อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 2 ราศีดวงกำลังมาแรง โดยเฉพาะด้านการงานโดดเด่น จะทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ส่วนการเงินก็หมุนเวียนดี แถมมีโชคลาภถามหา โดยพยากรณ์วันที่ 18-24 ม.ค. 65 ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” มีทั้งหมดดังนี้

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
มีเกณฑ์ได้เจอ หรือได้พูดคุยกับเพื่อนเก่า คนรักเก่า การงานมีความก้าวหน้า คุณที่คิดเปลี่ยนงานมีเกณฑ์ที่ดี ช่วงปลายมีจังหวะเหมาะในการลงทุนกับสิ่งใหม่ ๆ มีโชคลาภ งานเสริมวิ่งเข้าหาโดยไม่คาดคิด ธุรกิจการค้าราบรื่น การทำงานกับครอบครัวมีความสำเร็จ การเดินทางราบรื่น “ไพ่ 1 เหรียญ” การเงินมีโชค ช่วงนี้หมุนเวียนคล่องตัว มีลาภปากบ่อย ๆ ความรักหวานชื่น ที่ร้างรากันมานานก็มีโอกาสเกิดลมพัดหวน ได้พบเจอหรือกลับมาคืนดีกับคนรักเก่า ส่วนที่ยังโสดมองหาใกล้ ๆ ตัวนี่แหละดีที่สุด

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ไหวพริบดี คิดและลงมือทำอะไรก็มักประสบผลสำเร็จ “ไพ่ The Emperor” การงานผลงานเข้าตาผู้ใหญ่ ช่วงต้นมีจังหวะที่ดีในการลงทุน ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ มีคนช่วยเหลือ การเข้าหา การเจรจา งานขายราบรื่นดีมาก ช่วงนี้จะได้ดีจากวาจาคำพูดของคุณ งานเดินทาง ส่งออกมีความสำเร็จ คุณที่มองหางานเสริมก็จะมีเข้ามาหา ให้เลือก แต่ช่วงปลายต้องระวังเรื่องของค่าใช้จ่ายบ้าง การเงินจะหมุนเวียนมาก ส่วนใหญ่หนักไปในเรื่องของฟุ่มเฟือย งานปาร์ตี้ ช่วงกลางพอจะมีลาภจากการเสน่หาอยู่บ้าง ความรักหวานชื่น คนรักซื้อหาของถูกใจมาให้ ส่วนคนโสดเสน่ห์แรง..