@@@ ในวาระขึ้นปีใหม่ 2565 นพ.ประพันธ์ และ สุภา  อภิสารธนรักษ์ พาครอบครัวไปทำบุญตักบาตรวันขึ้นปีใหม่ ที่วัดพุทธาวาส นครฮิวส์ตัน,รัฐเท็กซัส เมื่อวันที่ 01 มกราคม 2565 โดยมีพระเทพพุทธวิเทศ( สุนทรพุทธวิเทศ) ประธานสมัชชาสงฆ์ไทยฯ ในสหรัฐอเมริกา เจ้าอาวาสวัดพุทธาวาส,เทกซัส เป็นประธานในพิธีทำบุญขึ้นปีใหม่ ในงานมีการทำบุญตักบาตร, ฟังพระธรรมเทศนา และ ถวายเพลแก่พระสงฆ์ ในโอกาสนี้ นพ.ประพันธ์ ได้พาลูก ๆ อาทิ นพ.โจ-นริน  อภิสารธนรักษ์,หมอจิ๋ม และ หลาน ๆ ไปร่วมเพื่อปลูกฝังค่านิยมพุทธศาสนาแก่ลูก ๆ หลาน ๆ ด้วย

@@@ ร้านอาหารไทยเอราวัณ ทำบุญครอบรอบ 22 ปี พร้อมฉลองวันเกิดให้หุ้นส่วน เบญจมาศ บุญเสน่ห์ ในโอกาสครบรอบวันเกิด 70 ปีด้วยคราวเดียวกัน เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ด้วยการนิมนต์พระสงฆ์จากวัดป่าสันติธรรม3 รูป พระมหาอุดม ปภงฺกโร,พระอาจารย์น้าว  นนฺทิโย และ พระมหาเอกชัย  สัญญโต ไปเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล  ขอให้กิจการเจริญสืบไป และ คุณเบญจมาศ จงมีสุขภาพแข็งแรง โชคดีตลอดปี

 @@@ ประมาณกลางเดือนธันวาคม 2564 นพ.วิเชียร + พญ.รุ่งเรือง  กาญจนภูมิ เดินทางไปเป็นกำลังใจให้ลูกสาว พ.ญ.เมริสสา  กาญจนภูมิ  เลวิน แพทย์ผู้เชี่ยวชาญสาขาโรคผิวหนัง ( เสริมสวย) เคยออกอากาศสดในรายการของ Dr. OZ ทางสถานี CBS ซึ่งกำหนดจะคลอดบุตรคนแรกประมาณปลายเดือนธันวาคม  ขณะถึงนครนิวยอร์ก และ รอรับขวัญหลานสาวคนแรก ทั้งคุณหมอวิเชียร และ คุณหมอรุ่งเรือง  ถือโอกาสท่องนครนิวยอร์ก  ต่างคนต่างก็ชอบทานอาหารต่างกันก็เลยต้องแยกกันสั่งอาหารคนละเจ้า  และ ทราบว่าได้ไปเที่ยว Little Thailand Way-ไทยทาวน์ นิวยอร์ก-บนถนน Woodside Ave. 77&79 Street. ด้วย  ล่าสุดทราบว่า พญ.เมริสสา คลอดลูกสาวก่อนกำหนดหนึ่งอาทิตย์ตั้งชื่อไทยว่า “เบญ่า ราญา”  เพื่อนๆ ที่รู้ข่าวฝากแสดงความยินดีมา ณ ที่นี้ด้วย

@@@ ช่วงคริสต์มาสและ เทศกาลปีใหม่ นอกจากจะทำขนมอร่อย ๆ แจกเด็ก ๆ ในละแวกบ้าน และ ตามโรงพยาบาลแล้ว สุเมธ +ศิวาณี  ศิระวจนกุล ก็ปลีกเวลาฉลองคริสต์มาสที่บ้านกับลูกชายศิวเมศร์ ด้วย     

@@@ เวลาผ่านไปรวดเร็ว เมื่อวันที่ 3 มกราคม 2565 หลาน ๆ ได้ร่วมกันทำบุญครบหนึ่งปีอุทิศให้แก่ ศาสตราจารย์ พญ.พวงเพ็ญ   ริมดุสิต ที่วัดภคินีนาถวรวิหาร ในโอกาสเดียวกันนี้ นพ.แดน  เสพย์ธรรม และ ครอบครัวซึ่งเดินทางไปเยี่ยมคุณแม่ พญ.ทวีสุข  เสพ์ยธรรม ได้มีโอกาสไปร่วมในพิธีทำบุญให้คุณย่า ศาสตราจารย์ พญ.พวงเพ็ญ  ริมดุสิต กับญาติ ๆ ด้วย  ถ่ายภาพเป็นที่ระลึกด้วยกันหลังเสร็จพิธี  

@@@ เนื่องด้วยสถานกงสุลใหญ่ ณ นครนิวยอร์กต้องการปรับการประชาสัมพันธ์เรื่องงานกงสุลให้มีสีสันมากขึ้น โดยการสร้างตัวการ์ตูนขึ้นมาเหมือนเป็นพรีเซนเตอร์ไว้ค่อยให้ข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ  สถานกงสุลใหญ่ฯ ต้องการให้บุคคลทั่วไปมีส่วนร่วมกับการตั้งชื่อพรีเซนเตอร์ที่เป็นตัวกลางการสื่อสารระหว่างส่วนราชการกับประชาชนด้วย จึงเปิดให้คนภายนอกร่วมกันเสนอชื่อเข้ามาประกวดโดยผ่านช่องทาง messenger เฟสบุ๊กของ สถานกงสุลใหญ่ฯ  โดยชื่อที่ได้รับการคัดเลือกคือ น้องสมาร์ท กับ น้องสไมล์  สองชื่อที่ได้รับการคัดเลือกค่อนข้างสะท้อนการให้บริการของภาครัฐยุคใหม่ที่ต้องรวดเร็ว ทันสมัย และต้องเป็นมิตร มีจิตบริการด้วย

@@@ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๖ มกราคม ๒๕๖๕ สำนักข่าว CNN ของสหรัฐอเมริกาได้คัดเลือก “ต้มยำกุ้ง” ของไทยเป็น ๑ ใน ๒๐ รายการอาหารประเภทซุปที่ดีที่สุดในโลก โดยเลือกจากรายการอาหารจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลก ซึ่งถือเป็นความภูมิใจที่อาหารไทยเป็นที่ยอมรับและได้รับความนิยมในระดับสากล

@@@ เมื่อวันเสาร์ อาทิตย์ที่ 8-9 มกราคม พ.ศ.2565 พระสงฆ์ 55 รูปและสามเณร 1 รูป จาก 19 รัฐ 24 วัดจากทั่วประเทศสหรัฐอเมริกา มาร่วมงานพิธีสวดถอนสีมาและถวายภัตตาหารแด่พระสงฆ์ ทั้งเช้าและเพลแด่คณะสงฆ์ทั้งแปดทิศ ณ วัดนิเทศศาสนคุณ รัฐฟลอริดา นับเป็นงานพิเศษ ที่มีคณะสงฆ์และญาติโยมมาร่วมงานด้วยความสามัคคีและมีความสุขร่วมกันสร้างบุญบารมีมหากุศลในครั้งนี้

@@@ เมื่อวันจันทร์ที่ 3 มกราคม 2565 สมาคมพยาบาลไทยภาคตะวันออกเฉียงเหนือแห่งสหรัฐอเมริกา TNANA นำโดยอดีตนายกสมาคม คุณมานิดา วัฒนพนม และคุณภาสินี ศากยวงศ์ รองนายกฯ ปี 2019-2020 ได้นำเงินจากการจัดงาน “พยาบาลบอลล์” ที่นิวยอร์กไปมอบให้หัวหน้าพยาบาล พว.ทองเพ็ญ ปาละก้อน และพว.อภิญญา อินมะกอก หัวหน้าพยาบาล ร.พ.สนาม ร.พ.ป่าซางช่วยค่าอาหาร ร.พ.สนาม เป็นจำนวน 100,000 บาท ซึ่งทั้งสองรับมอบแทน น.พ.สันติ วงศ์สิน ผอ.ร.พ.ป่าซาง โดยมีคุณศรีพรรณ ผรานนท์ คุณพิกุล เกียรติอนันต์ เป็นผู้ติดต่อประสานงาน

@@@ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 มกราคม 2565 คุณทิพย์วรรณ ปักษาษิณ ได้ทำบุญถวายภัตตาหารเพลและสังฆทานอุทิศส่วนกุศลให้ คุณลักษณา เฉลิมโรจน์ พี่สาวที่ถึงแก่กรรมอย่างสงบที่จังหวัดระยอง ณ วัดนิวยอร์คธัมมาราม ควีนส์ นิวยอร์ค ขอแสดงความเสียใจไปยังครอบครัวมา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ

@@@ ดวงเดือน ปุณณภูมิ และชมรมศิษย์เก่ารพ.หญิง ร่วมทำบุญครบ 7 วัน อุทิศส่วนกุศลให้ จิตรา Rouge ณ วัดธัมมาราม เมื่อวันที่ 13 มกราคม 

@@@ วันทีโรงเรียนปิด พัธมน คำซาว พาลูกสองคนไปกราบพระอาจารย์รัตน์ รัตนโชโต เจ้าอาวาสวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ชิคาโก และถวายสังฆทาน ณ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ ชิคาโก เมื่อวันที่ 12 มกราคม

@@@อุบล ร่วมสุข นายกสมาคมพยาบาลไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์ ปี 2020-2021 (ขวาสุด) กล่าวรายงานกิจกรรมของสมาคมพยาบาลฯ ใน 2 ปี ที่ผ่านมา ให้ที่ประชุมคณะกรรมการอำนวยการและคณะกรรมการบริหารสมาคมพยาบาลฯ ได้รับทราบโดยทั่วกัน การประชุมจัดขึ้น ณ ศาลาอเนกประสงค์ วัดพุทธธรรม เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 

@@@ในวันประชุมประจำปี ของสมาคมพยาบาลไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์ เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ณ ศาลาอเนกประสงค์ วัดพุทธธรรม เนื่องจากขณะนี้ในชิคาโก และทั่วทุกรัฐในประเทศสหรัฐอเมริกา โรคไวรัสโควิด-19 สายพันธ์ุโอมิครอนกำลังแพร่ระบาดระบาดอย่างหนัก การประชุมประจำปีของสมาคมพยาบาลไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์ และมอบตำแหน่งในหน้าที่ให้วรรณพร สุทธิ  นายกสมาคมพยาบาลฯ คนใหม่ ปี 2022-2023 (แถวยืน ซ้ายสุด) จึงต้องรักษามาตรการการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคดังกล่าว โดยจำกัดจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมเฉพาะคณะกรรมการอำนวยการ และคณะกรรมการบริหารสมาคม ในตำแหน่งและหน้าที่ ที่สำคัญเท่านั้น ( ภาพนี้ทุกคนถอดแมส เพื่อถ่ายภาพหมู่ )

@@@ทัศนีย์ รังษีเทียนไชย (ที่ 3 จากขวา) ประธานกรรมการอำนวยการสมาคมพยาบาลไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์คนใหม่ ถ่ายภาพกับคณะกรรมการอำนวยการสมาคมพยาบาลฯ  พูนมนัส ตันติ (ขวาสุด)  วัชรีย์ แจ่มจันทร์  อรชร แน่นหนา(ที่ 4 จากขวา ) เพ็ญจันทร์ เลิศบูรพา และ อุบล ร่วมสุข สำหรับณัฐธิรา ทองมอญ กรรมการอำนวยการอีกท่านหนึ่งไม่สามารถมาร่วมประชุม เนื่องจากเดินทางไปประเทศไทย หลังจากนี้ ประธานกรรมการอำนวยการสมาคมพยาบาลไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์ และนายกสมาคมพยาบาลฯ จะแต่งตั้งคณะกรรมการ เพื่อดำเนินงานต่างๆให้เป็นไปตามการวัตถุประสงค์ของการจัดตั้งสมาคมพยาบาลไทยแห่งรัฐอิลลินอยส์ ต่อไป

@@@ หลังการประชุมประจำปี สามคมพยาบาลฯ  อุบล ร่วมสุข อดีตนายกสมาคมพยาบาลปี 2020-2022 ได้นำเค้ก มาฉลองวันเกิดให้สุทิน ดำรงสันติพิทักษ์ เหรัญญิกของสมาคมพยาบาลฯ หลายสมัย  คณะกรรมการทุกท่านได้ร่วมร้องเพลงอวยพรวันเกิดให้เหรัญญิกคนเก่ง… สุขสันติ์วันเกิดนะคะ

@@@ Happy Birthday-10 Jan.,2022 ครบรอบวันคล้ายวันเกิด ศรีวงศ์ อาญาสิทธิ ประธานบอร์ดไทยนิวเยียร์ และเจ้าของ น.ส.พ.ข่าวสดUSA ไปทำบุญเพื่อเป็นสิริมงคลกับชีวิตและเป่าเค้กร่วมกันอีกปี (เพราะเกิดใกล้กัน 9 & 10 ม.ค.)ที่วัดไทยแอลเอ มีหนุ่มเกิดเดือนมกราคม ตัน (ป๊อบ) พัฒนะ นายกสภาไทยทาวน์ลอสแอนเจลิส คนแรก มาร่วมด้วย เสร็จจากทำบุญที่วัดไทยฯไปฉลองกันต่อที่บ้านศรีวงศ์ใกล้วัดไทยฯซึ่งลูกชายและลูกสะใภ้ ได้เซอร์ไพรส์จัดตกแต่งสถานที่ฉลอง HBD ให้คุณแม่อย่างงดงามตระการตา พร้อมอาหารและขนมมากมายหลากหลายชนิด

@@@ ชลธิดา วิลเลียมส์ (นั่งหน้า)กราบขอบพระคุณทุกท่านถึงความห่วงใย…11 มกราคมเป็นอะไรที่ไม่คาดฝัน Mr. Don J. Williams( นั่งขวา) ได้เสียชีวิตแบบกะทันหัน หัวใจวายเฉียบพลันที่คอนโดมิเนี่ยมชะอำ บีช คลับ

จากนั้นนำร่าง “ลุงดอน”ไปบำเพ็ญกุศลที่วัดป่าประชารังสฤษฏ์ หมู่ 6 ตำบลดูน อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ วันที่ 13-14 มกราคม 2556 รดน้ำศพ สวดพระอภิธรรมและ ฌาปนกิจศพวันเสาร์ที่ 15 มกราคม2556 ภาพที่ชลธิดาพา”ลุงดอน”ไปวัดและสนทนาธรรมกับพระชาวต่างชาติที่วัดป่านานาชาติ ลุงดอนปวารณาตัวนับถือศาสนาพุทธ ทั้งสองอาศัยอยู่รัฐเนวาด้า สหรัฐอเมริกา เมื่อมีโอกาสจะเดินทางมาท่องเที่ยวประเทศไทยเป็นประจำ

@@@ ขอแสดงความยินดีกับคุณเทียรี่ (ติ๊ดตี่)พลอยเพชร ( เทียรี่ ลาส เวกัส) เจ้าของเพลง “เทียนแห่งธรรม” แต่งให้กับกลุ่มพันธมิตรฯในช่วงประท้วง เดินทางกลับมาบวชลูกชาย ” ดีเจมะตูม หรือ เตชินท์ พลอยเพชร” เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ซึ่งเป็นวันเกิดของ “มะตูม”(ครบ 32 ปี ) ณ วัดโพธิทอง เขตจอมทอง กทม. เพื่อทดแทนพระคุณของพ่อแม่ โดยมีกำหนดบวช 15 วัน สำหรับบรรยากาศในพิธีเป็นไปอย่างเรียบง่าย มีเพียงคนในครอบครัว ผู้ใหญ่ที่สนิท เพื่อนจำนวนหนึ่ง เนื่องจากก่อนหน้านี้ดีเจมะตูมขอยกเลิกการเชิญแขกมาร่วมงาน เนื่องจากสถานการณ์โควิดที่แพร่ระบาดอย่างหนัก โดยได้รับฉายาว่า “โชติปญฺโญ” แปลว่า ผู้มีปัญญาอันสว่างไสว

@@@ จีน่า ปรีชา อดีตนายกสมาคมไทยแห่งแคลิฟอร์เนียภาคใต้ จัดงานงานสวดพระอภิธรรมศพพี่ชายนายปพน ปรีชา เมื่อค่ำวันอังคารที่ 11 มกราคม 2565 ณ วัดไทย ลอสแองเจลิส จีน่าฝากขอบพระคุณเจ้าภาพ วัดไทย ลอสแองเจลิส, พระเทพมงคลวิเทศ (หลวงพ่อใหญ่),พระวิเทศกิตติคุณ (เจ้าคุณเริ่ม) และคณะสงฆ์ทุกรูป ขอบคุณท่านกงสุลใหญ่ต่อ ศรลัมพ์ ให้เกียรติมาเป็นประธานในพิธี ขอบคุณแขกผู้มีเกียรติทุกท่าน ที่สละเวลามาร่วมงาน รวมถึงทุกกำลังใจที่ส่งมาให้  

@@@ อาจารย์กมล ทัศนาญชลี ศิลปินแห่งชาติ สาขาทัศนศิลป์ ไม่หยุดแม้ว่าสถานการณ์โควิดระบาด เจ้าตัวจะไม่ได้บินกลับเมืองไทยก็ทำงานอยู่สติวดิโอ เมือง Chatsworth รัฐแคลิฟอร์เนีย งานนี้เรียกว่า Stick oil paint

@@@ ในวันเสาร์ที่ 1 มกราคม 2565 สายใจ กิตติธนสาร (วิลสัน) เจ้าของร้านมายาไทยเฮ้าส์ นิมนต์คณะสงฆ์วัดไชยมงคล เมืองแฟร์ฟิล์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย ไปเจริญพระพุทธมนต์เพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในโอกาสขึ้นปีใหม่ และ ขยายร้านใหญ่กว่าเดิม ในโอกาสนี้ทั้งเจ้าของร้านเพื่อนฝูงและ พนักงานร้านได้ร่วมใจทำบุญถวายภัตตาหารเพลแก่พระสงฆ์ และบริจาคเงินอุปถัมภ์บำรุงวัด จำนวน$933.00 ดอลลาร์ ขอให้กิจการจงเจริญก้าวหน้าสืบไป

@@@ เนื่องในวาระขึ้นปีใหม่  ในวันอาทิตย์ที่ 2 มกราคม 2565 นวพล +ชนารัญฐ์  จรูญวิตต์ ได้ไปทำบุญถวายสังฆทาน ที่วัดไชยมงคล เมืองแฟร์ฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย ขอความสุขสวัสดีจงบังเกิดแก่ท่านและครอบครัวตลอดกาลนาน

 @@@ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 มกราคม 2565 คุ ณลุงรอย จิตติวรานนท์  จาก เมืองเฮอร์คิวเลส ได้ไปกราบพระสงฆ์ และ ทำบุญถวายภัตตาหารเพล พร้อมอุปถัมภ์ค่าใช้จ่ายในกิจการงานพระพุทธศาสนา ที่วัดไชยมงคล เมืองแฟร์ฟิลด์ รัฐแคลิฟอร์เนีย จำนวน 200 ดอลลาร์ สาธุ ขอให้มีสุขภาพแข็งแรง จิตใจผ่องใสตลอดปี

@@@ ในวันศุกร์ที่ 31 ธันวาคม 2564 คุณพ่อจิม ไชยแสง และคุณแม่คิม คำผิว เสนา พร้อมครอบครัว จากรัฐยูทาห์ ได้กราบอาราธนาคณะสงฆ์วัดไชยมงคล,เมืองแฟร์ฟิล์ด รัฐแคลิฟอร์เนีย  ทำพิธีเจริญพระพุทธมนต์สืบชะตาแบบล้านนาเมืองเหนือ

@@@ เมื่อตอนช่วงเทศกาลคริสต์มาส และ ฉลองปีใหม่ นพ.อภิชาญ  ภู่ตระกูล ได้มีโอกาสชื่นชมสองหลานสาว  ในวัยสร้างครอบครัวจะมีสุขใดจะเท่ากับได้คลุกคลีกับลูก ๆ แต่พอเข้าสู่วัยทองจะมีอะไรจะสุขใจกับได้ชื่นชมหลาน ๆ

@@@ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ กงสุลใหญ่นิวยอร์คฟาบิโอ และภริยามณีวรงค์ จินดา พร้อมลูกชายได้ไปนมัสการ และ สนทนา กับท่านเจ้าคุณน้อม- พระราชมงคลวิเทศ วัดมงคลเทพมุนี เมืองเบนซาเล็ม มลรัฐเพนซิลเวเนีย  เมื่อวันที่ 7 มกราคม 2565 และได้ถือโอกาสนี้ สวัสดีปีใหม่ด้วย

@@@ ระหว่างที่ เดินทางกลับเมืองไทยเพื่อศาสนกิจ  ท่านเจ้าคุณน้อม พระราชมงคลวิเทศ วัดมงคลเทพมุนี เมืองเบนซาเล็ม มลรัฐเพนซิลเวเนีย เมื่อวันที่ 09 มกราคม 2565 ได้รับการต้อนรับอย่างดีจากไพรัช ทองโรจน์ เจ้าของโรงแรม The View Rawada Phuket โดยถวายห้องพัก อย่างดี ห้องใหญ่มาก ห้องพักสะอาด บรรยากาศดีเยี่ยม วิวหลักล้าน ผู้คนไม่พลุกพล่าน อยู่เนินเขา เหมาะแก่สมณะผู้แสวงหาความสงบ อนุโมทนาสาธุ

@@@ KLIN ผลิตภัณฑ์ความงามแห่งผิวจากข้าวหอมมะลิไทย ของสุเนตร กล้าหาญ และ Aaron มีพิธี Grand Opening เมื่อวันที่ 9 มกราคม 2565 ที่ศูนย์ Thai Thai Spa & Massage, Flamingo Blvd., Las Vegas ขอแสดงความยินดีด้วยกับผลิตภัณฑ์ไทย ที่ขยายกิจการเจริญก้าวหน้าต่อไป ขอให้กิจการเจริญยิ่งๆขื้นไป

@@@ เมื่อวันที่ 1 มกราคม 2565 จรรยา พิณภัทรากุล กรรมการวัดพุธไทยถาวรวนาราม นิวยอร์ก ผู้ไม่เคยทิ้งวัด นอกจากมีงานล้นมือกับกิจการร้านอาหารแล้ว ยังมีโอกาสรับใช้วัดในกิจกรรมต่าง ๆของวัดมิได้ขาด ในช่วงสิ้นปี 2564 และรับปีใหม่ 2565  มีโอกาสใช้เวลากับครอบครัวอย่างมีความสุขได้อยู่เคียงข้างลูก ๆ และหลาน ๆ  อนุโมทนาบุญกับคุณงามความดีทีทำไว้กับวัด และชุมชนไทยในนิวยอร์กด้วย

@@@ ขณะอยู่เมืองไทย ราตรี + เบญจา  พงษ์เผือก ไม่มีโอกาสเดินทางไปนมัสการพระอาจารย์ใหญ่บุญมี กิตติธัมมะวัณโณ เนื่องในโอกาสครบรอบวันเกิด 94 ปี (3 มกราคม 2565) และวันขึ้นปีใหม่ 2565 แต่ได้ติดต่อญุาติธรรมส่งความคารวะไปถวายมุทิตาสักการหลวงปู่บุญมี กิตติธัมมะวัณโณ  ซึ่งจำพรรษาที่วัดอุดมวงศ์วนาราม, บ้านดงชมพู , ต.โพธิ์หมากแข้ง, อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ  เมื่อวันที่ 6 มกราคม 2565 หลวงปู่บุญมี  เคยเป็นประธานคณะสงฆ์ลาว และเจ้าอาวาส วัดลาวพุทธวงศ์ วอชิงตัน ดี.ซี.