อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ได้ทำนาย 4 ราศีที่ดวงดี มีความเจริญก้าวหน้าด้านหน้าที่การงาน ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ ทั้งงานหลักหรืองานเสริมก็รุ่งไม่แพ้กัน แถมมีเกณฑ์ได้โยกย้ายสมความตั้งใจ ผ่าน “ยิปซีพยากรณ์” โดยมีทั้งหมดดังนี้

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
มีเรื่องให้เข้าสังคมตลอด ได้มิตรภาพเพิ่ม การงานผลงานเข้าตากรรมการ งานขายทำได้ดีทีเดียว การเสี่ยงการลงทุนมีจังหวะในช่วงต้นถึงกลาง แต่ถ้ามีหุ้นส่วนคงต้องระวังไว้บ้างอาจถูกเอาเปรียบ ช่วงนี้มีงานเสริม ในการหารายได้ ความคิดโลดแล่น แต่ยังติดที่คนรอบข้างคอยทำให้คุณลังเล

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ช่างพูดช่างเจรจา ดูมีเสน่ห์ มีคนห้อมล้อม การงานมีเข้ามาหลายทาง งานขาย การตลาดมีความก้าวหน้า ช่วงนี้วาจาเป็นสิ่งสำคัญ ถ้าพูดดีก็จะนำพาความก้าวหน้ามาสู่ตนเอง ธุรกิจการค้า คุณจะมีผลงานเป็นที่ยอมรับจากคนรอบข้าง

ราศีตุล (17 ต.ค.-16 พ.ย.)
ลุกขึ้นมาเปลี่ยนแปลงตัวเอง มีความกระตือรือร้นมากขึ้น การงานได้โอกาสใหม่ ๆ ได้ลองได้ทำ เพิ่มความก้าวหน้าให้กับตัวเอง อย่ากลัวที่จะเปลี่ยนแปลง ธุรกิจการค้าคล่องตัว คุณที่กำลังมองหางานเสริมมีจังหวะดี คุณจะได้พบปะคนที่มีอิทธิพล และจะสนับสนุนคุณด้วยดี การเดินทางราบรื่น แต่อาจมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการได้

ราศีพิจิก (17 พ.ย.-15 ธ.ค.)
มีเรื่องราวให้คิดหลายเรื่อง ทำให้คุณเกิดอาการสับสน ขาดความมั่นใจ การงานมีความสำเร็จ ยิ่งงานที่ทำกับครอบครัว ญาติมิตรจะมีจังหวะที่ดี  คุณมีโอกาสได้พบปะกับคนสำคัญ ธุรกิจการค้ามีความสำเร็จ ต้องถือคติอะไรที่เสียไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ถ้ามัวแต่หันกลับไปมองมัน คุณจะเสียโอกาสดีที่เหลืออยู่ได้…