พยากรณ์วันที่ 4-10 ม.ค. 65

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
เจอกับปัญหาเดิม ๆ จนทำให้หงุดหงิดและอารมณ์เสียง่าย หน้าที่การงานมีการสอบการแข่งขันดังนั้นต้องเร่งทำผลงาน เพราะมีคนคอยจ้องเล่นงานคุณอยู่ งานเกี่ยวกับการเดินทาง ส่งออกจะมีอุปสรรคทำให้ล่าช้า ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ธุรกิจการค้าต้องลงมือทำเองจึงจะดี ช่วงต้นมีเกณฑ์เดินทางไกล การเงินหมุนเวียนมาก และมักมีคนมาขอหยิบยืมเงิน ซึ่งคงปฏิเสธได้ยาก “ไพ่ 5 ดาบ” ความรักมักจะออกในแนวพ่อแง่แม่งอน และมีปากเสียงกันบ่อย ๆ คนรักเอาแต่ใจ จะหวานชื่นอย่างคู่อื่นยังยากอยู่

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ให้ระวังเรื่องการเดินทาง พยายามอย่าไขว้เขว ทิ้งอดีตที่ไม่ดี แล้วมองอนาคตให้ดีกว่าเดิม ภารกิจการงานไม่ค่อยดีนัก มักถูกเพ่งเล็ง จะหาพรรคหาพวกก็ไม่ค่อยมี ธุรกิจการค้ามีอุปสรรคจากทั้งบริวารและคู่แข่ง ที่สำคัญไม่ควรรับปากหรือเชื่อใจใครง่าย ๆ จะทำให้เดือดร้อนได้ ไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน ช่วงนี้มีเรื่องต้องตัดสินใจมาก ระวังงานบัญชี-การเงินจะผิดพลาด ส่งผลให้ถูกตำหนิ “ไพ่ 2 เหรียญ” การเงินมีค่าใช้จ่ายฟุ่มเฟือย รวมถึงค่าใช้จ่ายที่ไม่เกิดประโยชน์อยู่เสมอ ทำให้การเงินสะดุดได้ ความรักอารมณ์ร้อนและทำอะไรผิด ๆ ทำให้ตัวคุณเองอาจเสียโอกาสบางอย่างได้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ต้องใช้ความมั่นใจในการตัดสินปัญหา “ไพ่ Temperance” การงานจะมีการปรับเปลี่ยนที่ทำงานวุ่นวาย จับจุดไม่ถูก การพูดแสดงความคิดเห็นใด ๆ ให้ระวังคำพูดคำจา มีเกณฑ์ขัดแย้งกับผู้ใหญ่ ธุรกิจการค้าโดดเด่นในงานขาย ช่วงกลางมีช่องทางทำกำไร การเสี่ยงการลงทุนไม่ควรใจร้อน ต้องมีข้อมูลที่แน่นอนเสียก่อน การเงินมีรายจ่ายมาก แต่ก็มีเหตุบังเอิญทำให้การเงินคุณหมุนเวียนได้ตลอด ความรักมักจะหงุดหงิดง่าย แต่ก็มีเรื่องหวานชื่นกับเขาเหมือนกัน คนโสดมีเกณฑ์ได้เจอคนที่ใช่ แต่ต้องกล้าสานต่อความสัมพันธ์

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
เป็นช่วงที่สนุกสนานเฮฮาก่อนที่จะรับศึกหนัก การงานมีความสำเร็จ หากใครกำลังรอคำตอบเกี่ยวกับการเลื่อนขั้น การเปลี่ยนงานจะได้รับข่าวดี และได้รับความไว้วางใจจากผู้บังคับบัญชา ช่วงกลางถึงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี งานเดินทาง ส่งออกได้ผลที่น่าพอใจ ธุรกิจการค้ามีความราบรื่น บริวารเชื่อฟังดี การเงินหมุนเวียนคล่อง ช่วงนี้มักจะรับเข้ามากกว่าออก มีช่องทางในการหารายได้เสริม รวมถึงมีลาภจากผู้ใหญ่ “ไพ่ 3 ถ้วย” ความรักเป็นช่วงเวลาที่หวานชื่น คนรักจะโรแมนติกกับคุณมากขึ้น คนโสดจะได้เจอคนถูกใจและมีการเริ่มต้นมิตรภาพใหม่ ๆ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)
มีแต่คนหาปัญหามาให้คุณแก้ตลอด ๆ ดังนั้นต้องทำหูทวนลมไปบ้างจะดีมาก “ไพ่ 4 คทา” การงานมีความสำเร็จ งานที่ต้องเดินทางบ่อย ส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศมีเกณฑ์ที่ดี ธุรกิจการค้าเลยช่วงกลางไปแล้วจะดี แต่ช่วงต้น ๆ จะหนักใจเรื่องบริวารและผู้ใกล้ชิด การเจรจาติดต่อแม้จะมีอุปสรรค แต่หากแก้ไขได้จะส่งผลตอบแทนที่คุ้มค่า การเงินมีรายจ่ายจุกจิก ซึ่งคุณเองก็ไม่ค่อยอยากจะควักกระเป๋าสักเท่าไร แต่สถานการณ์โดยรวมยังหมุนเวียนคล่องตัวดี มีโอกาสได้ลาภจากผู้ใหญ่ ความรักมักจะแง่งอนกันในเรื่องเล็กน้อย แต่ก็มีคนสนิทมาช่วยสานความสัมพันธ์

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)
ติดเพื่อนฝูง คนใกล้ชิด ทำอะไรไม่ค่อยได้เป็นชิ้นเป็นอัน ต้องคิดใหม่ทำใหม่ การงานมีความสำเร็จ แต่อาจจะล่าช้าไปบ้าง ธุรกิจการค้าราบรื่น แต่ต้องอาศัยคนอื่นเข้ามาช่วยเหลือ คิดทำอะไรคนเดียวในช่วงนี้ค่อนข้างลำบาก ช่วงกลางหัวสมองโลดแล่น มักหาช่องทางฉลาดแกมโกง เก็บเกี่ยวผลประโยชน์ได้ดี การเงินเป็นช่วงที่ไหลออกอย่างเดียว มักจับจ่ายไปในเรื่องของการท่องเที่ยว การกิน และการซื้อของเป็นส่วนใหญ่ แต่ก็มีลาภลอยเข้ามาบ้างไม่ขัดสน “ไพ่ 2 ถ้วย” ความรักหอมหวาน มีเรื่องราวกุ๊กกิ๊กกันเป็นประจำ คนโสดไม่แคล้วได้คู่ ช่วงนี้เสน่ห์แรง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ทุกเรื่องต้องลงมือทำเอง คนรอบตัวยังพึ่งพาอะไรไม่ค่อยได้ มีแต่คนมาพึ่งพาคุณ “ไพ่ 8 ดาบ” การงานต้องรับผิดชอบเพิ่มซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ถนัด แต่ปฏิเสธยาก ธุรกิจการค้ามีเรื่องวุ่นวายของลูกน้องให้ต้องปวดหัว จะรับปากหรือพูดอะไรต้องตั้งสติและรอบคอบให้มาก เพราะช่วงนี้มีเกณฑ์จะเดือดร้อนเพราะคำพูดของคุณได้ ช่วงปลายจะได้ฟังข่าวที่ทำให้ร้อนใจ ไม่เหมาะในส่วนของการเสี่ยงการลงทุน การเงินจะใช้จ่ายอย่างอึดอัด มีแต่คนนำรายจ่ายมาเสนอคุณอยู่ตลอด ความรักไม่ค่อยมีให้กัน พอเจอหน้ากันทีไรเป็นต้องชวนทะเลาะกันทุกที

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ใจร้อน เอาแต่ใจ วางอำนาจ ต้องรู้จักวางตัวมีความอ่อนน้อมถ่อมตน แล้วจะได้มาซึ่งสิ่งที่คุณต้องการ การงานช่วงกลางถึงจะเด่น เรื่องการเสี่ยงลงทุน รวมถึงที่คิดจะเริ่มต้นทำอะไรในช่วงนี้ก็เริ่มมีความสำเร็จ แต่การขอความช่วยเหลือยังไม่ค่อยดี ต้องพึ่งพาตนเองเป็นสำคัญ ธุรกิจการค้าเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ ช่วงนี้ขาดความสามัคคีกันเอง การเงินมีโชค หรือมีงานเสริมเข้ามา แต่ถ้าให้ใครหยิบยืมเงินในช่วงนี้จะมีเหตุให้ผิดใจกันในอนาคต “ไพ่ 4 ถ้วย” ความรักยังเอาแน่นอนไม่ค่อยได้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้ายกันอยู่บ่อย ๆ แต่คนโสดจะมีโอกาสดีได้เริ่มต้นความสัมพันธ์

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
“ไพ่ 9 ดาบ” สุขภาพไม่น่าไว้วางใจ มีเกณฑ์ให้ต้องล้มหมอนนอนเสื่อได้ง่าย ๆ การงานช่วงปลายมีการโยกย้าย งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง งานส่งออก รวมถึงงานต่างประเทศจะได้ผลที่น่าพอใจ คุณที่กำลังรอคำตอบในเรื่องใด ๆ จะได้รับข่าวดี ธุรกิจการค้าขึ้น ๆ ลง ๆ อยู่ ยังไว้ใจใครไม่ค่อยได้ ช่วงนี้จึงต้องลงแรงด้วยตนเองอยู่ตลอด การเงินอาจจะถูกเอาเปรียบอยู่บ้าง แต่ช่วงปลายจะมีลาภจากคนไกลหรือการเดินทางไกล คนที่มองหารายได้เสริมจะมีจังหวะที่ดี ความรักช่วงนี้คนรักยังไม่ค่อยได้ดังใจ และทำให้คุณเบื่อ ๆ อยู่บ้าง มีเกณฑ์จะหนีไปทำเจ้าชู้กับคนอื่น

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
จะมีประสบการณ์แปลกใหม่ แต่ไม่ได้สร้างปัญหา “ไพ่ 6 คทา” การงานมีความสำเร็จ งานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรมีความมั่นคง ธุรกิจการค้าการลงทุนมีความราบรื่น และมีคนให้การสนับสนุนที่ดี ช่วงกลางถึงปลายมีจังหวะในการเสี่ยงการลงทุนที่ดี และช่วงนี้จะมีงานเสริมช่วยเพิ่มรายรับให้กับคุณด้วย งานบันเทิง การแสดง ร้านอาหารจะได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเงินมีช่องทางในการทำกำไรที่ดี เงินหมุนเวียนคล่องตัวดีมาก มักมีลาภลอยลาภปากอยู่บ่อย ๆ ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า และรู้สึกผูกพันกันลึกซึ้ง บรรยากาศหวานชื่น

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
นาน ๆ สิ่งที่หวังไว้จะเป็นจริง “ไพ่ 1 คทา” การงานก้าวหน้า มั่นคง คนที่คิดเปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่งได้รับข่าวดี งานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง ส่งออก และการต่างประเทศได้ผลตอบแทนที่น่าพอใจ การเจรจาติดต่อ งานขายมีความสำเร็จ การเข้าหาผู้ใหญ่ได้รับการสนับสนุนและได้รับความไว้วางใจที่ดี ธุรกิจการค้าราบรื่น บริวารให้ความร่วมมือที่ดี การเงินมีโชคลาภจากวาจาของคุณและการเดินทาง ความรักเป็นช่วงที่มีเสน่ห์ ถึงคุณที่มีคู่อยู่แล้วก็จะมีคนมาจีบมาสนใจอีก บรรยากาศรอบตัวสดชื่น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)
รู้สึกเบื่อหน่ายกับปัญหาเดิม ๆ รวมถึงคนรอบข้างที่คอยนำเรื่องจุกจิกกวนใจมาให้ การงานมั่นคง แต่มีงานที่ต้องสะสางมากขึ้น แต่จะหนักไปในส่วนของการแบกรับภาระของผู้อื่นไว้ด้วย ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ แต่ยังไม่เหมาะในการเสี่ยงการลงทุน งานด้านการเงิน การบัญชีมีความราบรื่น งานเดินทาง ส่งออกช่วงนี้จะล่าช้าไป การเงินยังหมุนเวียนคล่องตัว ช่วงนี้คุณจะขยันหาเงินเป็นพิเศษ “ไพ่ 3 ดาบ” ความรักอยู่ในช่วงเหนื่อยหน่าย คนรักเอาแต่ใจตลอด คงต้องยอม ๆ ไปก่อน ส่วนคนโสดถ้ามีงานสังสรรค์ที่ไหนก็ต้องรีบไปเพราะจะได้เจอคนถูกใจ

………………………
.คฑา ชินบัญชร