ และคุณป้าสตารัตน์ จารุมะกรณ์ จากเมืองแอนเทล๊อป ไปทำบุญวันเกิดด้วยการถวายสังฆทาน-ภัตตาหาร ที่วัดไชยมงคล,รัฐแคลิฟอร์เนีย เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 ในโอกาสเดียวกันได้บริจาคเงินบำรุงวัดด้วยจำนวน $173.00 ขอให้มีความสุข และสุขภาพแข็งแรงๆยิ่งๆด้วยเทอญ

@@@ นักศึกษาสาวไทยวัย 23 ปี ศิษย์เก่าโรงเรียนจุฬาภรณราชวิทยาลัย ถูกทำร้าย ชกใบหน้าและพยายามลวนลาม ชิงทรัพย์ขณะรอขึ้นรถใต้ดิน ( Subway- ซัพ เวย์ ) ที่ถนน 34 ในนครนิวยอร์ก ขณะกลับจากดูคอนเสิร์ตย่านมิดทาวน์ เพื่อเดินทางกลับบ้าน ขณฯนี้ทนายส่งอีเมลขอความช่วยเหลือตามจับ กต.ทราบเรื่องแล้ว

@@@ สาว ๆหลายคนจัดเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ สมทรง สีจินดา ตามวิถีชีวติใหม่ ( New Normal ) ผู้ร่วมงานทุกคนได้ฉีดวัคซีนมาแล้ว 3 เข็มก่อนมางาน แต่กระนั้นก็ตามยังต้องตรวจ ATK กันมาทุกคน ผู้รวมงานทุกคนต่างอบอุ่นชื่นใจที่ได้มาพบกันในโออกาสนี้

@@@ พระราชมงคลวิเทศ (เจ้าคุณน้อม) เจ้าอาวาส วัดมงคลเทพมุนี (วัดฟิลล่า) เมืองเบนซาเล็ม มลรัฐเพนซิลเวเนีย เป็นอุปัชฌาย์ให้แก่ณรงค์ ติบรรณ์ ซึ่งเข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ ณ พระอุโบสถเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ รัชกาลที่ 9 วัดมงคลเทพมุนี (วัดฟิลล่า) เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม 2564 เสร็จพิธีอุปสมบทเป็นพระนวกะได้ฉายาว่า “โชติวังโส ” อนุโมทนา สาธุ

@@@ อาทิตย์ที่19 ธันวาคม2564 ที่วัดวชิรธรรมปทีปวัดเก่าในเมือง Mt. Vernon มหานครนิวยอร์ค ได้นิมนต์พระอาจารย์ดา จากศูนย์ปฏิบัติธรรม เมืองแดนบุรี รัฐ Connecticut มารับสังฆทาน เนื่องในวันคล้ายวันเกิดของ ว. วิมานบุญ พระวัดวชิรธรรมฯ และชักบังสุกุลจีวร อุทิศส่วนกุศลแด่คุณพ่อคุณแม่ และครูบาอาจารย์ที่ได้ล่วงลับไปแล้วด้วย

@@@ ออท.พรพงศ์ กนิษฐานนท์ อดีตเอกอัครราชทูต ณ กรุงอัมมาน ประเทศจอร์แดน หลังจากเกษียณเดินทางกลับไทยและได้รับตำแหน่ง เป็นรองผู้บังคับการโรงเรียนวชิราวุธ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2564 ท่านทูตพรพงศ์ และ ภรรยา ใจสมาน กนิษฐานนท์ มีโอกาสเจอกับคนเก่าคนแก่นิวยอร์กรุ่นบุกเบิก มัค จรูญศรีสวัสดิ์ (นั่งกลาง) ระหว่างเดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทยหลังโควิด-19 มาเยือน เขาเป็นหนี่งในผู้ผลักดันและก่อตั้งชมรมร้านอาหารไทยในนิวยอร์ก

@@@ เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม 2564 ส่วนหนึ่งของชุมชนไทยในเมืองแฮร์ริสเบิร์ก ( Harrisburg ) รัฐเพนซิลเวเนีย รวมกันฉลอง คริสต์มาส ที่ร้าน ผกา ไทยเฮาซ์ อย่างสนุกสนาน เฮฮาในเทศกาลของฝรั่งท่ามกลางความเอร็ดอร่อยในรสชาติของอาหารไทย ร้านผกา ถือว่าเป็นร้านเก่าแก่ดั้งเดิมในเมืองนี้ และสนับสนุนกิจกรรมของคนไทยในรัฐเพนซิลเวเนีย มาโดยตลอด ขอไห้ขายดิบขายดีไปถึงปีหน้าและปีต่อ ๆไป.

@@@ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ธันวาคม 2564 เวลา 13.30 น. พลตรีหญิง คุณหญิงอัสนีย์ เสาวภาพ ประธานสมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการอำนวยการ สมาคมสภาสังคมสงเคราะห์ฯ ณ ห้องประชุมชั้น 3 ตึกนวมหาราช ส่วนหนึ่งของคณะกรรมการผู้ร่วมประชุมถ่ายภาพด้วยกัน จากซ้าย สุรวัฒน์ ชมภูพงษ์,พลตรีหญิงพูนศรี เปาวรัตน์ ,พญ.จันทรา เจณณวาสิน และ พ.ญ.จุรีภรณ์ บุณยวงศ์วิโรจน์