ต้อนรับ “วันเด็กแห่งชาติ” งานนี้ “มูฟวี่โซน” ขออาสาพาน้อง ๆ หนู ๆ ไปพบกับเรื่องราวสนุกสนาน ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้เยาวนชนทุกคน กับผลงานทาง “เน็ตฟลิกซ์ (Netflix)” ที่จัดเต็มให้ทุกคนได้แฮปปี้กันทั้งครอบครัว ตลอดเดือน ม.ค. นี้ กับสารพัดเรื่องราว ไม่ว่าจะเป็นแนวแฟนตาซี ไซไฟ ผจญภัย และอนิเมะชวนสร้างจินตนาการ ไปจนถึงเรื่องราวแอ็คชั่นสุดมัน ตลกชวนหัว และความสัมพันธ์ในครอบครัวสุดซึ้ง  จะมีเรื่องเด็ดอะไรไว้สำหรับฉลองวันเด็กในปีนี้กันบ้าง มาติดตามกันเลย!

เริ่มที่รายการที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กและอายุไม่เกิน 7 ปี

“Action Pack” : รับชมได้แล้ววันนี้

เมื่อ “ทรีนา” ,  “วัตตส์” ,  “เร็น” , และ “เคลย์” กลุ่มหนูน้อยฮีโร่คนผู้กล้า 4 คน จากสถาบันแอ็คชั่นใช้สมอง พลังวิเศษ และหัวใจที่หาญกล้า ร่วมมือกันต่อสู้กับคนร้าย และในบางโอกาสยังพยายามแก้ไขให้คนเหล่านี้หันมากลายเป็นคนดีกับเขาบ้าง

.

“Word Party Presents : Math!”  : รับชมได้แล้ววันนี้

มานับเลข เปรียบเทียบรูปร่างและเรียนรู้เรื่องรูปทรงของสิ่งต่าง ๆ ไปกับ“แฟรนนี” , เบลีย์” , “คิป” , “ลูลู” และ “ทิลลี” โดยใช้เลขคณิตและเสียงเพลงในการแก้โจทย์ ได้ทั้งสาระและความบันเทิงไปพร้อม ๆ กัน

.

“Mighty Express: Train Trouble” : กำหนดออกอากาศวันที่ 18 ม.ค. นี้

คู่หูเด็กน้อยเจ้าเล่ห์หลอกล่อเหล่าขบวนรถไฟจนสามารถยึดครองสถานีมิชชันได้สำเร็จ เมื่อเป็นอย่างนี้แล้ว “ฟลิกเกอร์” จะสามารถใช้ทักษะความเชี่ยวชาญในการควบคุมรถไฟ ช่วยเหลือผองเพื่อนและกู้สถานการณ์กลับมาได้หรือไม่

.

“Ada Twist, Scientist: Season 2” : กำหนดออกอากาศวันที่ 25 ม.ค. นี้

เรื่องราวของ “เอด้า” และผองเพื่อนที่รักการทดลองวิทยาศาสตร์ต้องกลับมาหาคำตอบตามสถานที่ต่าง ๆ ในฤดูกาลใหม่ ตั้งแต่บนฟ้าเบื้องบน ไปจนถึงพื้นพิภพด้านล่าง และอะไรก็ตามที่อยู่ระหว่างนั้น

.

รายการที่เหมาะสำหรับเด็กโต – อายุ 7 ปีขึ้นไป

“A Boy Called Christmas”  : รับชมได้แล้ววันนี้

หนุ่มน้อย “นิโคลัส” ออกเดินทางไปยังดินแดนทางเหนือที่ปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อตามหาผู้เป็นพ่อที่ออกไปค้นหาหมู่บ้านของพวกเอล์ฟในตำนาน “นิโคลัส” พร้อมกวางเรนเดียร์และหนูคู่ใจจะได้พบโชคชะตาที่จะเผยเรื่องราวมหัศจรรย์ ที่พิสูจน์ว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

.

“Mixtape” : รับชมได้แล้ววันนี้

ในปี 1992 หนูน้อย “เบเวอร์ลีย์” วัย 12 ขวบ ค้นพบเทปรวมเพลงม้วนหนึ่งที่เคยเป็นของพ่อและแม่ผู้ล่วงลับ เธอออกเดินทางไปตามหาเรื่องราวของเพลงทั้งหมด และได้เรียนรู้เกี่ยวกับพ่อและแม่ของตัวเองมากขึ้น

.

“Back to the Outback” : รับชมได้แล้ววันนี้

แก๊งนี้อาจจะดูอันตรายและน่ากลัว แต่ที่จริงแล้ว สัตว์ทุกตัวที่ถูกมองแบบผิดต่าง ๆ มีหัวใจที่เปี่ยมคุณธรรมและทั้งหมดหลบออกจากที่คุมขังเพื่อเดินทางตามหาสถานที่ซึ่งเหมาะจะเป็นบ้านที่แท้จริง

,

“Seal Team” :  รับชมได้แล้ววันนี้

เรื่องราวของ “ควินน์” แมวน้ำผู้ไร้ความกลัวรวบรวมพลพรรคผู้ไม่เข้าพวกทั้งหมดไว้ด้วยกันเพื่อรวมพลังต่อสู้กับเหล่าฉลามร้าย ด้วยอาวุธ คือ ฟันที่คมกริบ ด้วยหวังจะยึดพื้นที่ทะเลเปิดมาเป็นของตนดังเดิม

.

“Riverdance: The Animated Adventure” : กำหนดออกอากาศวันที่ 14 ม.ค. นี้

เมื่อ “คีแกน” เด็กชายชาวไอริช และ “โมยา” เด็กสาวชาวสเปน ประสบกับความสูญเสียสะเทือนใจ ทั้งสองเดินทางสู่โลกในตำนาน ในถิ่นของฝูงกวางมหัศจรรย์ และเรียนรู้ที่จะรับมือกับความสิ้นหวังและอันตรายต่าง ๆ อย่างอารมณ์ดี

.

“Angry Birds: Summer Madness” : กำหนดออกอากาศวันที่ 28 ม.ค. นี้

เมื่อวัยรุ่นใจร้อน “เรด” ,  “ชัค” , “บอมบ์” และ “สเตลลา” ใช้เวลาช่วงหน้าร้อนด้วยกันกับพวกแองกรีเบิร์ดอื่น ๆ ที่แคมป์สปลินเตอร์วูด ความวุ่นวายโกลาหลอลเวงย่อมเกิดขึ้นแน่

.

รายการที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นอายุ 13 ปีขึ้นไป

“Go, Dog. Go! Season 2” :  รับชมได้แล้ววันนี้

เรื่องราวของ “แท็ก” และ “สกูช”  สองตูบนักผจญภัยจะพากันท่องไปทั่วในซีซั่นใหม่ ตั้งแต่สถานที่น่าตื่นตาตื่นใจทั่วเมืองพอว์สตัน

.

รายการที่เหมาะสำหรับวัยรุ่นอายุ 16 ปีขึ้นไป

“Stranger Things”  : รับชมได้แล้ววันนี้

ปิดท้ายที่ซีรีส์เรื่องดังที่ออกฉายไปแล้ว 3 ซีซั่นด้วยกัน โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในเมืองสมมติชื่อ “ฮอว์กกินส์” ในช่วงต้นทศวรรษ 1980 เมื่อเด็กชายคนหนึ่งหายตัวไป เมืองเล็ก ๆ แห่งหนึ่งได้ค้นพบความลึกลับที่เกี่ยวข้องกับการทดลอง พลังเหนือธรรมชาติที่น่าสะพรึง และเด็กผู้หญิงแปลกประหลาดที่กลายเป็นตัวเดินเรื่องของซีรีส์สุดฮิตไปทั่วโลก

จัดเต็มครบรส หวังว่าจะถูกใจน้อง ๆ หนู ๆ ที่จะได้ดูเรื่องราวแสนสนุก พร้อมได้ข้อคิด เสริมสร้างจินตนาการ ที่สำคัญยังเป็นการได้ใช้เวลาสานสัมพันธ์กันในครอบครัวด้วย “สุขสันต์วันเด็ก” นะทุกคน!