อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี โดยเฉพาะด้านการเงิน มีเกณฑ์โชคลาภ ลาภลอยเข้ามาหา เตรียมเปิดกระเป๋ารับทรัพย์ได้เลย โดยพยากรณ์วันที่ 28 ธ.ค. 64-3 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
เป็นช่วงที่อบอุ่น ได้ใกล้ชิดกับเพื่อนฝูง ครอบครัว การงานมีความก้าวหน้า งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความสำเร็จ คุณจะได้คนเหล่านี้คอยสนับสนุน การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุน “ไพ่ ราชินีเหรียญ” การเงินมีสภาพคล่อง ช่วงนี้มีลาภเข้ามาบ่อย ๆ ช่วงต้นได้ของขวัญถูกใจ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
เป็นช่วงที่ต้องรอคอย ต้นร้าย ปลายดี การศึกษามีคนคอยทำให้เขวอยู่ตลอด การงานยังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้มีงานที่ต้องสะสางมาก รวมถึงการประสานงานยังไม่ราบรื่น การเงินหมุนเวียนคล่องขึ้น มีเกณฑ์ได้ลาภจากการเสน่หา การเข้าหาผู้ใหญ่จะมีข่าวดี แต่การเดินทางยังมีอุปสรรคอยู่บ้าง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ไม่ค่อยเป็นไปตามแผนที่คิดเอาไว้ ทำให้อารมณ์เสียง่าย “ไพ่ ราชาดาบ” การงานให้ระวังมีปัญหากับผู้ใหญ่ จังหวะในการลงทุนการเสี่ยงจะดีในช่วงกลางถึงปลาย การเงินในช่วงกลางมาแล้วจะดีขึ้น ได้รายได้เสริม มีโชคลาภให้ชื่นใจ แถมมีเกณฑ์จะได้ของขวัญถูกใจอีกด้วย

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ได้รับการอุปถัมภ์ สิ่งที่คาดหวังจะได้มาง่ายขึ้น “ไพ่ The Hierophant” การงานก้าวหน้า ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่ และมีโอกาสในการปรับเปลี่ยนที่ดีขึ้น การเงินหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงนี้จะมีงานเสริม มีช่องทางในการทำกำไรที่ดี คนไกลจะนำลาภมาให้…